[ONESHOT][JunSeob] Này nhóc, vậy em là ai?

10.4K 132 43
                                    

Author: JyHana

Disclaimer: nhân vật không phải của tác giả mặc dù rất muốn * chấm nước mắt*

Rating: K

Pairing: JunSeob 4ever

Category: Romance

Note: Xin lỗi vì quá sến súa

                 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~  

 Lần đầu tiên gặp em, anh đã bị ấn tượng vô cùng! Em là một cậu bé xinh đẹp, trắng trẻo với mái tóc bạch kim đặc biệt. Anh đã ngớ ngẩn hỏi em:

  

-       Cậu có phải là công tử bột không?

      Em nhìn anh bằng đôi mắt ngây thơ rồi chỉ đáp gọn lỏn:

-       Không!

-       Vậy cậu là ai?

-       Là một thằng bé bình thường với mái tóc nhuộm bạch kim theo ý thích của nó.

      Anh đã phì cười với câu trả lời không thể nói lại được của em. Vậy là từ ngày đó, anh chú ý tới một cậu bé “bình thường có mái tóc nhuộm bạch kim” tên là Yang Yo Seob.

                             ___________♥__________

      Một Yong Jun Hyung trầm tính, ít hòa đồng như anh từ ngày ấy lại biết quan tâm, nói chuyện ít cộc cằn hơn. Có lẽ em không nhận ra, mà bản thân anh cũng chẳng biết nữa là…

-       Này nhóc, lên xe tôi chở về cho.

-       Thôi khỏi!

      Trời mưa tầm tã, em không mang dù, đứng nép dưới mái hiên trông đến tội, Nhưng em cũng cứng đầu, không chịu để anh đưa về mà cứ đứng đợi tạnh mưa. Vốn không phải thằng chịu hạ mình năn nỉ người khác, anh xuống xe, mạnh bạo giựt tay em tính lôi đi. Lại một lần nữa, anh ngu ngốc quát lớn:

-       Cậu nghĩ cậu là ai hả?

-       Là người có quyền tự do, không phải khiến gì đến anh!

      Em cũng quát lại anh rồi giựt tay em ra. Thật là… anh muốn tức điên lên được! Em bỏ anh đứng dưới trời mưa như vậy mà đi thẳng. Kết quả là một thằng chưa biết ướt mưa là gì nay ướt dầm dề vì em! Đó cũng là lần đầu anh biết thế nào là bị từ chối… Anh thật sự mới là công tử bột Yo Seob nhỉ!

                          ___________♥__________

      Anh đã tự hỏi, sao em không bao giờ nói chuyện với anh nhẹ nhàng được hả Yo Seob? Điều ấy cứ luẩn quẩn trong đầu anh, khiến anh cứ bám theo em lúc nào không biết. Em tức giận gọi anh là “con bò”, những lúc như thế anh lại nổi xung lên và cãi nhau với em. Nhưng rồi dần dần anh quen và… thích được gọi là “con bò”.

-       Ê nhóc, đi ăn không “con bò” này dẫn đi!

      Anh không biết vì được dẫn đi ăn hay vì anh tự gọi mình là “con bò” mà lần đầu tiên, anh thấy nụ cười của em là dành cho… anh!

[ONESHOT][JunSeob] Này nhóc, vậy em là ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ