Tiêu ngự

290 0 0
                                    

Tên cuồng vọng!

Mới vừa rồi bị Lăng Vân phá tan Kiếm thế áp bách, đối với hắn mà nói, đã là vô cùng nhục nhã, trước mắt hắn Lăng Vân thậm chí dám can đảm hạ xuống cuồng ngôn, quả thực hoàn toàn không để hắn vào mắt, nhất thời làm hắn giận dữ tím mặt!

- Ta bây giờ liền đem gia tộc của ngươi tất cả mọi người chém giết, xem ngươi có tài có đức gì, dám huyết tẩy Vân Lai đế quốc ta!

Theo hắn vừa nói xong, khí thế thất giai Thánh Kiếm Sư cường giả nhất thời không chút nào giữ lại, giống như ngũ nhạc thái sơn, hung mãnh nhằm về phía mấy người Lâm gia.

Lâm Dương đứng đầu Lâm gia chỉ có thực lực thất cấp kiếm sĩ ở dưới áp chế khí thế của Thánh Kiếm Sư cao thủ, cả người máu tươi chảy ra không ngừng, toàn thân xương cốt vỡ nát, trong nháy mắt lần đầu tiếp xúc đến cỗ khí thế này liền đã hồn phi phách tán! Những thị vệ, thị nữ khác được bảo vệ ở chính giữa may mắn sống sót càng chết bất đắc kỳ tử tại chỗ, tử trạng vô cùng thê thảm!

Ở dưới áp bách khí thế của thất giai cao thủ, mà ngay cả Lăng Vân cũng khó có thể ngăn cản, huống chi những người ngay cả Kiếm Sư cảnh giới cũng không đạt tới?

Trừ Lâm Tuyết năm người có Nguyên tố tinh linh, bằng vào một tia thần tính có ẩn hàm trong Nguyên tố tinh linh khó khăn lắm ngăn cản áp bách từ Kiếm thế, trong chớp mắt mười mấy người được ba trăm thị vệ lấy tánh mạng bảo vệ thật vất vả sống sót toàn bộ đều chết sạch!

- Đại nhân...

Vân Nhu nhìn phụ thân Lăng Vân trong nháy mắt chết bất đắc kỳ tử, cùng với việc Thánh Kiếm Sư rơi vào trong lửa giận, vội vàng muốn lên tiếng khuyên can!

Chẳng qua, lời của nàng còn chưa kịp ra khỏi miệng, lại nghe vị Thánh Kiếm Sư kia nhìn qua phẫn nộ gần như mất đi lý trí truyền âm nói:

- Tiểu nha đầu, ngươi biết cái gì, hôm nay hắn nếu chạy thoát, tất nhiên đem ký ức thủy tinh bao hàm cảnh tượng tuyên dương ra ngoài! Vì cam đoan mặt mũi quốc gia, khó tránh khỏi Thần Thánh đế quốc động can qua, điều động thất giai Thánh kỹ cao thủ tới nước ta nhất quyết cao thấp, đến lúc đó Vân Lai đế quốc chúng ta vừa bại, chẳng những phải đem Lam Vũ vị có tư cách lục giai Đại Kiếm Sư này giao ra, còn phải tiến hành đại lượng bồi thường. Trọng yếu nhất chính là... Đối với tổn thất tổng thể vinh dự quốc gia... Mang đến không thể lường được! Vì vậy, nghĩ hết mọi biện pháp cũng phải đem hắn lưu lại! Ta bây giờ nhìn như phẫn nộ, nhưng chỉ có người phẫn nộ, mới có thể bằng vào cỗ lửa giận làm ra những sự tình không để ý hậu quả, ta đây là đang đánh cuộc!

- Không, đại nhân, Lăng Vân người này trời sanh lạnh lùng, không thể nào bị thế gian ân oán tình cừu chi phối, xuống liều mạng cùng ngươi.

- Tiểu nha đầu. Ngươi còn phải học rất nhiều! Lăng Vân thật là người trời sanh tính lạnh đạm. Nếu như nói vậy. Hắn lúc ly khai. Căn bản là không nói một lời liền đi. Vậy chứng minh những người này ở trong lòng hắn xác thực không có địa vị gì quá lớn. Giết cũng nhiều nhất để hắn tức giận trong chốc lát. Chính là. Có thể làm cho một người từ trước đến giờ trầm mặc ít nói. Cường giả trẻ tuổi không thích cùng người giao tiếp trước khi rời đi mạo hiểm nguy hiểm hạ xuống cuồng ngôn. Có thể thấy được hắn thật ra rất quan tâm đến tồn tại của mấy người này!

To już koniec opublikowanych części.

⏰ Ostatnio Aktualizowane: Jan 13, 2010 ⏰

Dodaj to dzieło do Biblioteki, aby dostawać powiadomienia o nowych częściach!

Tiêu ngựOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz