chim sẻ ban mai tập 2 (full)

48.4K 50 24
                                    

         phần 1

Khói lửa lan tràn – Kim Mông đại chiến

“Mông Thái Nhất và Thượng Hà Hi có hôn ước? Đây là chuyện gì a?”

“Ko biết nữa! Thật phức tạp!”

“Tôi dám cá rằng Kim Ánh Minh tuyệt đối sẽ lựa chọn Hà Ảnh Nguyệt! Ma Thu Thu thật sự vẫn còn kém lắm!”

Tiếng bàn tán dưới khán đài càng lúc càng lớn, tựa như từng đợt sóng âm  cuộn trào đánh tới tấp vào tôi, làm cho tôi chỉ biết ngơ ngác đứng sững ở trên khán đài

Ô ô ô ……………làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ?!!

Tôi vẻ mặt ban xin quay đầu hướng về Bắc Nguyên Ái tỷ cầu cứu……..Tiêu rồi! Ngay cả Bắc Nguyên Ái tỷ cũng đang mở mắt thật to, chết lặng tại chỗ!

“Ma Thu Thu! Mau xuống đi! Cô còn tự cho mình là công chúa Bạch Tuyết sao?!” Tử Lôi nổi giận đùng đùng đối với tôi hét to, biểu tình của nàng giống như hận ko thể đem tôi xé thành từng mảnh nhỏ vậy!

Ô ô ô…………..Lúc này tôi cam tâm tình nguyện mình trở thành một chú lùn tầm thường!

Ko được! Tôi sao lại có ý nghĩ như vậy! Vất vả lắm tôi mới có thể tìm lại được tự tin của chính mình, tôi ko thể lại trở về làm Ma Thu Thu của trước đây!

Ma Thu Thu! Tỉnh lại, tỉnh lại!

Làm sao đây, phải làm sao đây? Mông Thái Nhất và Kim Ánh Minh tràn ngập trong ánh mắt của tôi! Rốt cuộc tôi nên chọn ai, chọn ai cũng là sai, tôi ko muốn chọn! Ko muốn chọn!

Ô ô ô…………..Ba mẹ, anh trai, thật xin lỗi, con phụ lòng kì vọng của mọi người rồi……….Bắc Nguyên Ái tỷ, Mộc tiên sinh, Bính thúc, thật xin lỗi, tôi đã quen lời dạy bảo ân cần của mọi người……………….vì ko muốn làm mất mặt mười tám đại tổ tiên của Ma gia……….tôi đi tôi đi …tôi đi đây….

“Đợi chút! Sẻ con! Ko được đi xuống! Cô vẫn chưa cho tôi một câu trả lời thuyết phục!” Mông Thái Nhất đột nhiên xông lên , một tay xách bổng tôi đang tìm cách lui về cánh gà lên , kéo tôi trở về chính giữa khán đài

“Trả ……..trả lời thuyết phục? Tôi…………tôi…………….tôi………….” Tôi căng thẳng  vẻ mặt đỏ bừng, đầu lưỡi như bị uốn thành một cái bánh quai chèo, lắp báp nói ko ra câu

“Oa! Cậu xem cậu xem kìa! Mông Thái Nhất có vẻ như rất thích Ma Thu Thu nha!”

“Thượng Hà Hi tức giận đến mặt cũng đỏ rần! Chúng ta có trò hay để xem rồi!”

Dưới đài lại một trận ồn ào

Thượng Hà Hi? ……………Tôi vụng trộm nhìn qua Thượng Hà Hi , a………….tuy rằng ánh mắt của nàng ko hướng  về chúng tôi, nhưng mà xem qua hình nàng cả người đang phát run!

“Tôi nói cho cậu biết, chuột chêt! Cậu nghe rõ cho tôi! Ma Thu Thu là người của Mông Thái Nhất tôi!!” Mông Thái Nhất tự hào vỗ vỗ ngực , thông báo cho thiên hạ

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 03, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

chim sẻ ban mai tập 2 (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ