[Du Hí] Ta Là Một Tên Trộm Q4 c101-c131 (Convert) (=.=')

1.6K 4 0
                                    

Một trăm lẻ một chương -  băng chi hôn mê

"Nạp Lam Nhược Tây, đừng cho là ta nhóm sợ ngươi..."

"Va chạm!" Nạp Lam Nhược Tây cùng bản không để cho đối phương nói chuyện đường sống, một cái băng hệ ma pháp sư nhị chuyển quần công kỹ năng ‘ đóng băng vũ ’ ném đi ra ngoài, tiếp theo tay lại là vung lên, lại là một cấp bậc đạt tới 3o cấp mới có thể sử dụng kỹ năng thư quần công kỹ năng ‘ băng thiên tuyết địa ’ ném đi ra ngoài, này hai cái quần công kỹ năng, tựu lập tức xoá sạch đối phương bốn người, mỗi người một phần ba còn nhiều máu!

《 vận mệnh 》 lý mỗi thập cấp tựu là một cái bậc thang, mỗi đạt tới một cái thập cấp, còn có 1o điểm phụ gia thuộc tính điểm, đối phương mới 28 cấp, Nạp Lam Nhược Tây 31 cấp, tuy rằng cấp bậc kém không lớn, nhưng kém một cái khảm, vậy không giống với !

"Băng thiên tuyết địa?" Mộ Dung Tiểu Thiên lắp bắp kinh hãi, đây chính là mình ở khu Hoa Hạ lúc khống chế Vong Linh trong sơn cốc mặt U Linh Vương nơi đó bạo độc nhất vô nhị kỹ năng thư, như thế nào nàng cũng sẽ!

Vì đánh hạ kia cái địa phương, người của chính mình cũng không thiếu rụng cấp!

Nhưng thoáng tưởng tượng, Mộ Dung Tiểu Thiên lại bình thường trở lại, kia đều là bao lâu tiền chuyện tình , kia hay chính mình đi nghĩ huyệt tiền chuyện tình, khi đó người chơi, mới có mấy người đạt tới ba mươi cấp , phỏng chừng hiện tại Vong Linh sơn cốc, đã sớm không phải cướp đoạt tiêu điểm rồi, mà 《 băng thiên tuyết địa 》, 《 địa ngục hỏa diễm 》, 《 cát bụi bạo 》 này tam bổn kỹ năng thư, phỏng chừng tại khu Hoa Hạ, cũng có thể rất nhiều người có đi sao!

Nếu là thông dụng ma pháp sư kỹ năng thư, lại không có khả năng là khu Hoa Hạ đặc biệt, này Nạp Lam Nhược Tây có thể đánh đến này bổn kỹ năng thư, cũng tựu chẳng có gì lạ !

"Mẹ nó! Làm thịt này tiện nữ nhân!"

‘ chiến đao môn dong binh đoàn ’ bốn người kia, lập mã quơ đao đánh tiếp, đồng thời, xuất ra nước thuốc sinh mệnh tựu hướng miệng quán!

"Lão công, chúng ta có muốn đi lên hay không hỗ trợ?" Tiểu Long Nữ lôi kéo Dương Quá ống tay áo!

"Trước nhìn kỹ hẵn nói đi sao! Có lẽ! Chúng ta lên rồi ngược lại là làm trở ngại chứ không giúp gì!" Dương Quá suy nghĩ một lần trả lời! Ánh mắt của hắn, đến là còn đầy tinh chuẩn !

"Va chạm va chạm va chạm va chạm..." Nạp Lam Nhược Tây nháy mắt ném ra liên tiếp băng tiễn, một cái không rơi đánh vào tên kia đầu lĩnh trên người, xuất thủ độ mau thần kỳ, băng tiễn gắn bó một đường, kia đầu lĩnh mới đi phía trước chạy ra từng bước, liền nước thuốc sinh mệnh cũng chưa tới cập uống, tựu hóa thành bạch quang!

"Dựa vào, có trời cao Vô Phong phong phạm!" Mộ Dung Tiểu Thiên thầm khen hạ, có thể đem đơn giản nhất, cấp thấp nhất vừa chuyển kỹ năng vận dụng đến trình độ như vậy, quả thật không đơn giản!

Bất quá, nàng còn không đạt được Vô Phong cảnh giới, Vô Phong hỏa cầu sử xuất qua, độ mau đã đem hỏa cầu gắn bó nhất thể, nhìn qua, tựu giống là một cái không ngừng hướng lên trên chồng lực lượng hỏa trụ, giống như tựu là một không ngừng ra bên ngoài phun cháy lưỡi súng phun lửa!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 07, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Du Hí] Ta Là Một Tên Trộm Q4 c115-c131Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ