Chương 75: Sự xuất hiện kịp thời

12.4K 72 26
                                    

Chương 75: Sự xuất hiện kịp thời

"Đừng để tôi gặp lại cô một lần nữa, bằng không, tôi sẽ đặc biệt chuẩn bị một gian phòng, đem cô nhốt lại, không động vào cô, nhưng sẽ nuôi dưỡng cô đến chết mới thôi!".

---------

"Anh là ai? Anh muốn gì?", Thẩm Hiên Ngạo theo bản năng đứng chắn trước Thẩm Mặc, từ trong mắt người đàn ông, dễ dàng nhận ra vẻ mưu mô thâm căn cố đế.

"Khẩn trương gì chứ, tôi cũng đâu giống sẽ ăn thịt ai", Bùi Lang giơ  lên ly rượu trong tay, "Tôi chỉ thấy mọi người đang vui vẻ, muốn qua đây mời ly rượu mà thôi".

Dung Ân nhìn nụ cười nhếch lên từ khóe miệng người đàn ông, đó là biểu tình hứng thú của kẻ đi săn, thần thái này, cô cũng đã không còn xa lạ, Thẩm Hiên Ngạo cầm lấy tay Thẩm Mặc, tỏ ý bảo cô không cần sợ hãi, "Lòng tốt của anh, chúng tôi xin nhận, nhưng mấy người này đều không uống được rượu, tôi sẽ thay họ nhận một ly này?".

Trong một chốc dường như không hề có phản ứng, ly rượu của người đàn ông bị hắt toàn bộ lên mặt Thẩm Hiên Ngạo, Thẩm Mặc sợ đến nỗi hét lên thành tiếng, vội vã lau rượu trên mặt anh.

Dung Ân hiểu rõ, đêm nay đã chọc phải đuôi hùm, Thẩm Hiên Ngạo và hai đồng nghiệp bên cạnh bị kích động, rợm xông lên phía trước,  nhưng bị Tô Luân vội vàng ngăn lại, người đàn ông nọ mang theo không ít người, hơn nữa, luận theo tình hình lúc này mà nói, bọn họ đều không phải đối thủ.

Bùi Lang vung tay, ngay lập tức từ phía sau có người đưa đến cho anh ta một ly rượu khác.

"Rượu của bản công tử, không ai dám uống".

Toàn thân Thẩm Mặc dường như đang phát run, con ngươi đen bóng liếc nhìn Thẩm Hiên Ngạo, ra hiệu anh hạ thấp khẩu khí, cô đứng ra từ sau lưng anh, vươn tay tiếp nhận.

Nổi trên mặt chất lỏng màu đỏ sóng sánh là bọt khí đang kết tủa vô cùng đáng ngờ, Dung Ân nhận thấy vậy, bắt lấy tay Thẩm Mặc, "Ly rượu này, để chúng tôi kính mới phải", Nói xong, liền rót hai ly rượu khác, đưa đến trước mặt Bùi Lang.

Vì trong góc bàn quá tối, người đàn ông trước đó không hề chú ý đến sự hiện diện của cô, nghe thấy thanh âm  vọng lại, không khỏi hiếu kỳ nghiêng đầu ngước nhìn, tầm mắt rơi trên mặt Dung Ân.

Hai mắt anh ta không khỏi nheo lại, mỗi lúc càng trở nên thâm thúy.

Hôm nay Dung Ân mặc một chiếc áo cổ lọ bằng len, bên ngoài, khoác một áo choàng dài quá đầu gối, trang phục giản tiện như vậy, càng làm tôn thêm dáng người cao gầy của cô, tuy rằng bên trong hộp đêm, ánh sáng chỉ như thoắt ẩn thoắt hiện, nhưng vẫn có thể trông thấy lờ mờ khuôn mặt cô, cùng làn da trắng nõn.

Bùi Lang không thiếu phụ nữ, nhưng vừa trông thấy cũng không sao khống chế được, có cảm giác như vừa gần vừa xa.

Anh liếc mắt nhìn ly rượu Dung Ân đang cầm, cổ tay trắng nõn mảnh khảnh, càng thập phần rạng ngời, anh ta giơ cổ tay, nhưng không tiếp nhận chén rượu, mà cầm lấy tay Dung Ân dùng sức kéo cô ngã vào lồng ngực mình. Rượu vang đỏ chòng chành đổ toàn bộ lên áo sơ mi của người đàn ông, ngay tức thì tình thế rơi vào hỗn loạn, tính tình Thẩm Hiên Ngạo vốn dĩ nóng nảy, một đấm nện lên khóe miệng Bùi Lang.

Ám Dục - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ