[Trọng sinh] Trọng sinh chi ta là hào môn re-convert

1.2K 2 0
                                    

001 rời đi là cái đại ô long

Ánh mặt trời có điểm  đại.

Thấy thế nào cũng không giống như là tháng tư sơ thời tiết. Tô lâm thái dương đã muốn thấm ra tinh mịn mồ hôi, cứ việc trên mặt thực bình tĩnh, gắt gao toản cùng một chỗ hai tay lại như trước thành thực tiết lộ nàng hiện tại bất an.

Bốn mươi nhiều thông qua sơ thí đệ tử tốp năm tốp ba phân bố ở thông cáo lan tiền, buổi sáng tam luân thi vòng hai làm cho bọn họ ở cạnh tranh trung trở nên quen thuộc, nhưng mà nguyên đại pháp học hệ phi pháp học chuyên nghiệp mười cái nghiên cứu sinh danh ngạch lại làm cho loại này quen thuộc biến thật cẩn thận.

Bất đồng cho nơi khác 1/3 thông qua dẫn, lập tức, sẽ có gần ba mươi nhân bị đào thải, một năm cố gắng sẽ về vì uổng phí.

Tô lâm này đây thứ hai thành tích thông qua sơ thí, lẽ ra vô luận như thế nào thi vòng hai đều đã quá quan. Nhưng là trong lòng nàng thực không để, buổi sáng vô luận là thi viết phỏng vấn vẫn là khẩu ngữ cảm giác đều tốt lắm, qua lại nghĩ lại mấy lần, trên cơ bản tìm không thấy sai lầm. Nhưng rất nhiều người lén đều nói, nguyên đại nội bộ trúng tuyển nghiên cứu sinh đều đã điều động nội bộ, nếu là trường học không có người quen, căn bản chính là bạch khảo.

Buổi chiều tam điểm bốn mươi phân, trì đến thông cáo rốt cục thiếp đi ra.

Ngắn ngủn mười cái danh ngạch, tính danh khảo hào rành mạch viết ở mặt trên.

Tô lâm trái tim mạnh co rúm đứng lên, theo thượng đến hạ, tỉ mỉ đúng rồi tam lần.

Nhưng là không có, không có của nàng tên!

Suốt ôn tập một năm, mỗi ngày hơn mười mấy giờ tự học, một ngày một đêm pháp điều ngâm nga, liên quan sơ thí thông qua khi vui sướng nháy mắt ninh cùng một chỗ, có khổ hay không ngọt không ngọt. Tô lâm nức nở thanh tạp ở cổ họng lý, ra không được cũng vào không được.

Lại như thế nào có thể cam tâm?

Đúng vậy, nàng không cam lòng.

Nhưng mà tô lâm không cam lòng là tuyệt đối sẽ không chỉ phí công oán giận hai câu, sau đó mai ở trong lòng nhậm thời gian chậm rãi mài san bằng, hoặc là học tập lỗ tấn dưới ngòi bút cái kia mình an ủi thuỷ tổ đương nhiên nhận sự thật, dùng nhanh nhất biện pháp tìm được chính mình bị đào thải lấy cớ.

Nhưng là nàng là tô lâm.

Vì thế nàng dùng ba mươi giây san bằng chính mình cảm xúc, chính chính bản thân thượng áo khoác, ở chiêu sinh văn phòng trước cửa dừng dừng, sau đó xao vang bên cạnh viện trưởng thất đại môn.

"Tiến."Namtrung âm thực thuần hậu, mang theo tang thương năm tháng dấu vết nện ở màng tai thượng, tô lâm xao động mạch đập lập tức bình phục đứng lên.

Tô lâm hít một hơi thật sâu, đẩy ra trước mắt phòng trộm môn.

"Ngô viện trưởng ngài hảo, ta gọi là tô lâm, là lần này luật học viện thi vòng hai thí sinh."

Đối diện ngồi hai người cùng nhau nhìn lại đây, đối diện tô lâm năm mươi hơn tuổi nam nhân chính là nàng trong miệng ngô viện trưởng. Tô lâm vừa dứt lời, liền gặp hai người mày vi không thể nhận ra đám một chút, kích khởi tô lâm trong lòng lộp bộp một tiếng.

[Trọng sinh] Trọng sinh chi ta là hào môn re-convertNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ