hon don loi tu

283 0 0
                                    

Liên bạch là trên danh nghĩa, toàn bộ hạm đội tối cao quan chỉ huy. Nhưng trên thực tế, nàng chỉ có thể chỉ huy cái khác chiến hạm, vẫn không cách nào đối thần long thiên thuyền ra lệnh. Bởi vì này chiếc chiến hạm là Tống Chung kỳ hạm, nó trực tiếp lệ thuộc phong, mưa, lôi, điện tứ đại thần thị chưởng quản.

Mà phong, mưa, lôi, điện tứ đại thần thị bọn chúng đều là Hỗn Nguyên đỉnh phong cường giả, thực lực cùng tuổi tác đều vượt quá xa liên bạch. Liên bạch hiển nhiên không có tư cách đối với các nàng khoa tay múa chân.

Cho nên, tới gặp chín cấm yêu nữ lúc, đều là lấy phong, mưa, lôi, điện tứ đại thần thị dẫn đầu, liên bạch cũng chỉ có thể ở vị trí thứ năm.

Mọi người đến sau, ngay lập tức nhất tề hành lễ nói:, "Tham kiến đại nhân!"

Chín cấm yêu nữ dù sao cũng là đế cấp bậc cường giả, càng Tống Chung khâm điểm lĩnh quân nhân vật, cho nên liền tính là phong, mưa, lôi, điện tứ đại thần thị, cũng phải nàng tất cung tất kính, không dám có chút nào chậm trễ

Chính văn thứ tám trăm tám mươi lăm tiết kim phượng ngày sau

Chín cấm yêu nữ trước đây cũng từng chỉ huy qua thiên quân vạn mã, thế nhưng chỉ huy mạnh như vậy lớn hạm đội, nàng cũng là vẫn là lần đầu.

Có thể không chút khách khí nói, này chỉ hạm đội là trước mắt mới thôi, tiên giới tối cường hạm đội, trở thành nó tổng chỉ huy, kia tuyệt đối là một kiện phi thường khiến người ta hưng phấn sự tình.

Bất quá chín cấm yêu nữ dù sao cũng là thượng đế cấp bậc cao thủ, cho nên nàng rất nhanh liền ổn định tâm tính, đối mọi người hơi hơi mỉm cười, hòa khí nói: "Chư vị xin đứng lên!"

Chín cấm yêu nữ tự nhiên biết phong, mưa, lôi, điện tứ đại thần thị cùng liên bạch đều là Tống Chung tâm phúc, cộng thêm lần này hành động còn cần các nàng toàn lực phối hợp. Cho nên nàng ngược lại cũng không dám bày lớn, đối với các nàng cũng rất hiền lành.

Mọi người sau đó liền tạ ơn dịch đứng dậy, tiếp theo, các nàng liền dẫn dắt chín cấm yêu nữ bay vào thần long thuyền lý.

Tại thần long thuyền chủ điện lý, chín cấm yêu nữ việc nhân đức không nhường ai ngồi ở phía trên, bao quát phía dưới chúng tướng quan.

Chín cấm yêu nữ mắt phượng một trương, quét ngang mọi người liếc một cái, sau đó liền nói thẳng: "Chư vị, nói nhảm ta liền không nói nhiều , ngay lập tức binh phát yêu giới, tốc độ cao nhất tiến tới!"

"Là!" Mọi người ngay lập tức đáp ứng. Thanh âm, sau đó liền vội gấp hướng mỗi bên bố trí truyền đạt chỉ lệnh.

Theo chín cấm yêu nữ ra lệnh một tiếng, ba vạn tàu cao tốc liền lập tức thúc đẩy đứng lên.

Phương diện này, thần long thuyền thể tích lớn nhất, tốc độ chậm nhất, vì nhanh hơn tiến lên tốc độ, mấy ngàn chiếc tàu cao tốc sử dụng thật dài dây thừng lôi kéo nó bay, lúc này mới khiến cho có thể đuổi kịp đại bộ đội.

Cứ như vậy, đại quân trùng trùng điệp điệp khai ra đông hoàng thiên, thẳng đến yêu giới mà đi.

Mấy ngày sau, yêu giới, thần ngô sơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 04, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hon don loi tuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ