Thanh Nguc 2

298 0 0
                                    

Phượng Băng Ngưng mỉm cười nói:“Hắn khả năng muốn tu luyện chịu không nổi quấy rầy đi.” “Hắn tu luyện? Ai, ta thật sự là muốn làm không hiểu hắn, lực công kích không mạnh, như thế nào phòng ngự liền có vẻ cường đại đâu?” Đường Uyển nói, “Tên kia trên người chớ không phải là còn có Băng Ngưng tỷ của ngươi như vậy ngọc bội? Băng Ngưng tỷ, ngươi cho chúng ta nói nói thôi, các ngươi lúc ấy ở trong phòng ta đã làm gì chuyện xấu?”

“Uyển nhi, ngươi như thế nào lại nhiễu đến này đề tài mặt trên đến đây?” Phượng Băng Ngưng bất đắc dĩ nói, “Chúng ta không nói gì thêm, thật sự, ngươi tái nhiễu đến này mặt trên đến, ta sẽ đem ngươi trói lại đến sau đó chúng ta nơi nơi ăn được ăn.”

“Chột dạ.” Đường Uyển nói thầm nói, bất quá ở Phượng Băng Ngưng uy hiếp phía dưới nàng tạm thời là không tính tái nhiễu đến phương diện này thượng. Không nói Phượng Băng Ngưng các nàng nơi này, Sở Phong ngày hôm sau ngủ thẳng buổi sáng chín giờ hơn mới đứng lên, nếm qua bữa sáng sau, Sở Phong đầu tiên là tới bờ biển bơi hai giờ đem hôm nay rèn luyện nhiệm vụ cấp hoàn thành.

Hoàn thành hôm nay rèn luyện nhiệm vụ, thời gian đã muốn là nhanh giữa trưa mười giờ điểm, kỵ xa tới kia làm giả chứng nơi nào, kia gầy yếu nam tử đã muốn là ở chờ hắn.

“Ai nha, Vương Cường lão đệ, ngươi nhưng là lại đây, chờ ngươi đã lâu, này nọ đã muốn là đến.” Kia gầy yếu nam tử nhiệt tình đem Sở Phong đón vào trong phòng nói.

Thứ nhất cuốn thứ chín mười hai chương tới g thị!

Phao thư đi đổi mới thời gian:2011-7-6 2:28:07 tấu chương số lượng từ:2938

“Ngươi không phải chờ ta, là chờ ta còn không có cấp hai ngàn đồng tiền đúng không?” Sở Phong cười khẽ nói. “Hắc hắc, này, Vương Cường lão đệ ngươi cũng biết ta, ta này tiểu bản sinh ý a.” Kia gầy yếu nam tử nói.

Sở Phong theo túi tiền bên trong xuất ra hai ngàn đồng tiền:“Tiền ở trong này, này nọ đâu?” “Tại đây đâu.” Kia gầy yếu nam tử nhanh nhẹn lấy ra hé ra nhị đại thân phận chứng nói.

Sở Phong tiếp nhận kia thân phận chứng cẩn thận nhìn một chút. “Nhìn qua là như vậy hồi sự, bất quá hy vọng nó đến lúc đó ở ngân hàng hoặc là ở sân bay thời điểm cũng có thể giống nhau dùng tốt, nói cách khác ta chỉ sợ hội trở về tìm ngươi tâm sự.” Sở Phong thản nhiên nói.

“Vương Cường lão đệ yên tâm, hàng thật giá thật, ngươi chính là đến công an cục đi nghiệm nó cũng là thật sự thân phận chứng.” Kia gầy yếu nam tử sổ xong tiền mặt trang cửa vào túi bên trong cười tủm tỉm nói.

“Như vậy tốt nhất, đỡ phải mọi người lẫn nhau phiền toái.” Sở Phong nói xong liền rời khỏi tên kia phòng. “Vương Cường lão đệ, về sau nếu còn có sinh ý nhớ rõ tìm ta a, lão khách hàng trong lời nói, ta có thể cho ngươi một cái cửu chiết ưu đãi.”

Sở Phong tới xe máy thượng bay nhanh rời đi, kia gầy yếu nam tử vỗ vỗ túi tiền:“Cũng không tệ lắm, lại có bốn ngàn khối tiến trướng. Chết tiệt tên, sẽ làm nóng nảy một chút, hé ra chứng cư nhiên hãy thu ta một ngàn, rất không cho mặt mũi.”

Thanh NgucWhere stories live. Discover now