NTHH [ch.89 - 100]

1.5K 3 0
                                    

Tám mươi chín chương

Hôm sau, trong triều đình, khương vấn đương chúng chào từ giả, đế duẫn, đồng thời, đế lực bài theo nghị, lệnh tân khoa Trạng Nguyên cố thanh tiếp chưởng Thừa tướng chức, vi dân mưu phúc.

Đương thiên ban đêm, tụ hiền các lầu ba một nhã gian nội, lúc này đang có ba người ngồi trên kì nội.

" Hai sư huynh, ngươi nói này Đại sư huynh cũng thật sự là, kim nhân cái chính,nhưng là đặc địa vi hắn bạn đích tiễn biệt yến, hắn lại la ó, đến bây giờ hay là không thấy cái ảnh." Nói chuyện người, một thân hải màu lam cẩm bào gia thân, tiểu mạch sắc làn da, mày rậm đĩnh tị, sinh thật sự là anh khí bức người. Người này, đúng là trương duệ là cũng.

" Cũng không phải là, này đồ ăn đều nhanh thượng tề, còn không gặp Đại sư huynh bóng người." Lần này mở miệng người, mặc một thân nguyệt nha sắc cẩm bào, tướng mạo tuấn dật, ngọc trâm thúc phát, một tay đoan một tửu chén, thì thỉnh thoảng địa khinh xuyết một ngụm giải giải sàm.

" Không vội, Đại sư huynh hướng đến chuẩn thì, canh giờ đáo, hắn thì sẽ xuất hiện." Này cuối cùng một cái, bộ mặt bình phàm, cũng một thân huyền sắc quần áo, thập phần nhạ nhân chú mục. Người này giơ tay nhấc chân gian, cử chỉ tao nhã, quý khí thiên thành, toát ra đích tự tin cùng khí phách kẻ khác không rét mà run.

Quả nhiên, theo cuối cùng một đạo đồ ăn bị đoan thượng bàn, theo sát mà đến đích đó là một đạo tuyết trắng sắc thân ảnh.

" Thật có lỗi, các vị sư đệ đợi lâu." Người tới cước bộ khinh phù, tốc độ cực nhanh, hiển là đạp khinh công mà đến.

" Đại sư huynh, ngươi cuối cùng đến đây, tái không đến này đồ ăn đô phải,muốn lương." Trương duệ nhất trực tràng tử, có cái gì nói cái gì.

Khương vấn nghe vậy, một bên đi vào bàn tiền ngồi xuống, một bên ra vẻ chẳng biết địa hướng ngoài cửa sổ vọng lại, rồi sau đó nói:" Nga? Ta giống như không trì đáo a. Chẳng lẽ là các ngươi tới quá sớm?"

" Là, Đại sư huynh theo không muộn đáo, chính là chúng ta đến sớm mà thôi." Cố thanh nhận mệnh địa thở dài, nhưng mà tiếp theo khắc, hắn tiện thần tình kinh ngạc địa nhìn thấy khương vấn, một tay chỉ vào hắn nói:" Đại sư huynh, ngươi ngươi ngươi...... Chẳng lẻ hôm nay ánh trăng là đánh phía tây nhân đi ra đích không thành?"

Trương duệ cũng tự mới phát hiện bàn, sanh mục cứng lưỡi địa nhìn thấy khương vấn," Đại sư huynh, ngươi là không phải chế dược chế đắc nhiều lắm, ăn sai dược?"

Ti không diệp cũng nạp hãn, ngữ khí lãnh liệt địa hỏi:" Khương vấn, ngươi ngày mai liền định lấy này phó bộ dáng rời đi?"

Khương vấn cảm thấy buồn cười, trên mặt cũng dắt khóe miệng, cười nói:" Cũng không phải là, chẳng lẻ có đoạn ngày không thấy, các ngươi tái độ bị ta này trương khuôn mặt tuấn tú mê đảo khứ?" Hắn chẳng qua chính là khôi phục vốn diện mạo, trước mắt này mấy người liền được tự thấy quái vật bình thường nhìn thấy chính mình. Phạm đắc lớn như vậy kinh tiểu quái sao chứ! Hắn tự xuống núi tới nay thẳng đến đội mặt nạ, thời gian lâu cũng sẽ chán ghét không nói, càng huống chi lần này rời đi, hắn là muốn đi tìm tiểu đồng đích, có thể nào tái đội mặt nạ chung quanh chạy? Vô luận như thế nào, khương vấn đô dĩ hạ định quyết tâm. Lần này, hắn nhất định phải lấy thực bộ mặt đối mặt tiểu đồng.

Ngốc tử hoàng hậu (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ