vu nghich 7

391 1 0
                                    

Chương 551: Hộ pháp của Tinh Bảo Các

Nhóm dịch: Black

Nguồn: Sưu Tầm

Trong ngày thứ tư, đã có không ít đệ tử của Thiên Nhất Tông tới Đông Nhạc Thành, nhưng cấp bậc, tu vi của đám đệ tử này đều không cao, chưa đủ để biết những nhân vật như Hác Liên Anh, Chúc Chi Vũ, bởi vậy, bọn chúng nhìn chiếc đầu lâu ở trên đỉnh của đống đầu lâu, lại nhìn Chúc Chi Vũ như vệ sỹ đứng sừng sững sau lưng Sở Nam mà vẫn không hề có chút cảm xúc gì.

Hơn nữa, tám ngàn võ giả biết được thân phận của Hác Liên Anh và Chúc Chi Vũ đều đã bị khống chế, những kẻ biết khác thì đều đã chết, bởi vậy, tin tức vẫn chưa được truyền ra, rất nhiều người biết tình hình thực sự tại Đông Nhạc Thành.

Sở Nam vẫn đang điều chỉnh tình trạng thân thể, trạng thái chiến đấu, đã suy ngẫm rất thấu đáo về tia sét công kích, Trảm Thanh Thuật công kích..., hắn vẫn chưa dùng viên nguyên hạch có tu vi cao cấp võ hoàng của Hác Liên Anh, chỉ đang tính toán đường kinh mạch của Thương Sơn Quyết tầng thứ ba.

Nhưng Sở Nam vẫn không có cách nào tính toán ra, những cách tính toán hắn dùng trước kia đều không thành công, cho dù dốc hết tâm huyết của cũng không thành công.

- Xem ra, phải tìm cách tính toán khác.

Sở Nam không khỏi cười khổ, không những khi đả thông kinh mạch phải chịu nỗi đau đớn tột độ, hắn không ngờ còn gặp trở ngại khi tính toán đường kinh mạch, ngẩng đầu nhìn lên mặt trời trên đầu đã ngả dần về phía Tây, cứ ngỡ ngày hôm nay cũng sẽ trôi qua một cách an bình.

Lúc này, nhân số trong Đông Nhạc Thành đã lên tới mười vạn người, đa số đều là võ giả.

- Nghỉ ngơi hai ngày, từ ngày mai lại là huyết chiến rồi.

Sở Nam nói, ánh mắt lộ ra tinh quang:

- Nhưng ta cũng rất chờ đợi cuộc chiến này. Sau cao cấp Võ Hoàng sẽ là đại viên mãn Võ Hoàng, rồi sau đó, có lẽ sẽ là Võ Đế.....

Nghĩ như vậy, Sở Nam nhiệt huyết sục sôi.

Đột nhiên, một nữ tử xinh đẹp đứng trên đường giới hạn hai ngàn mét, nhẹ nhàng nói:

- Lâm tiền bối, tiểu nữ là Ỷ Cầm, tam chưởng quỹ của Tinh Bảo Các, có việc muốn thỉnh giáo tiền bối, xin tiền bối cho phép tiểu nữ vào trong.

Chúc Chi Vũ cảnh giác nhìn chằm chằm vào nữ tử xinh đẹp, chỉ cần nàng ta tiến lên nửa bước sẽ dùng âm thanh giết chết nàng ta.

Tám ngàn võ giả nghe thấy thanh âm đó đều kinh hô:

- Cái gì? Tam chưởng quỹ của Tinh Bảo Các cũng đích thân tới, nàng ta tới làm gì?

Nhưng có không ít người sau khi kinh hô đều thầm nghĩ:

- Xem ra đi theo tiền bối, tiền đồ cũng không tồi.

Nhưng Sở Nam vẫn hoàn toàn không có chút ấn tượng với Tinh Bảo Các, ngẩng đầu hỏi:

- Điệp Y Tiên Tử, Tinh Bảo Các làm gì vậy?

- Lâm tiền bối, cuối cùng ngươi cũng nhớ tới tiểu nữ.

Điệp Y Tiên Tử châm biếm một câu, Sở Nam vẻ mặt ngượng ngùng, Điệp Y Tiên Tử tiếp tục nói:

Vu nghich can khon ??????Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ