THƯ GỬI ANH (Full)

6K 1 2
                                    

Anh à!!!

Dạo này anh thế nào rồi, vẫn khỏe chứ? Em vẫn như vậy, tối nào em cũng lên mạng và chờ tin nhắn của anh đấy...Mà sao em không thấy anh online nhỉ, có khi anh bận làm việc nên quên mất điều đó đúng không? Chợt, em thoáng nghĩ hay là anh chán em rồi cũng nên.........em xin lỗi vì lại nghĩ bậy nữa rồi.

Mà anh nè, anh có thấy rằng chúng ta có duyên với trời mưa lắm không? Lần đầu tiên em bắt gặp ánh mắt của anh cũng là một đêm mưa tầm tã, anh và em ngồi gần nhau ở nhà chờ xe buýt đấy, chúng ta đã làm quen nhau như thế nào vậy anh? Em không nhớ nữa...hình như là em đánh rơi cái thẻ sinh viên và anh đã lượm được hay sao ấy.

.........Ngoài trời lúc này đang mưa đấy anh à.........

Anh có nhớ là anh còn nợ em đấy chứ? Hôm sinh nhật em chẳng phải anh đã thề rằng sẽ luôn chăm sóc em suốt đời, rồi anh còn nói sẽ luôn có mặt bên cạnh em khi em buồn......bây giờ anh nên thực hiện lời thề đó đi, đừng nói với em là anh quên nhé, anh thừa biết rằng mỗi khi em cáu thì trông em đáng sợ đến thế nào mà, nhưng cho dù anh có quên thì em sẽ nhắc lại cho anh nhớ và sau này em sẽ không giận anh đâu......vì em đâu còn là đứa con nít nữa......

.........Anh từng nói là anh ghét cái tính trẻ con của em lắm đúng không.........

Nhưng anh đã làm em bực lắm đấy, mỗi chủ nhật chúng mình đều giao ước là đúng tám giờ sáng sẽ đợi nhau ở nơi mà em và anh gặp nhau lần đầu tiên để cùng đi chơi. Thói quen ấy dường như không bao giờ em thay đổi ấy vậy mà anh......Anh có biết hôm đó em đứng ở nhà chờ xe buýt đến mấy giờ không? Đến nỗi mấy ông tài xế thắc mắc cứ nhìn em chằm chằm để rồi chỉ hỏi đi hỏi lại vỏn vẹn có một câu: "Có lên không, nhóc?"

.........Chỉ có anh được phép gọi em là nhóc thôi!!!.........Và em sẽ hỏi tội anh sau.........

Anh ơi! Cái trò chơi anh và em đang chơi khi nào sẽ kết thúc vậy, em không muốn chơi nữa đâu. Hừm, em vẫn nhớ như in hôm đó đấy nhé, anh gọi em cũng ngay lúc trời mưa (Đã nói em và anh có duyên với trời mưa lắm mà) để thông báo với em một tin quan trọng mà em nghĩ nó chỉ quan trọng đối với anh thôi. Anh đưa cho em bức hình của cô gái nào đó và anh nói sẽ...gì nhỉ, hình như mắt em hơi nhòe thì phải......anh sẽ kết hôn ư?

Anh đùa dai quá đấy, em cứ nghĩ em là cô dâu của anh cơ thế mà anh lại đưa cho em xem hình cô gái lạ hoắc và nói rằng anh sẽ kết hôn với người đó à? Em không tin đâu, anh đang trêu em vẫn như mọi khi thôi phải không anh?

.........Trò chơi của anh, em không thích chơi tí nào cả.........

*********************************

"Anh xin lỗi, nhưng có lẽ chúng mình không hợp nhau đâu?"

"....................."

"Đừng khóc nữa, em cứ trẻ con như thế thì sau này làm sao em tự lo cho mình được"

"Vì như thế nên anh mới bỏ em......"

"Em không có lỗi, nhóc à"

"......................"

*********************************

..................Anh nói em không có lỗi..................

..................Vậy tại sao anh bỏ em.....................

Ngày...tháng...năm

Ký tên

Nhóc ngốc của anh

PS: Em nghĩ có một chuyện mà anh vẫn chưa biết, hôm đó là do em cố tình làm rớt cái thẻ sinh viên lại chứ không phải do em bất cẩn đâu.

.........................................Anh...... ngốc lắm......

______THE END______

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 17, 2009 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

THƯ GỬI ANH (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ