Phòng bán vé độc dược - Ức Cẩm

10.3K 12 6
                                    

Phòng bán vé độc dược ( Internet bản )

Tác giả: ức cẩm

Văn án

Điện ảnh lần đầu lễ, tuyệt đối là thế giới này là tối chuyện nhàm chán.

Khi ta ngồi ở toàn bộ rạp chiếu phim tốt nhất khách quý tịch thượng, nhìn màn hình lớn thượng cái kia biểu tình khô khan, lời kịch đông cứng, không hề hành động đáng nói nữ nhân vật chính, ở trước mặt ta lúc ẩn lúc hiện khi, ta thật sự có loại đi lên bóp chết của nàng xúc động.

Nhưng là, ta không thể làm như vậy, bởi vì cái kia nữ nhân vật chính chính là ta chính mình!

Ta vụng trộm theo vị trí thượng đứng lên, nghĩ ra đi hít thở không khí, cổ tay lại bị bắt được.

"Ngồi xuống." Thẩm lâm kì không mang theo chút cảm □ màu mệnh lệnh, làm cho của ta mông tựa như dài quá nam châm giống như , bị chặt chẽ hấp trở về chỗ ngồi thượng.

Ta quay đầu nhìn mắt hắn, hắn chính chuyên chú nhìn màn hình lớn, thật giống như này điện ảnh thật sự là cái gì thần làm giống như .

Khả sự thật lại hoàn toàn tương phản.

Theo mười chín tuổi xuất đạo, hai mươi tuổi diễn viên chính thứ nhất bộ điện ảnh, đến năm nay hai mươi hai tuổi, ta phiến ước không ngừng.

Ta ở màn hình thượng nói qua luyến ái, cũng điếu quá dây thép; chụp quá hài kịch, cũng diễn quá bi kịch... Nhưng duy nhất không biến là phòng bán vé —— tất cả đều giống nhau lạn.

Được xưng nghiệp nội độc nhất lưỡi giải trí tuần san 《 miệng rộng bạo báo 》 từng như vậy bình luận ta:

"Bạch bỗng nhiên này diễn viên, nói hành động phái không có người hội tin tưởng, nói thần tượng phái lại cảm thấy khuyết điểm cái gì, chụp điện ảnh muốn nội hàm không nội hàm, muốn phòng bán vé không phòng bán vé, nói nàng 'Bình hoa' là để mắt nàng, quả thực chính là phòng bán vé độc dược."

Ta từng một lần cho rằng, đây là ta xuất đạo tới nay, đối ta tối khách quan nhất thiên bình luận. Chỉ tiếc nó mới tồn tại một ngày đã bị phong giết được vô ảnh vô tích, liền ngay cả vị kia quan sát thấu triệt phóng viên đồng chí, cuối cùng đều bị tòa soạn báo một cước đá trở về lão gia.

Đã ngoài đủ loại, cũng không phải bởi vì ta vận khí rất hảo, chính là bởi vì:

Ta có hậu trường!

chapter 1

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phòng bán vé độc dược - Ức CẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ