[NC-17/MA] Sói Chúa [Long Fic/Kyumin]

5.3K 9 4
                                    

Author :Dee  

Pairing : Kyumin

Disclaimer : Các nhân vật trong fic không thuộc về Au. Đây chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng.

Rating : NC-17, M (MA???)

Category : Humor, Fantasy, Romance, Sad, Happy ending (Maybe??)

Status: Long Fic, On-going.

Summary: Mạng sống của ta và em đã kết thúc! Phải chăng đó là dấu chấm hết cho tình yêu của chúng ta?

Warning : This Fanfiction has unhealthy elements, specifically is the carnal knowledge scences’ between two men (SJ’s Kyuhyun and Sungmin). The Author WILLNOT take responsibility to those who has allergy to yaoi (boyÍboy) or those who overprotecting the idols’ image to read this Fic. So please, CLICK BACK if you are one of them! ( Fic này có những yếu tố không lành mạnh, cụ thể là cánh quan hệ giữa hai người đàn ông (Kyuhyun và Sungmin của nhóm SJ). Tác giả sẽ Không chịu trách nhiệm cho những ai dị ứng với thể loại yaoi (boyXboy) hoặc những bạn quá bảo vệ hình tượng của idol đọc Fic này. Nên làm ơn NHẤN BACK nếu bạn là một trong số những người mình kể trên.)

P/S : DO NOT TAKE OUT WITHOUT MY PERMISSION!

         ĐỪNG ĐƯA FIC SANG TRANG WEB KHÁC NẾU BẠN CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA AU!

Chap này chỉ là chap dẫn nên chưa xuất hiện Kyu và Min!! :D

Chapter 1

                                                            Truyền thuyết

            Từ rất lâu rồi, khi chỉ có Chúa cai trị trên bầu trời, Người cảm thấy thật hiu quạnh nếu chỉ có trời, có đất nên Người đã quyết định tạo ra các loài sinh vật. Trong đó loài người là loài vật tiến hóa nhất, bởi họ không chỉ hoạt động một cách, có ngôn ngữ giao tiếp riêng mà còn có cái gọi là trí khôn.

            Buổi sáng, con người cai quản mọi thứ, họ chăn nuôi, trồng trọt, tổ chức các bữa tiệc,.. Còn ban đêm là của lũ sói. Chúng gào thét vật lộn, tranh giành miếng ăn. Cứ như vậy ngày qua ngày, rồi cũng đến lúc một vài con chó hoang cảm thấy bất công. Loài người – họ có tất cả nhưng chúng thì chỉ là những kẻ vô gia cư, không nhà không cửa, thức ăn thì phải tự giành lấy. Vậy là chúng quyết định không tấn công các loài động vật nhỏ hơn nữa mà tấn công con người. Chúng đợi khi màn đêm buông xuống, khi con người đã ngủ say, rón rén lẻn vào trong một ngôi làng gần rừng nhất.

Bầy sói đơn lẻ tru lên hồi lạnh lẽo phá tan màn đêm tĩnh mịch. Rối chúng mạnh mẽ xông lên phá tan các cửa nhà, nhanh nhẹn lao vào trong. Chúng cào cắn, cấu xé như thể đây là công việc thú vị đầu tiên xảy ra trong đời. Những tiếng gào thét, tiếng khóc, những tiếng kêu ai oán của những con người vô tội cùng với tiếng cấu xé, tiếng tru của bầy sói tạo nên một bản nhạc ghê rợn. Cuối cùng chúng đã phần nào thỏa mãn sự bất công trong lòng nhưng lại tìm kiếm được một nguồn sống ngon lành mới – đó chính là máu người. Cứ vài tuần là chúng lại liên tục đi giết khoảng chục người trong một ngôi làng để thỏa cơn khát máu. Chúng uống nhiều đến nỗi cơ thể chúng biến dạng đi và dần phát triển có hình dạng giống con người, nhưng lại có một sức khỏe phi thường và bất tử. Vì liên tục hoạt động trong bóng đêm nhiều nên mắt chúng đã dần mất đi sự cân bằng với ánh sáng ban ngày. Ma cà rồng trở nên sợ hãi đối với ánh mặt trời Chúng bắt đầu tách biệt hẳn ra với loài sói và tự gọi mình là Ma cà rồng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 11, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NC-17/MA] Sói Chúa [Long Fic/Kyumin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ