hỏa ảnh chi túng tình đảm nhiệm ta 2

114 0 0
                                    



thứ 119 chương đối luyện

thờì gian đổi mới :2008-4-30 12:43:11 số chữ :4824


   chương thứ một trăm mười chín đối luyện

   mộc lá chi sâm đích ven hồ , xuất hiện hai tên thân ảnh , giống nhau bạch y quần đen , tương phảng đích tóc dài màu đen .

   hai người lớn nhất khác biệt , chính là kia rõ ràng bất đồng đích đồng sắc .

   có vẻ kinh dị hai tròng mắt đích , đã là cá ước chừng hơn mười tuổi đích thiếu niên , một thân nhẹ nhàng khoan khoái , hoàn toàn không có xuất mồ hôi , căn bản không giống mới vừa rồi còn ở đại mặt trời phía dưới đã trải qua cao cường độ đích thuần thể thuật đối luyện , tỉ mỉ đích mặt mũi sấn trứ ôn hòa đích mỉm cười , phảng phất ngay cả ánh mặt trời cũng vì chi thất sắc .

   mà một gã khác có cạn sắc con ngươi đích hài tử , từ hơi nhíu đích mi đang lúc cùng chặc mím môi đích đôi môi , có thể phỏng đoán xuất kia cá tính đích kiên nghị cùng nghiêm túc , bất quá , vẫn còn có thể loáng thoáng địa nhìn ra hắn còn có thuộc về hài tử đích chút ít đồng thật , những thứ kia trên mặt màu xám đen đích tạng ô lại càng một chút cũng không thể che dấu hắn có chút tuấn tú đích tướng mạo .

  “ hôm nay tới đây thôi đi ! ngày hướng niên đệ , tựa hồ , lại là ngang tay đây . ” bạch nhẹ nhàng phách đi trên y phục ít ít đích tro bụi cùng giết chết đích nê tí , như thế bình thường đích động tác ở bạch làm tới , cũng là phá lệ có nhất phần cao nhã , giơ tay nhấc chân đang lúc , vẫn là không nói ra được nhẹ nhõm tứ ý

   tương giác dưới , bên kia đích ngày hướng trữ lần , là cơ hồ có thể nói là xuyên trứ 「 hôi 」 y 「 hôi 」 khố liễu , càng không cần phải nói trên y phục khá hơn chút đích rách động , cho dù còn có thể đứng cao ngất , nhưng cũng không thể giảm bớt ngày hướng trữ lần kia xa giác bình thường thô trọng đích tiếng thở dốc .

  “ hừ . ” ngày hướng trữ lần muộn hanh nhất thanh , đem phế bộ đích trọc khí một hơi hô ra ngoài , tay trái còn lại là bất động thanh sắc địa xoa bóp trứ loáng thoáng tê dại đích hữu yêu .

  ( bạch niên trưởng gần đây đích lực đạo tăng lên đích ………….. thật là nhanh , bình thường huấn luyện , có thể trong vòng một tháng để cho tay kính tăng lên tới nhiều như vậy sao ? cả hữu nửa người đều cơ hồ sắp không có tri giác , mà bị ta một cái nhu quyền đích bạch niên trưởng nhưng thoạt nhìn một chút chuyện cũng không có , ta một quyền kia , thật sự có đánh vào bạch niên trưởng trên người ? ) ngày hướng trữ lần rất xác định khi đó xúc cảm đích chân thật , nhưng nhìn đến bạch niên trưởng đích trạng thái , hay là không nhịn được hoài nghi .

   ngày hướng trữ lần nhớ lại mới vừa đối luyện lúc đích cuối cùng màn ảnh .

   bạch niên trưởng vừa lúc bị mình một trận mãnh công làm cho quay ngược lại , đột nhiên mình thấy bạch niên trưởng lộ ra một sơ hở , ngựa mình thượng vận khởi nhu quyền kích hướng bạch niên trưởng .

hỏa ảnh chi túng tình đảm nhiệm taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ