34 - 90

13K 24 13
                                    

Dị Thế Tà Quân

Tác giả: Phong Lăng Thiên Hạ

Quyển 5: Đoạt Thiên Chi Chiến

Chương 34: Tiếp thêm lần nữa!

Dịch Giả: Sói

Biên Tập: _Gaviettri_

Nguồn: 4vn.eu

Bất quá, một lần bị thiệt, Khương Quân Tập cũng không dám khinh thường nữa, hắn vẫn đứng ở khoảng cách xa 10 trượng, từ rất xa quan sát, đột nhiên lại tràn đầy hận ý cười lạnh một tiếng: "Con thỏ nhỏ kia, ngươi chạy đi, tại sao lại không chạy nữa vậy?"

Quân Mạc Tà dĩ nhiên cũng đã thấy được Khương Quân Tập. Sắc mặt nhất thời trắng bệch, còn muốn vùng dậy chạy trốn, nhưng thân thể vừa động, trong miệng lại phun ra một bụm máu lớn...

Khương Quân Tập hừ lạnh một tiếng nói: "Còn muốn động? Ngũ tạng đã lệch vị, cử động nữa, chỉ có nước chết a!" Hắn đã xác định trong miệng đối phương chính là máu tươi, vô luận là màu sắc hay là độ nồng đậm, đều xác nhận phán đoán của hắn!

Huống chi hắn rất tự tin vào công lực của mình!

Đối phương thủy chung bất quá là chỉ là một gã nhị cấp tôn giả mà thôi, còn kém xa bản thân mình, tôn giả tam cấp, tam cấp trung giai, tam cấp đỉnh phong, tôn giả tứ cấp, tứ cấp trung giai, đỉnh phong, thánh giả nhất cấp, nhị cấp! Ước chừng chín cấp bậc! Nếu như chênh lệch lớn như vậy, mình còn có thể nhìn lầm, phán đoán sai, đó mới đáng bị chê cười a!

Nhìn tên ghê tởm này Khương Quân Tập lại cảm nhận bộ ngực mình đang đau đớn! Hai linh hồn ở trong thân thể, cùng chung một thân thể, âm dương tương hỗ đã thành thói quen mấy trăm năm!

Hôm nay cũng bởi vì tiểu tử này mà bị phế! Điều này cũng giống như phế đi một nửa tu vi của mình! Thậm chí còn nhiều! Cho dù là bích lục Thiên mạch linh căn loại thánh dược này cùng với Thất thải thánh ngọc, hấp thu thiên địa linh khí nồng hậu cũng chỉ có thể bảo trụ thân thể, mà không thể phục hồi lại linh hồn đã bị thần hồn câu diệt kia! Một nửa đã bị phế, lại tốn vài loại bảo bối trân quý, nhưng vẫn không thể nào khôi phục! Trong lòng Khương Quân Tập vô cùng thống hận! "Con thỏ nhỏ chết kia, ngươi là ai?" Khương Quân Tập nhìn Quân Mạc Tà lành lạnh hỏi.

"Ta..." Thân thể của Quân Mạc Tà vừa động, cố dùng lực gắng gượng đứng lên, máu tươi lại chảy ra càng nhiều. Đây là hắn vừa mới giết chết một con sói, sau đó ngậm máu tươi trong miệng, được hắn dùng Khai Thiên Tạo Hóa Công biến đổi, những vết máu này tựa giống như nội tạng bị thương mà thành, hoàn toàn không khác gì nhau.

"Bản thiểu gia chính là Quân Mạc Tà! Khương Quân Tập... Ngươi cái cái đồ biến thái tạp chủng này! Ngươi là loại yêu nhân, bày mưu tính kế uy hiếp Tuyết Yên của ta! Ngươi có chết ngàn lần cũng đáng! Như vậy mà ngươi còn không chết, ông trời thật không có mắt!" Quân Mạc Tà tựa hồ là như rất "Suy yếu" Hung hăng mắng. "Quân Mạc Tà? Ha ha thật là tìm khắp nơi không được, cuối cùng lại tự dẫn xác tới, đỡ uổng công công! Thì ra ngươi tung tin tìm sư phụ ngươi, còn mình lại trốn ở chỗ này đánh lén..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 09, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dị Thế Tà Quân full(new)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ