Chương 8: Tâm sự của Tiểu ma vương

4.9K 61 3
                                    

1.

Cạchhhh…

Vương dằn mạnh ly rượu xuống bàn, mặt mày cau có.

Tức chết anh. Cái bà chằn đáng ghét kia lại dám giở trò đào mỏ với cả anh? Hừ, cũng không để ý xem anh là ai? Muốn kiếm tiền ít nhất cũng phải tìm anh trai anh chứ? Đúng là cái đồ không có lương tâm, vô nhân tính, siêu độc ác, xấu xa, đáng ghét…

-                    Ô, đây không phải cậu chủ nhỏ của công ty người mẫu đình đám ABC ư? – Bên tai vang lên tiếng nói đáng ghét cắt đứt mạch chửi rủa của Vương.

-                    … - Liếc mắt một cái liền nhận ra người kia, Vương tức đến nổ đầu. Kẻ to gan lớn mật đó không ai khác chính là kẻ thù lâu năm của anh, Vương Húc. Nói cũng lạ, tên này rõ ràng là tên côn đồ nổi tiếng nhất cái vùng này, chuyên đi gây sự với con cháu những kẻ có tiền có thế để kiếm chác này nọ, thật khó tin là hắn vẫn còn có thể sống sót đến tận bây giờ. Nhưng có một điều anh không thể hiểu được là sao hắn ta lại đột nhiên nhằm vào anh? Anh không biết anh trai có bao nhiêu tiền, nhưng đoán chừng cùng lắm cũng chỉ coi như không đến nỗi nghèo khổ thiếu thốn mà thôi. Nhưng có vẻ cái tên nhóc này lại không nghĩ như vậy. Haizzz…

-                    Lâu rồi không gặp cậu vẫn ngạo mạn như vậy ha ha…

-                    Lần trước bị đánh còn chưa đủ thảm sao? Giờ lại muốn tiếp tục? – Vương khinh khỉnh lên tiếng.

-                    Cậu… cậu đừng tưởng có võ mà giỏi nha. Hôm nay tôi quyết không để cho cậu nguyên vẹn trở về. – Nói xong, Húc vẫy tay một cái, lập tức xung quanh xuất hiện thêm mấy chục người to con lực lưỡng.

-                    Cậu ăn nhầm thuốc chuột rồi? – Vương nhướn mày. – Gây sự với tôi thì cậu được lợi lộc gì? Cho dù cậu có đánh tôi đến chết đi sống lại thì sao? Cậu sẽ có cơm ăn ư?

-                    Ai ui cậu chủ cảu tôi, cậu nói sai rồi. – Húc cười ha hả, quay sáng đám tay chân. – Chúng ta đi gây sự với cậu chủ nhỏ sao?

-                    KHÔNG PHẢI. – Đồng thanh giống như đã được tập luyện từ trước vậy.

-                    Cậu… - Vương trừng mắt. – Bọn chúng đều là người của cậu, sẽ có người tin sao? Hơn nữa, đây cũng không phải nơi hoang vắng gì. Mọi người ở đây đều có thể làm chứng.

-                    Làm chứng? – Húc nhướn mày quét mắt sang ông chủ đang run lẩy bẩy trong góc. – Ông chủ nói xem là ai gây sự trước?

-                    Tôi… tôi… tôi… - Ông chủ sợ đến mức chân mềm nhũn, nói không nên lời.

-                    Hử?? – Húc hơi gằn giọng, ông chủ liền ngã phịch xuống đất, ngón tay trắng bệch chỉ về phía Vương, lắp bắp.

-                    Là cậu ấy… là cậu ấy…

-                    Vô liên sỉ! – Vương tức giận đá văng cái ghế. – Cậu còn là đàn ông không hả? Lấy nhiều đáng ít, lại còn đe doạ nhân chứng một cách trắng trợn, đổi trắng thay đen.

'Tiểu yêu tinh, đừng gây chuyện!' [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ