Kiss the rain-chap 36

31.8K 148 19
                                    

Chap 36

“Cậu nói rõ xem nào?” Ngài CEO lên tiếng.

“Ok.” Anh trợ lý mở laptop ra, truy cập vào các trang báo mạng đăng tải tin tức.

Tất cả mọi người đều xúm vào đọc, ai ai cũng tràn ngập vẻ lo lắng.

“Đây, báo điện tử X là trang đầu tiên đưa tin về vụ việc này. Theo đó vào chiều tối ngày hôm qua, ca khúc Về bên em, theo nguồn đáng tin cậy, đó là ca khúc chính trong album cùng tên của nhạc sĩ An Mạnh, đã chính thức bị rò rỉ trên mạng. Như các tác phẩm trước đó của vị nhạc sĩ, giới chuyên môn lẫn cộng đồng mạng đều đánh giá rất cao. Việc rò rỉ album, các ca khúc trên mạng gần đây đã trở thành hiện tượng phổ biến, tuy nhiên, nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến doanh thu.”

“Giới truyền thông còn khai thác được gì nữa không?”

“Không ạ. Cả Kem và Mai Linh đều chưa hề ra mắt công chúng, phía Fresh Music cũng chưa công bố các thông tin, vì thế báo chí không hề biết phiên bản bị lộ này là bất hợp pháp, họ chỉ biết người hát là Mai Linh.”

Rồi anh Huy trợ lý bật bài hát đó cho tất cả mọi người cùng nghe.

Vẫn là giai điệu “Về bên em” mấy tuần trước tôi thu âm đây mà, nhưng có điều, người hát bài này lại là giọng ca ba quãng tám-Mai Linh. Thật không khó để nhận ra sự khác biệt.

Cô ấy vận dụng tất cả những kĩ thuật của mình, thay vì để bài hát trôi theo một cách tự nhiên, lắng đọng cảm xúc thì Mai Linh phô diễn hết chất giọng khỏe khoắn, hát những nốt cực kì cao.

Cô ấy…đã phá hủy bản gốc của nhạc sĩ An Mạnh mất rồi!

“Về bên em” không phải bài hát mang nặng tính kĩ thuật như thế, nó rất nhẹ nhàng, trong trẻo, vừa tươi tắn vừa đượm chút buồn, chút hối tiếc của ngài nhạc sĩ lúc cuối đời.

Nhưng không thể phủ nhận một điều là giọng hát Mai Linh nghe rất bắt tai, chẳng trách phản hồi trên các trang báo điện tử tốt đến thế.

“Các cậu nghe đây, lập tức thông báo cho các cơ quan truyền thông về vụ này. Cử người điều tra và liên lạc ngay với con bé Mai Linh. Nó muốn phá hoại hay sao!” Ngài giám đốc đập bàn bực tức.

Ngay sau đó, phía công ty truyền thông đã nối máy được với Mai Linh làm rõ mọi chuyện.

Mai Linh cũng tỏ ra vô cùng hoảng hốt. Lúc trước, tình cờ được nghe thử bài hát, vì cô ấy thích quá nên đã thu âm ngay mà không hỏi ý kiến ai hết. Chính cô ấy cũng không ngờ bản thu cá nhân của mình đã bị tung lên mạng.

Nhưng dấu hỏi to đùng được đặt ra ở đây là: làm thế nào cô ấy có được bài hát đó?

Ai là người đưa bản audio cho cô ấy?

Có lẽ nào là…

Khi tôi đặt chân vào bệnh viện thăm ngài nhạc sĩ là lúc ông đang ngập trong một cơn ho dữ dội.

Màu tóc trắng cùng gương mặt xanh xao gầy gò khiến ông gần như trong suốt giữa giường bệnh trắng toát, thế nhưng cái cách ông gọi tên tôi vẫn trầm ấm như hôm nào.

Kiss The RainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ