5. Chuyên sủng giai nhân - 专宠佳人

3.1K 8 2
                                    

Chuyên sủng giai nhân

Này tuấn mỹ nam nhân, tổng đối miệng nàng thượng khinh bạc, mọi cách đùa giỡn, rõ ràng chính là cái hạ lưu vô lại!

Nàng tưởng ngăn cản này đó trêu chọc, khả lại bị hắn hoặc nhân tà cười hấp dẫn...... Nhưng vì chủ nhân, nàng lại đem hiến thân cấp Nhật đế.

Khởi liêu, sau nàng rõ ràng kinh thấy, này giáo nàng lại yêu vừa hận nam nhân, nhưng lại chính là chủ nhân hạ lệnh muốn nàng hiến thân sau tru giết người!

Mà buồn cười là, lòng của nàng sớm không tự giác luân hãm ở hắn ôn nhu dầy đặc tình võng trung, không chỗ tránh trốn......

Hoàng Phủ Giác tự mình tiến đến hội kiến Tụ Hiền trang nữ sát thủ, sao liêu được đến, thấy sẽ là cái tuyệt sắc đẹp?!

Hắn biết, nàng là địch nhân vì hắn chuẩn bị một phần đại lễ, một phần mất hồn thực cốt, lại vạn phần trí mạng lễ vật!

Nhưng hắn thật sự vô lực cự tuyệt như vậy ngọt dụ hoặc, nàng trong mắt hỏa diễm, sớm bảo hắn hoàn toàn mê luyến......

******************************************************************

Biên tái Minh Nguyệt, vì vô ngần sa mạc nhiễm thượng một chút ngân trang.

Rộng lớn Lâu Lan cung điện nội, một gã cao lớn nam tử ngồi ở ghế đá thượng, lấy đồng cốt phiến để ở càng dưới, bạc môi tựa tiếu phi tiếu, con ngươi đen ngưng trụ phương xa mỗ một chút.

Trong bóng đêm, Hàn Chấn Dạ vô thanh vô tức đi tới, trầm ổn bộ pháp không có nửa điểm tiếng động.“Ngươi quyết định ngày mai một mình hồi trung nguyên?” Hắn ra tiếng hỏi, trên người là chưa dỡ xuống hôn lễ hoa phục.

Hoàng Phủ Giác quay đầu, triển khai đồng cốt phiến, lộ ra mỉm cười.“Đã sớm cần phải đi, nếu không bởi vì tham uống của ngươi rượu mừng, cũng sẽ không nhiều kéo dài mấy ngày.”

Chú rể quan phiết môi cười,“Tuy rằng ngoài miệng nói không cần, nhưng trong lòng ngươi vẫn là thanh, lo lắng Tụ Hiền trang đám kia nhân đoạt của ngươi long ỷ đi!”

“Tổ tông truyền xuống tới gì đó, đương nhiên không thể ở ta trên tay muốn làm quăng.” Hoàng Phủ Giác thu hồi đồng cốt phiến, thong thả đứng dậy, con ngươi đen chớp động.

Người bên ngoài chỉ nhìn nhìn thấy, cặp kia con ngươi đen lý dày ý cười, lại nhìn không thấy trong đó trí mạng nguy hiểm. Tuấn mỹ dung mạo, tổng lấy không chút để ý che dấu chân chính cảm xúc, chỉ tại tinh quang nội liễm con ngươi đen trung, hơi chút tiết lộ làm cho người ta không dám nhìn gần uy nghiêm.

Mãnh thú, chỉ tại triển khai săn bắn khi, mới có thể thu liễm ngày thường dày.

“Giải quyết Trầm Khoan ở biên tái thế lực, ngươi tính tự mình trở về đối phó hắn?” Hàn Chấn Dạ nhíu mày.

“Thời cơ đã đến, cùng hắn chơi nhiều như vậy năm, tổng nên làm kết thúc.” Ở u ám ánh nến hạ, kia trương tuấn mỹ dung nhan hiện lên tươi cười, lại làm cho người ta trong lòng run sợ.

Hàn Chấn Dạ gật gật đầu, vẻ mặt biến lãnh. Tính đứng lên, Trầm Khoan hay là hắn bà mối, nếu không phải Trầm Khoan, hắn cũng ngộ không nay kiều thê.“Ngươi muốn trực tiếp trở lại kinh thành đi?”

Giai nhân hệ liệt - Cổ đại - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ