ngu ngốc, ngươi là lão bà của ta

1.8K 1 0
                                    

Quyển sách từ [ khốc tiểu ngưu tiểu thuyết võng http://www.coolxn.cn] TXT tiểu thuyết điện tử thư hạ tái trang web cung cấp hạ tái.

Thanh minh: Quyển sách cận cung độc giả dự lãm, thỉnh tại hạ tái 24 giờ nội cắt bỏ, không thể dùng làm buôn bán sử dụng; Nếu thích thỉnh mua chính bản đồ thư!

Hoan nghênh đến www.coolxn.cn hạ tái càng nhiều phấn khích tiểu thuyết khốc tiểu ngưu tiểu thuyết đàn:①64138390 ②65133527

[ ngu ngốc, ngươi là lão bà của ta ][ hoàn ] tác giả:☆ băng luyến ☆ TXT hạ tái

Xa lạ phóng khách

Ngẩng đầu nhìn New York thiên không, hảo lam trời ạ, tâm tình cũng tốt hảo nga. Ta vui vẻ cười.

Hỏi ta vì cái gì như vậy vui vẻ? Ha ha, bởi vì hôm nay là cái đặc biệt ngày. Ngày mấy? Ai, này còn không biết sao, ta thăng nhập cao nhị , hôm nay nhưng là tân học tư ngày đầu tiên nha. Ta vui vẻ là, ta rốt cục không hề là năm nhất tân sinh , ta cũng có thể mỉm cười đi nghênh đón hạ giới tân sinh .

Mang theo ta này phân hảo tâm tình đi tới trường học. Trên đường còn gặp một ít quen thuộc đồng học đâu. Tâm tình là không thể chê hảo nha.

“Lạp lạp lạp......” Ta hừ ca đi ở quen thuộc trên đường, thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn nhìn bầu trời.

“Buổi sáng tốt lành, mộng du!”

Của ta bạn tốt Edith, nàng chạy chậm từ phía sau đuổi theo.

“Hi, buổi sáng tốt lành, Y Tư.” Hắc hắc, bản nhân bất tài, chính là đem của nàng tên phiên dịch thành tiếng Trung sau, thủ trước sau hai chữ, đây là ta cấp của nàng tiếng Trung tên.

Y Tư là cái Mĩ quốc con gái, thuần khiết Mĩ quốc huyết thống, có kim hoàng sắc tóc dài, xanh lam sắc mắt to, trắng nõn làn da, quả thực chính là cái mỹ nhân bại hoại. Lần đầu tiên nhận thức của nàng thời điểm, ta cuối cùng là bế kêu của nàng tên rất phiền toái, liền cấp nàng suy nghĩ này tiếng Trung tên. Ta cùng Y Tư luôn dính vào cùng nhau, làm chuyện gì đều phải cùng nhau, liền ngay cả nghe đạo sư thuyết giáo cũng không ngoại lệ, bất luận là ai phạm vào sai, luôn cùng đi đạo sư nơi đó nghe bọn hắn thuyết giáo.

Ở vô sự khả làm thời điểm, ta sẽ giáo nàng nói một ít đơn giản tiếng Trung. Hiện tại, Y Tư có thể đơn giản cùng ta đối thoại , ta nhưng là siêu có tự hào cảm nha.

Đúng rồi, đã quên tự giới thiệu . Hắc hắc, rất cao hứng thôi, phạm điểm tiểu sai cũng là đáng giá tha thứ nga.

Phương danh: Âu Dương Mộng Du

Xuân xanh:18 tuổi, hoa quý thì giờ

Thân cao:1.68m

Thể trọng: Ách, này nha, hắc hắc, bí mật

Liền đọc trường học: New York quý tộc trường học [ có thể đi vào này sở học giáo nhân, không phải người nào đại quan công tử chính là người nào người giàu có thiên kim ]

Gia đình bóng dáng: Âu Dương tập đoàn tổng tài chưởng thượng danh châu, là trong nhà duy nhất bảo bối nữ nhi. Ngươi nói nhà của ta công ty sao? Không tính cái gì lạp, chính là ở toàn cầu vài cái đại quốc đô có phần công ty mà thôi. Gia tộc tài sản? Này thôi, ta không rõ ràng lắm nha, ta vừa thấy đến con số liền một cái đầu hai cái lớn. Ba ba mụ mụ đều là người Trung Quốc, cho nên ta cũng vậy cái thuần huyết thống người Trung Quốc, chính là ở ta 6 tuổi thời điểm liền ly khai Trung Quốc, đến bây giờ còn không có trở về quá, Trung Quốc gia là cái gì bộ dáng, ta sớm không có ấn tượng , chính là ngẫu nhiên phiên phiên tướng sách sau mới biết được, nhưng là trong đầu còn chưa có chưa từng có này gia.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 27, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ngu ngốc, ngươi là lão bà của taWhere stories live. Discover now