Tôi ghét anh...đồ du côn part 3

46.9K 8 15
                                    

T/giả: Thuyuuki. Nguồn http://forum.zing.vn/dien-dan-gioi-tre/toi-ghet-anh-do-du-con/t765235/page91.html.

- Tao cần nói chuyện vs mày

Tôi quay ra nhìn người đang đứng đối diện vs mik, vuốt tóc lạnh nhạt hỏi:

- Có chuyện gì thế? Muốn trả thù à?

Người đó ko ai khác chính là Vân, cô nàng trừng mắt nhìn tôi quát:

- Mày làm tao bẽ mặt trc bao nhiêu người mà còn dám giở cái giọng ấy ra à? Con ranh.

Tôi nhìn điệu bộ thể thảm của Vân mà suýt nữa phá lên cười, 1 hotgirl lúc nào cũng yểu điệu, đoan trang, nhất nhất bảo vệ hình tượng đẹp đẽ của mik vậy mà h trông nhếch nhác, khó coi chẳng khác gì nàng công chúa cóc cả. Hừ đáng đời, ai bảo chọc vào tôi làm gì, nghĩ vậy tôi thản nhiên đáp:

- Cậu ăn nói cho cẩn thận nhé, tôi nhớ ko nhầm thì người gây sự trc là cậu ms đúng, tôi chỉ trả lại những gì cậu đã cho tôi thôi. Cậu có dám nói vs tôi rằng li rượu lúc nãy là cậu ko cố ý?_ tôi nhướn mày hỏi

- Phải, lúc đó là tao cố ý đấy, rồi sao? Mày đáng bị như vậy, cái gì mày cũng cướp của tao, từ thành tích học tập cho đến Phong._ Vân hung hăng nói

Chẹp…Chán chết lại liên quan đến Phong, sao ai cũng thix gây sự vs tôi chỉ vì hắn thế nhỉ? Hắn đúng là cái đồ xui xẻo,Tôi mà là bố hắn thì tôi đã bán tống bán tiễn hắn sang Trung Quốc, gả cho 1 con mụ khọm già lắm của thix gặm cỏ non rồi.

- Tất cả chỉ tại mày, nếu ko có mày thì mọi thứ đã thuộc về tao rồi. Sao cái chậu hoa ấy ko đưa mày biến mất luôn nhỉ?_ Vân hét lên

Chậu hoa, chậu hoa nào nhỉ, sống bao năm trên đời mà tôi lại ko biết mik thích chơi hoa đấy. Khoan đã chẳng lẽ chậu hoa mà Vân nói đến chính là cái thứ đã suýt đưa tôi đi gặp các cụ tổ tiên nhà mik ư? Tôi mở to mắt nhìn Vân bàng hoàng, nghiến răng trèo trẹo gằn giọng nói:

- Vậy ra cậu là người đã vất chậu hoa xuống đầu tôi??

- Đúng, ko sai, sao nào định tố cáo à? Miễn đi chẳng ai tin mày đâu._ Vân khinh khỉnh nói

Tôi nhìn khuôn mặt đểu giả của con nhỏ chỉ hận ko giáng cho nó mấy cái tát vào mặt, suýt nữa là tôi mất mạng vì nó thế mà còn giở cái giọng "ta đây ko bao h sai" của mik ra nữa chứ, con gái thời nay đúng là đáng sợ, đặc biệt là những loại chết vì liều như Vân, chung qui cũng chỉ tại 1 chữ tình. Bực mik quá, đã thế tôi cứ chọc ngoáy vào cái chữ tình của cô ta cho bõ ghét. Nghĩ vậy tôi bèn nở 1 nụ cười ranh mãnh nói vs Vân:

- Ai da, thôi tôi cũng ko mún để ý đến nữa, dù sao thì cũng phải cảm ơn cậu, nhờ có chậu hoa đó mà chúng tôi đã xích lại gần nhau hơn._ tôi nhấn mạnh câu sau

- Cá..i gì..ì.ì cơ…?_ Vân lắp bắp hỏi

- Chắc cậu đứng trên tầng cũng biết, người cứu tôi hôm đó là Lam Phong phải ko?_ tôi mỉm cười nói rồi nhìn vào nét mặt xa xầm vì tức của Vân khoái chí nói tiếp:

- Thực ra, lúc đầu Phong chưa thix tôi lắm đâu, nhưng sau lần đó tôi và cậu ấy dần hỉu nhau hơn và chúng tôi đã có bước chuyển biến lớn, ai da thực sự phải cảm ơn cậu rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 23, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tôi ghét anh...đồ du côn part 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ