[đanmei] thái giám

7.6K 57 3
                                    

Tác giả: Lê Hoa Yên Vũ

Thể loại: Đam mỹ tiểu thuyết, cổ trang cung đình văn, Hoàng đế cường công, thông minh, nhược thụ, công sủng thụ
link 

http://phongnguyetlau.wordpress.com/m%E1%BB%A5c-l%E1%BB%A5c-thai-giam/?blogsub=confirming#subscribe-blog

Ch

ươ

ng 1

Gió xuân mang theo hương hoa nhẹ nhàng thoảng qua mặt hồ. Đình tử lý giữa hồ tinh tế đặt một chiếc bàn, không có từ nào có thể diễn tả hết sự hoa mỹ của nó. Nằm trên chiếc ghế tựa ở phía nam là một mỹ thiếu niên, ngũ quan tinh tế, đôi hàng mi nhập làm một để lộ thần thái phi thường, cặp mắt khép hờ đôi lúc lại phát ra một tia tinh quang, rồi lại biến mất ngay tức thì. Khóe miệng luôn nhếch

lên như hàm chứa ý cười tạo ra một độ cong hoàn mỹ nhất thế gian. Đằng sau lớp y phục lộng lẫy không thể che giấu được vóc người điêu luyện. Không nghi ngờ gì nữa, đây là  người có thể làm khuynh đảo cả nam nhi lẫn nữ tử trên thế gian này, là  thiếu niên trẻ tuổi vô song, huống hồ hắn còn nắm trong tay quyền sinh sát của những người khác, hắn nắm giữ mọi lực lương cội nguồn trong thiên hạ- quyền thế, tiền tài, cương thổ, mỹ mạo. Không sai, hắn- Hạ vô ưu  là người được trời sủng ái ban cho sở hữu mọi thứ.

“ Hoàng thượng, trời đã không còn sớm nữa, người cũng nên về cung để dung bữa” Tổng quản thái giám Y Đức ở bên cạnh cẩn thận nhắc nhở, lo sợ dùng khóe mắt dư quang quan sát sắc mặt của chủ tử, không nghe tiếng hoàng thượng đáp lại, điều này làm cho hắn càng thêm bất an.

“ Trẫm không đói bụng”

, qua khoảng thời gian một chén trà nhỏ, có lẽ hắn vẫn còn xót lại một chút lương tâm, không đành lòng để tâm phúc hầu hạ hắn từ bé đến lớn bị hù chết, mới từ trong miệng phát ra mấy chữ

Y Đức lặng lẽ dùng ống tay áo lau mồ hôi lạnh, ngẩng lên thấy một tiểu thái giám khom mình cúi đầu hướng bên này đi tới, đưa khay phỉ thủy lên quá đầu, bên trong khay có khoảng hơn 10 mộc bài tinh xảo, hắn cả kinh, liền âm thầm kêu khổ, nháy mắt ra hiệu cho tiểu tử kia, sao sớm như thế đã mang bài tử tới,  các vị nương nương trong hậu cung chẳng lẽ đã nôn nóng chịu không nổi, thật không ngờ hôm nay còn độc ác, để một tên tiểu tử chịu chết thay.

Chỉ tiếc là muốn ngăn cản mà đã muộn, tiểu thái giám quỳ trên mặt đất, cung kính dâng lên khay không hề có chút sợ hãi người trước mặt, nhỏ giọng nói: 

“ Thỉnh hoàng thượng chọn nương nương thị tẩm, nô tài Môn Hảo phụng chỉ tuyên triệu”

.

Hạ Vô Ưu không mở mắt, hai tay cũng không có ý động đậy dù chỉ một chút,  chỉ nhàn nhạt hởi một câu:

 “ Người… vẫn chưa tìm được?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 29, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[đanmei] thái giámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ