Quỷ Diện Phu Quân

2.2K 9 0
                                    

[ quỷ mặt phu quân ] từ ngôn tình tiểu thuyết đi [www.xs8.cn] độc nhất vô nhị chế tác! Quyển sách cận cung thí duyệt, thỉnh hạ tái sau cho 24 giờ nội cắt bỏ, làm cho chúng ta cùng nhau duy trì chính bản đọc duy trì tác giả _

[ thư danh ] quỷ mặt phu quân

[ tác giả ] Cổ Linh

[ liên tiếp ]http: ||www.xs8.cn love 5476 index.html

Cái chêm cô tịch

Ám ảnh trung, nguyên nên anh tuấn tiêu sái cao to thân ảnh, giờ phút này lại có vẻ có chút âm trầm khả bố, bạch thảm thảm nho sam theo gió tung bay, tăng thêm vài phần quỷ mị hơi thở, ở ánh trăng bắn không ra thụ ấm hạ, hắn thẳng tắp đứng lặng , trong trẻo nhưng lạnh lùng quật ngạo, trong trẻo nhưng lạnh lùng ngạo, xa cách cô tịch. Sau lưng, hiền lành trung niên phụ nhân bất đắc dĩ thở dài, ở trong trời đêm truyền thật xa.“Dật Nhi, vì nương biết ngươi còn quên không được Nhược Tuyết, nhưng người ta đã muốn hắn gả cho, ngươi không thể thật sự cứ như vậy vĩnh không nói thú a!” Trung niên phụ nhân một số gần như cầu xin nói:“Bù gia nhất mạch đơn truyền, cũng không thể như vậy đoạn tuyệt thế nào! Xem như nương cầu ngươi, cưới cha ngươi cho ngươi tìm vợ đi!”

Quên không được?

Đúng vậy, hắn như thế nào có thể quên được, hắn là vì nàng mà biến thành nay quỷ mị bộ dáng, nàng lại lãnh khốc tuyệt tình đưa hắn đẩy vào Địa Ngục ở chỗ sâu trong, quả quyết phất tay áo rời đi. Thanh mai trúc mã lại như thế nào? Thề non hẹn biển lại như thế nào? Liều mình tướng hộ lại như thế nào? Kết quả là chích đổi ác độc ngôn từ, chán ghét ánh mắt như tên bàn đâm thủng hắn si tình tâm, thân tàn , tan nát cõi lòng , cận còn lại tự bi, tự tăng, tự hận ở hắn chung quanh trúc khởi một đạo thật dày rào, ngăn cách phàm nhân cùng quỷ mị thế giới, ngăn cách thế tục cùng Địa Ngục không gian.“Dật Nhi......”

Hắn âm thầm thở dài một tiếng, hắn cố gắng ngăn cách hết thảy, lại cách không ra cha mẹ thân tình cùng yêu thương a!

Thôi, hắn duy nhất có thể hồi báo cha mẹ cũng cận là như thế mà thôi .“Đối phương biết của ta tình hình sao?” Âm thanh trong trẻo lại ẩn hàm một ít tối tăm. Thấy hắn tựa hồ có mềm hoá dấu hiệu, trung niên phụ nhân mang gật đầu nói:“Biết, Dật Nhi, chúng ta cũng không hảo giấu diếm người ta, nên tất cả đều rõ ràng nói cho người ta .”

Hắn ngẩng đầu nhìn lên thương khung, lại chỉ thấy được nùng ấm mật Diệp tối đen một mảnh, liền giống như hắn sinh mệnh bàn, ảm đạm không ánh sáng.“Nếu đối phương đã biết, vậy như vậy đi!”

Thứ nhất chương kết thân

Thiên Cao rộng, thương khung sáng sủa, xanh thẳm thiên, đạm miểu vân, khắp cả cỏ dại theo gió phi vũ, giống như nhất ba ba phập phồng cuộn sóng chìm nổi tại đây phiến mở mang bình nguyên thượng. Mênh mông vô bờ đại thảo nguyên phong cảnh, làm người ta lòng dạ cũng không cấm lâm vào trống trải đứng lên. Ngày chính bắt tại Thiên Không, nhưng không có một chút nhiệt lực, bốn vị thân dài tay chân, đặt song song nằm ở thảo nguyên thượng đại cô nương, nhàm chán chăm chú nhìn trứ phía chân trời mấy đóa Bạch Vân theo gió phiêu di. Đừng nói các nàng không quy củ, tái ngoại nữ nhân nguyên liền tiêu sái, huống chi các nàng là danh chấn tái bắc võ lâm ngón tay cái Nhiễm gia bảo chủ bốn ngàn kim, võ lâm nữ nhân liền lại càng không câu tiểu tiết . Nói sau, thấy các nàng nhân, chưa từng có người nào sẽ đi chú ý tới này lấy “Sắc đẹp” Dự xưng “Tái ngoại tứ tuyệt” Nhiễm gia tỷ muội có bao nhiêu “Tùy tiện”, đều là chỉ biết đem ánh mắt đặt ở các nàng xuất sắc tuyệt tục dung mạo thượng. Đặc biệt bản tính tối bướng bỉnh bướng bỉnh, lại dã man xảo quyệt tiểu muội Nhiễm Viện Viện, lại tứ tuyệt trung chi tối! Nàng thiên sinh lệ chất, xinh đẹp tiên tử, gặp giả ai cũng trợn mắt há hốc mồm, thần hồn câu thất, khả khó nhất là nàng đều không phải là đẹp mặt bình hoa mà thôi. Nàng bướng bỉnh, nội tâm so với ai đều sống, thậm chí có thể xưng được với là trưởng thành sớm ; Nàng bướng bỉnh, nhưng càng thông minh thông minh, văn võ, nữ hồng, việc bếp núc mọi thứ tinh thông, cận có giống nhau không được -- có nghĩa, cơ hồ có thể coi được với là “Con số ngu ngốc”. Kỳ thật, không chỉ chích nàng một người không được, Nhiễm người nhà không có một tinh thông con số, nếu không phải thỉnh một cái tin cậy lão trướng phòng, lại có xuất thân thương gia đại thiếu bà nội đến chưởng lý Nhiễm gia bảo trướng mục, Nhiễm người nhà chỉ sợ đã sớm trở thành tái bắc Cái Bang phân đà . Tứ tỷ muội cảm tình phi thường tốt, hảo đến sớm đính hôn đại tỷ Nhiễm Đình Đình thủy chung không chịu gả, tuy rằng nhà trai đã đến thúc giục nhiều lần, nhưng nàng chính là luyến tiếc ba cái bọn muội muội.“Đại tỷ, Khương gia giống như lại phái người đến thúc giục ngươi gả trôi qua, có phải hay không?” Lão Nhị Nhiễm Lan Lan sườn thủ nhìn Nhiễm Đình Đình.“Ngươi quyết định phải gả sao?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 16, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Quỷ Diện Phu QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ