[Vườn sao băng đồng nhân] - Ấm áp (Julia cv)

3K 12 5
                                    

Chương thứ nhất

Nhìn đại đại "Anh Đức Học Viện" bốn chữ to, một giọt cực đại mồ hôi bắt tại ta đầu thượng, thật sự là khoa trương hoa lệ a, vứt quay đầu thượng phim hoạt hoạ đổ mồ hôi tích, đem phía sau siêu cấp lớn bao hướng lên trên nói nói, liền nhận mệnh đi vào.

Bước chậm đi ở trong sân trường, trong lòng không ngừng mà cảm thán này trường học thật đúng là đại thái quá a, được rồi, ta thừa nhận ta lạc đường , tính toán tùy tiện kéo cá nhân hỏi một chút lộ, chính là, con đường này có như vậy hẻo lánh sao? Như thế nào một người đều không có? Đang lúc ta nghĩ rời đi nơi này khi, một nữ hài tử vội vàng mà đã đi tới, thật tốt quá, còn có người tại.

"Thỉnh..." Nàng một phen bịt miệng ta, đem ta kéo vào bên người trong bụi cỏ. Chẳng lẽ. . . Đây là. . . Trong truyền thuyết đả kiếp? Đang lúc ta miên man suy nghĩ gian, một đoàn học sinh cầm trong tay cầu lớn, gậy gộc, lau... Miệng còn mắng "Nha đầu chết tiệt kia, xú nha đầu" linh tinh lời nói từ chúng ta vừa mới đứng địa phương chạy tới. Nguyên lai không phải đả kiếp a, nàng là tại tị nạn đi?

Bên người nữ hài thấy những người đó đều chạy, liền đứng lên, vỗ vỗ trên người thảo tiết, xoay đầu lại hướng ta cười nói: "Thực xin lỗi a, liên lụy ngươi ." Nữ hài bộ dạng thực phổ thông, nhưng là cười rộ lên thập phần ấm áp ánh mặt trời, một đôi trong đôi mắt thật to lóe quật cường mà chính nghĩa quang mang, thảo nhân thích nữ hài tử.

Ta cũng đứng lên, học nàng bộ dáng chụp sạch sẽ trên người thảo tiết, sẽ đem phía sau bao hướng lên trên nói nói, "Không. . . Không có đóng. . . Không. . . Không có đóng. . Hệ." Nói xong, ta cúi đầu. Ta không nên nói chuyện , ta có giấy bút, ta hẳn là dùng viết mới đúng a, vừa mới muốn hỏi lộ thời điểm cũng chỉ là tưởng phát một chút âm khiến cho chú ý của nàng sau đó lại dùng viết , chính là, cô bé này tươi cười ta rất thích.

Nữ hài nghe xong ta khái nói lắp ba lời nói, trừ bỏ sửng sốt một chút ở ngoài, vẫn như cũ tươi cười như lúc ban đầu, sáng ngời trong ánh mắt cũng không có cười nhạo, châm chọc cùng thương hại, ta nghĩ ta càng thích nàng .

"Cái kia, ta kêu Mục Dã Sam Thái, ngươi sao?" Nữ hài một bên chỉnh lý có chút bẩn loạn quần áo, một bên hỏi ta.

"Ân. . Noãn. . . Tên. . ." Ta thực cố gắng bài trừ này vài, mà còn đưa cho  nàng một cái khăn tay.

"Cám ơn." Sam Thái ngẩng đầu đối ta lộ ra một cái sáng lạn tươi cười sau đó tiếp nhận khăn tay tiếp tục cùng quần áo thượng bùn đất tác đấu tranh, "Ngươi là nói ngươi tên là Noãn, ân. . . Rất êm tai tên a, vừa nghe khiến cho người cảm thấy ấm áp ai, ta đây gọi ngươi Tiểu Noãn được không?"

Ta nhẹ nhàng gật gật đầu, Sam Thái, thật sự là đáng yêu nữ hài. Đúng rồi, thiếu chút nữa quên chính sự."Cơm. . . Nhà ăn. . . Chỗ nào. . ?" Dùng hảo đại khí lực rốt cục đem này vài nói ra , hô, mệt mỏi quá.

[Vườn sao băng đồng nhân] - Ấm áp (Julia cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ