Người tình bí ẩn <chương 100 - chương 110>

2.5K 5 2
                                    

“A Cơ, vụ dư luận xôn xao này, mặc kệ là cậu dùng thủ đoạn gì, bằng cách gì, tôi muốn 24 tiếng nữa vụ việc này phải chấm dứt hoàn toàn.” “Sau đó nói toàn bộ sự việc này là nhầm lẫn, phải công khai xin lỗi.” Biểu tình của hắn lãnh khốc như băng, ngữ khí càng khiến cho người ta không dám tiếp cận.

“Vâng thưa cậu chủ.” A Cơ lẳng lặng rời khỏi phòng, đây là lần đầu tiên hắn thấy cậu chủ để bụng chuyện của một nữ diễn viên như vậy, chuyện của Niếp Thanh rùm beng như thế hắn cũng không có hỏi qua, Hứa Ân Tịch này phỏng chừng có thể mài mòn trái tim sắt đá của hắn rồi.

Thân Tử Duệ lại lần nữa đốt một điếu thuốc, giờ phút này cô đang làm gì, có phải đang thống khổ không biết làm thế nào, có phải đang khóc hay không, có phải . . . .

Chứng kiến tất thảy chuyện này, cư nhiên trong đầu hắn lại tràn ngập hình bóng của cô, mặc kệ dư luận lần này là thật hay giả, cuộc sống sau này của cô nhất điịnh sẽ bị hủy diệt, mà hắn thực không hy vọng cô phải bước vào con đường cùng kia, mặc kệ cô là người phụ nữ mà Trữ Dịch cần phải che chở.

Nhưng là theo bản năng, bản năng nói hắn phải đi giúp cô, đây là điều mà hắn không thể khống chế.

Tâm trạng ngổn ngang, lại lần nữa đạp tắt điếu thuốc đang hút dở, đứng dậy cầm lấy áo vet khoác vào đi ra ngoài.

Đêm dài yên tĩnh giống như tất cả mọi người đều đã ngủ yên, lại giống như tất cả mọi người đều đang tỉnh.

“Ân Tịch đừng lo lắng, có anh ở đây, nhất định sẽ không có chuyện gì đâu.” Trữ Dịch đứng ở bên xe, lần nữa ôn nhu an ủi cô.

“Vâng. . .” Cô thuận theo gật đầu, nhìn anh, có lẽ cô nên buông tha tất thảy, không nên đi chấp nhất một tia tình cảm như có như không trong lòng.

Ở nháy mắt khi cửa xe mở ra kia, Trữ Dịch quay người lại, ở trên trán Ân Tịch hôn một nụ hôn thật sâu.

“Nhớ kỹ đây là con dấu của anh, em là của anh.” Anh có chút cười xấu xa nhìn về phía cô, sau đó mới đi vào trong xe, khởi động xe.

Ân Tịch nhìn thấy anh đi rồi mới chậm rãi xoay người hướng về nhà trọ của công ty đi tới.

Không đến ba mươi giây sau, xe lại lùi lại, anh xuống khỏi xe, nhìn thấy bóng dáng biến mất dần kia, thẳng đến khi phòng của cô sáng đèn,

Nội tâm anh giãy dụa như vậy, anh chưa từng bao giời nghĩ tới mình và Thân Tử Duệ lại cùng yêu một cô gái, ông trời đúng là bất công, lại làm cho anh vô tình biết được bí mật này, anh phải làm sao bây giờ?

Đem tất thảy những điều này nói cho Thân Tử Duệ sao, khôg anh không làm dược, bởi vì anh sợ hãi, anh sợ hãi Ân Tịch cũng yêu Thân Tử Duệ.

Đem tất thảy những điều này giấu diếm ư? Nhưng anh cũng không làm được, lương tâm anh cho phép sao?

Anh đạp chân ga, xe nhanh chóng biến mất khỏi tòa nhà trọ.

Ở một góc khuất khác, tất thảy màn này đều thu vào đáy mắt hắn, trên tay hắn điếu xì gà vẫn cháy, hắn một hơi lại một hơi hít vào, tâm trạng cũng không cách nào có thể bình tĩnh lại.

Người tình giấu mặt - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ