Quỷ vương kim bài xà phi - TG Xu Nghiên

9.7K 25 4
                                    

《 Quỷ vương kim bài xà phi 》 toàn tập

Tác giả: thù nghiên

Xà vương chọn phi 001 quỷ tôn điều kiện

Quỷ Vực

Kim Bích Huy Hoàng trong đại sảnh, quỷ Thiên Phong ngồi ở thủ tọa, nhìn xem đứng ở trong đại điện vẻ mặt đề phòng thiếu nữ, sờ sờ đã có chút ít hoa râm chòm râu.

"Ngươi tên là gì?"

Thiếu nữ trong mắt không có phân nửa sợ hãi, nhìn thẳng quỷ Thiên Phong mắt, lạnh lùng khẽ hừ, thập phần khinh thường trả lời bộ dáng.

"Ha ha ha, có ý tứ, như vậy bướng bỉnh hài tử bản tôn còn là lần đầu tiên gặp, ha ha."

Gặp thiếu nữ như thế vô lễ, quỷ Thiên Phong cũng không có tức giận, ngược lại phá lên cười. Này đều đã bao nhiêu năm, không ai dám đối với hắn như vậy, mà ngay cả đương kim hoàng đế nhìn thấy hắn ta đều muốn lễ nhượng ba phần. Tiểu nha đầu này, thế nhưng đối với lời của hắn ngoảnh mặt làm ngơ, để ý đều mặc kệ hắn ta.

"Bệnh thần kinh."

Thiếu nữ rốt cục mở miệng, kia tựa như tiếng trời tiếng nói tại uy nghiêm đại điện vang lên, mặt mũi tràn đầy ghét nhìn xem thủ tọa phía trên cười đến cả khuôn mặt đều nhăn lên nam nhân,

Mẹ , nàng là trêu ai ghẹo ai, chết cũng sẽ chết, vì sao còn muốn cho nàng xuyên càng. Xuyên qua cũng tựu xuyên việt, vì sao còn xuyên thủng một cái chỉ có mười hai tuổi bị chết đói thiếu nữ trên người. Này còn chưa tính, xui xẻo nhất là, đi trộm cái ăn xong trộm sai rồi người. Kết quả a, bị người chộp tới cái này thâm sơn rừng hoang, không biết còn có thể sống bao lâu?

"Có ý tứ, thực tại có ý tứ, bản tôn bao nhiêu năm không có gặp được khó như vậy thuần bé . Ha ha, làm ta con gái nuôi như thế nào?"

Quỷ Thiên Phong tuyệt không não, thiếu nữ trước mắt tại bước vào Quỷ Vực sau thế nhưng có thể xử sự không sợ hãi, chỉ là phần này gan dạ sáng suốt liền không thể không làm cho hắn ta lau mắt mà nhìn. Đúng lúc, hắn ta vẫn còn ở vì tìm kiếm Quỷ Vực người nối nghiệp rầu rĩ, thiếu nữ này rõ ràng chính là trời cao đưa tới. Trải qua hắn điều giáo, đợi một thời gian nhất định phải thành châu báu.

Quỷ Thiên Phong lời mà nói làm cho thiếu nữ rõ ràng ngơ ngác một chút, nháy vài cái cặp kia sáng chói như sao tử mắt to sau, thoáng trầm tư một chút, mới mở miệng.

"Có điều kiện gì?"

Đối với trời sập chuyện tốt như thế, nàng thập phần tỉnh táo. Lão nhân này vừa nhìn liền không phải là cái gì người lương thiện, chỉ sợ cũng trên người của nàng có đáng giá hắn ta lợi dụng địa phương.

"Ha ha ha, điều kiện có hai cái. Đệ nhất, liền là trở thành Quỷ Vực người nối nghiệp, hơn nữa muốn đem Quỷ Vực phát dương quang đại, không thể để cho Quỷ Vực hủy ở trong tay ngươi. Thứ hai, thay bảo vệ ta một người, cho đến nàng sống quãng đời còn lại."

Quỷ Thiên Phong nhìn xem mở miệng cẩn thận như vậy thiếu nữ, phần này tâm tư ở đâu như là một mười hai mười ba tuổi thiếu nữ có thể có , thiếu nữ trước mắt tuyệt đối không phải là người phàm.

Quỷ vương kim bài xà phi - TG Xu NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ