thienlongbatbo

986 0 0
                                    

( một ) gợn sóng tái hiện

lung tung đích trên giang hồ từng hiện lên qua vô số đích anh hùng nhân vật, trong đó có một tên là" tiêu phong" . không có nghe nói qua tiêu phong đích nhân, căn bản không tính là là người trong giang hồ, tiêu phong vậy đoạn chỉ dựa vào ' nhân lực hóa giải ' một hồi chiến tranh, cuối cùng làm lấy đại cục làm trọng mà tráng liệt hy sinh đích lịch sử thẳng một cái là người trong võ lâm truyền tụng đích giai thoại.

mà bây giờ khoảng cách là ở đại anh hùng tiêu phong đích đại nghĩa tự vận đã đầy đủ mười năm, trên giang hồ dĩ an tĩnh đầy đủ mười năm, Đại Tống cũng đầy đủ yên ổn ' mười năm.

tại an cư lạc nghiệp đích hôm nay, Đại Lý quốc lên xuống đồng lòng, hiện ra xuất mười năm đến tối phồn vinh đích cảnh tượng.

một tha phương tăng nhân xuất hiện tại Đại Lý hoàng cung trước, trông cửa binh sĩ ngăn cản hắn.

" lão hòa thượng?"

" lão nạp muốn gặp một người." tha phương tăng nhân nói.

" ngươi biết nơi này là địa phương nào? nơi này là hoàng cung! không phải ngươi tìm người đích địa phương, ngươi đi đi!" binh lính nói.

" lão nạp muốn gặp đích nhân họ Đoàn danh dự." tha phương tăng nhân nói.

" a, ngươi muốn gặp chúng ta đích Hoàng thượng?! lớn mật điên hòa thượng, ngươi mau mau cút, nếu không ta tựu muốn ngươi đẹp mắt!"

binh lính dựng lên trường thương chỉ hướng tha phương tăng nhân.

" đã như vầy, lão nạp không thể làm gì khác hơn là khác mịch phương pháp!" tha phương tăng nhân nói xong tiện xoay người rời đi.

màn đêm đã phủ xuống, phồn vinh đích Vân Nam thành cổ chậm rãi đích ngủ say.

một bóng đen giống như quỷ mỵ loại đích bay qua Đại Lý hoàng cung đích tường vây......

đây là Đại Lý trong hoàng cung Đoàn Dự ái phi Mộc Uyển Thanh đích tẩm cung. chỉ thấy lụa mỏng bạc bên trong trướng một lung linh đích nhục thể chính cưỡi ở một người nam nhân đích trên người. nam nhân đích hai tay chạy tại nữ nhân đích song ngực. nữ nhân mị mắt tinh ò nửa khép, thở ra hơi Nhược Lan, phong tao đích xà yêu tham lam đích giãy dụa, hạ thể phóng túng đích phun ra nuốt vào lấy dưới thân nam nhân đích tính vật.

trong tẩm cung hoan khoái nhiệt liệt đích kêu lên vui mừng lệnh đến tại bên ngoài cửa tẩm cung đích thị nữ nhìn nhau mà cười, đột nhiên một bóng dáng xuất hiện tại trước cửa. mà hai thị nữ cũng cùng thời gian bị điểm đảo.

bóng dáng ho khan ' hai tiếng.

mặc dù chỉ là rất nhỏ đích hai tiếng, nhưng là đủ để kinh động trong phòng đích hai người, đặc biệt nam nhân, đối với này nam nhân đến nói, này thanh âm quá mức quen thuộc '.

" Cưu Ma Trí?" nam nhân ngay lập tức cùng nữ nhân tách ra.

" không nghĩ được đoạn thí chủ còn nhớ rõ lão nạp, thật sự là khó được." ngoài cửa đích bóng dáng nói, nguyên lai người này đây là từng lệnh thiên hạ nhân vật võ lâm văn phong đảm tang đích một đời võ học cuồng nhân núi tuyết tự đích Cưu Ma Trí.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 04, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

thienlongbatboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ