Chap 5 : Dấu hiệu mới

7.6K 6 0
                                    

Bác sĩ khám bệnh cho Hứa Bội Dung rất bình thường, hẳn không phải là bác sĩ nổi dah của bệnh viện chính quy nào, nhưng kiểm tra cũng rất cẩn thận.

Hứa Bội Dung từ trong mơ màng tỉnh lại, vừa mở mắt đã nhìn thấy bác sĩ cẩn thận từng li từng tí khám bệnh cho mình, lại nhìn thấy Ân Tịch đang ngủ say bên cạnh, lòng của cô chùng xuống.

“Bác sĩ, vết thương trên mặt con gái tôi có để lại sẹo không?” Bội Dung lo sợ hỏi.

“Cô yên tâm, vết thương của cô bé không sâu lắm, cũng không có dấu hiệu bị nhiễm trùng, hơn nữa tuổi cô bé còn nhỏ, trẻ con sẽ hồi phục rất nhanh, chỉ cần thường ngày chú ý đến ăn uống là được.” Bác sĩ khẳng định nói.

Nhìn thấy tâm trạng Hứa Bội Dung thả lỏng, bác sĩ nói: “Tôi đã từng xem phim của cô, thật không nghĩ tới tôi còn có thể gặp được người thật, lúc tôi và vợ tôi yêu nhau chúng tôi hay đi rạp chiếu phim xem phim của cô.”

Nghe thấy câu này của bác sĩ, ánh mắt Hứa Bội Dung hiện lên một tia sáng, nhưng trong nháy mắt lại từ từ tối đi, đó là chuyện của rất nhiều năm trước rồi, những đôi tình nhân xem phim của cô nay đều đã trở thành vợ chồng hợp pháp, mà chính mình lại. . . . . . Hứa Bội Dung dừng lại . . . , không đành lòng tiếp tục nghĩ nữa.

“Khi báo chí đưa tin, kỳ thật tôi và vợ tôi cũng không tin, nhưng đến hôm nay nhìn thấy tất cả, tôi càng thêm tin tưởng cô là một người thiện lương mà kiên cường, nếu tôi có thể giúp đỡ được điều gì, cô cứ nói cho tôi biết.” Bác sĩ nhẹ giọng mà khẳng định nói.

Nghe được lời nói của vị bác sĩ, trong mắt cô lại dấy lên hi vọng, nhanh chóng đừng quá. . . . . . có chút kích động mà nói: “Thật vậy không? Ông đồng ý giúp tôi và con gái của tôi sao?”

“Chỉ cần tôi có thể làm, tôi nhất định giúp cô, những bộ phim cô đóng đã tác thành cho tình yêu của tôi và vợ tôi, cũng đã tác thành cho cuộc hôn nhân của chúng tôi.” Vị bác sĩ thành thật nói, tất thảy những điều anh làm cũng bởi vì nhiệt tình mà ra, anh và vợ mình trước đây chính vì cùng đi xem phim mà gặp nhau rồi yêu nhau, bởi vậy mới có cuộc sống mỹ mãn như ngày hôm nay. Mà thần tượng của bọn họ lại phải trải qua cuộc sống như vậy, lúc trước khi lựa chọn lui về hậu trường, biết bao nhiêu người yêu thích điện ảnh đều không nỡ buông tha, mà cô lại lựa chọn lập gia đình, giúp chồng dạy con, lại không nghĩ rằng . . . .

“Tôi muốn rời khỏi nơi này, ông có thể nói tôi bị mắc bệnh truyền nhiễm không? Và cả con gái của tôi cũng vậy, tôi xin ông, được chứ?” Hứa Bội Dung nắm chặt tay bác sĩ, giống như nắm lấy tia sinh mệnh cuối cùng vậy.

“Nhưng một chân của cô, có thể cả đời không đi lại được, cho dù có tốt hơn thì khi đi cũng chỉ có thể đi bước một. Nếu bây giờ cô rời khỏi đây, sẽ không tốt đối với cái chân bị thương của cô, mà con gái cô cũng cần thời gian tĩnh dưỡng.” Vị bác sĩ giải thích.

“Không sao, những chuyện này không quan trọng, tôi sẽ tìm một nơi cùng con gái điều dưỡng, nhưng đây là cơ hội duy nhất để tôi có thể rời đi, nếu họ biết tôi và Ân Tịch bị mắc bệnh truyền nhiễm, nhất định sẽ không giữ tôi ở Tề gia nữa, cho nên tôi cầu xin ông!” Hứa Bội Dung gần như cầu xin nói, thậm chí nghĩ muốn đứng lên quỳ lạy hắn một cái, nhưng là vẫn bị vị thầy thuốc này quả quyết cự tuyệt.

Người tình giấu mặt - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ