Dau La Dai Luc 307-311

1.1K 0 0
                                    

Chương 307

Tiêu diệt Ma kình vương, Sát Thần lĩnh vực biến dị

Huyết sắc vờn quanh thân thể Đường Tam nhìn qua là tuyệt đối đáng sợ, toàn thân phóng thích quang mang, động tác hắn nhìn qua có chút chậm chạp, nhưng trên thực tế, Thâm Hải Ma Kình Vương lúc này đã bị tinh thần lực của hắn toàn bộ bao phủ, cho dù có muốn bỏ chạy cũng không thể. Nếu như bây giờ hắn xoay người bỏ chạy, bị luồng huyết khí kia bao phủ, thậm chí sẽ càng bại vong nhanh hơn.

Thâm Hải Ma Kình Vương như thế nào cũng không thể hiểu nổi, làm thế nào mà Đường Tam với thực lực như vậy lại có thể phát ra năng lượng khủng bố như thế, điều này căn bản là hắn không thể tưởng tượng ra được. Thực lực lúc này mà Đường Tam thể hiện ra, hoàn toàn đã vượt qua hồn lực của bản thân hắn gấp mấy lần. Nhất là luồng hơi thở giết chóc khủng bố kia, cũng không giống như lĩnh vực, lĩnh vực chỉ ảnh hưởng ở một phạm vi nhất định chung quanh, mà cái này là ảnh hưởng toàn bộ thiên nhiên a!

Chính bản thân Đường Tam lúc này lại có cảm nhận khác hẳn. Tại thời điểm đối mặt với Thiên Nhận Tuyết, hắn cũng từng một lần phá vỡ nhiều hồn hoàn, nhưng tại lúc đó, cái hắn nổ tung lại chỉ là hồn hoàn của Lam Ngân Hoàng, chứ không phải của Hạo Thiên Chuy. Lúc này sáu cái hồn hoàn của Hạo Thiên Chuy đồng loạt nổ tung, hắn chỉ cảm thấy trong đầu hắn tựa hồ như xuất hiện thêm một cái gì khác, tinh thần liên hệ với Hải Thần Chi Quang tựa hồ như bị một loại năng lượng đặc thù hoàn toàn ngăn cách. Mà toàn bộ máu trong cơ thể mình tựa hồ cũng tại thời điểm này giống như là hoàn toàn sôi trào vậy.

Trước mắt hoàn toàn biến thành một mảng đỏ tươi, có khả năng nhìn thấy, cũng chỉ có thân ảnh cường hãn, mặc áo giáp màu tím sẫm Thâm Hải Ma Kình Vương kia mà thôi. Mà ý nghĩ trong đầu Đường Tam lúc này đã hoàn toàn biến thành chấp niệm tất thắng, tất cả trí tuệ, mưu kế tại thời khắc này hoàn toàn bị chiến ý mãnh liệt hoàn toàn thay thế. Toàn thân có thể cảm giác được, cũng chỉ là cảm giác lửa nóng. Năng lượng trong cơ thể tựa hồ nóng chảy như nham thạch của núi lửa sắp phun trào vậy, không ngừng từ trong cơ thể bốc lên, tìm chỗ mà phát tiết.

Toàn bộ âm thanh bên ngoài cũng đã bị luồng năng lượng khổng lồ kia hoàn toàn ngăn cách, cái mà Đường Tam có khả năng nghe được, cũng chỉ có tiếng tim đập mạnh mẽ của chính mình. Đường Tam có thể cảm giác được rõ ràng, thân thể chính mình đã đạt đến cực hạn, tựa hồ như chỉ cần tăng thêm một chút năng lượng nữa thôi, thân thể hắn sẽ hoàn toàn nổ tung!

Sát khí giết chóc, điên cuồng không ngừng lan tràn khắp không gian, cho dù là đám người Sử Lai Khắc lục quái vốn vô cùng quen thuộc với Đường Tam cũng không biết tầng huyết sắc trên người Đường Tam kia là loại gì. Cho dù là đang đứng tại bên cạnh Ma Kình hải vực, bọn họ cũng có thể cảm nhận rõ ràng được năng lượng đang lan tràn trên người Đường Tam lúc này là có bao nhiêu khủng bố, một khi hoàn toàn bộc phát ra, tất nhiên sẽ là kinh thiên địa, khiếp quỷ thần a!

Thâm Hải Ma Kình Vương cũng đã tồn tại trên trăm vạn năm, tự nhiên sẽ tuyệt không chờ chết, cảm thụ được sự cường đại của Đường Tam, hắn cũng tựa hồ trở nên vô cùng điên cuồng. Hai bàn tay chắp lại, tại vị trí lòng bàn tay, chính là chỗ trên lồng ngực của hắn, nơi có một viên bảo thạch tím sẫm khảm vào. Năng lượng khủng bố chợt bạo phát ra, năng lượng ba động khổng lồ trong nháy mắt bốc lên. Trong tiếng nổ ầm ầm bạo vang, bộ áo giáp trên người Thâm Hải Ma Kình Vương không ngờ trong nháy mắt phóng to, một lần nữa hóa thành năng lượng khổng lồ, luồng lốc xoáy kịch liệt màu tím sẫm kia lại xuất hiện, mạnh mẽ đem một khoảng không gian màu đỏ xung quanh thân thể hắn biến lại thành màu tím. Hơi thở hắn khi nãy hoàn toàn bị áp chế, tuy không thể áp chế trở lại, nhưng cũng có thể cùng với Đường Tam hình thành vị thế ngang bằng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 11, 2009 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dau La Dai Luc fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ