những câu nói khiến nàng cảm động

66.6K 2 1
                                    

1#CNhững câu nói khiến nàng cảm động

Có những lời rất giản dị nhưng lại khiến trái tim người phụ nữ tan chảy. Bạn thử áp dụng sẽ thấy "hiệu nghiệm" ngay.

Tất nhiên, những lời nói yêu thương này phải xuất phát từ chính con tim chân thành, chứ không phải là xu nịnh.

- Em yêu, hôm nay chờ cơm anh nhé: Đây chỉ là một lời nhắc bình thường nhưng được nói với thái độ nhẹ nhàng tình cảm khiến nàng cảm động. Và bạn hãy tin là, khi bạn trở về sẽ được chào đón bằng một bữa cơm đầm ấm với thật nhiều món ưa thích.

- Em ơi, hôm nào hai đứa đi mua sắm nhé: Nghe câu nói này nàng sẽ rất phấn khởi và nghĩ bạn là người vô cùng tâm lý. Lẽ dĩ nhiên chuyến đi mua sắm này nàng sẽ không quên mua cho "người đề xướng khéo léo" một chiếc áo hay dây lưng mới.

- Tuần này anh rỗi đấy, mình về quê đi em: Lời rủ rê này của chàng khiến nàng vui sướng. Về quê có nghĩa là một lần được tiếp xúc và diện kiến với những người thân quan trọng của chàng. Đây là một dịp nàng sẽ cùng bạn "ghi điểm". Và sẽ không một ai từ chối với lời lôi kéo nhẹ nhàng ấy.

- Em đang ở đâu thế, anh vẫn đợi em!: Dẫu đang giận hờn bạn thì khi nghe câu nói này, nàng cũng sẽ "mở lòng" mà quên hết. Có thể nàng sẽ nhanh chóng có mặt ở điểm bạn đang đứng đợi với những ý nghĩ tốt đẹp.

- "Uống thuốc đi nào, sao lại như trẻ con thế em?": Lời dỗ dành này sẽ khiến con tim nàng mềm nhũn bởi cảm nhận được sự yêu thương và quan tâm hết mực của người yêu.

- "Hãy chờ đợi anh. Anh rất tin ở em": Nếu hai bạn đang xa cách, lời nhắn nhủ này đã tạo thêm động lực cho nàng vượt qua những khoảng cách, khó khăn. Bởi nàng nghĩ: "Mình không thể làm anh ấy thất vọng".

2

1. "Hôm nay em thế nào?" Khi bạn hỏi câu này nàng sẽ "phiên dịch" rằng bạn rất quan tâm và mong muốn được biết những gì nàng đã làm trong ngày.

Tuy vậy đừng quên rằng: câu hỏi này cũng đồng thời trao cho nàng "giấy phép" được kể lể trong... bao lâu tùy ý, và về tất cả những chuyện tủn mủn kiểu phụ nữ mà nàng đã tham gia. Vì vậy nếu ngày nào có hơi mệt thì đừng "dại" mà hỏi câu này.

2. "Anh không thể tin được em lại "quyến rũ" đến dường này!" Thẳng thắn, không chút úp mở bạn cho thấy mình rất bị lôi cuốn bởi sức hấp dẫn từ nàng. Và nếu nàng đang trên quỹ đạo Parabol lượn xuống thì đây chính là lời động viên tích cực nhất giúp đem lại sự tự tin về sắc vóc của nàng, cũng như chứng tỏ bạn vẫn mãi là "nô lệ" trung thành của nàng.

3. "Em cảm thấy thế nào về...?". Với câu hỏi này bạn cho thấy mình thật sự quan tâm đến cảm xúc của nàng như thế nào. Và cũng tương tự như câu đầu tiên, bạn rất đáng yêu trong mắt nàng khi sẵn lòng lắng nghe những "rủ rỉ rù rì" của nàng. Có điều đừng quên lưu ý về độ dài và tính phức tạp của cảm xúc nàng sắp bày tỏ nếu bạn chưa thật sự chuẩn bị lắng nghe hay đang sắp có một cuộc vui nào đấy.

4. "Em trông xinh hơn hàng khối cô bạn của em". Phụ nữ có một nhược điểm lớn là hay so bì nhan sắc mình với bạn bè trang lứa, vậy nên điều bạn vừa nói đã thổi bùng cái Tôi của nàng, khiến nàng bay bổng. Đây thật sự là lời khen đáng giá trong thế giới phụ nữ và nó chắc chắn giúp bạn có vị trí rất lớn trong tim nàng đấy.

5. "Em thật sự thông minh". Bằng việc thừa nhận trí thông minh của nàng, bạn cho thấy bản thân ghi nhận cả "khối óc" của nàng lẫn ngoại hình. Điều này khiến phụ nữ thấy mình được coi trọng hơn, nó cho thấy sự tôn trọng thật sự từ người bạn đời của họ.

6. "Em rất tuyệt vời trên giường". Câu nói này đơn giản khiến nàng chừng như một nữ thần. Nó xua tan đi những mặc cảm thiếu sót (về hình thể) của nàng, khả năng của nàng trên giường, đem lại tự tin cho đời sống tình dục của nàng.

7. "Anh muốn đi trọn con đường (đời) với em". Bạn vừa đưa ra một trong những câu nói nặng ký nhất đấy. Vì vậy hãy làm sao xứng đáng với câu nói ấy nhất.

8. "Em là người bạn tốt nhất mà anh có được". Bạn đã thừa nhận tình cảm bạn dành cho nàng sâu sắc như thế nào khi nói câu này vì nó vượt lên phạm trù giới tính thông thường. Nó cho thấy bên cạnh "đời sống vợ chồng" bạn còn mong muốn được chia sẻ với nàng nhiều thứ trên tinh thần bè bạn - điều không phải người đàn ông nào cũng có hứng. Nàng sẽ cảm nhận được sức mạnh của mình trong sợi dây liên kết với bạn ngay sau khi lời này thốt xong.

9. "Em sẽ là người mẹ tuyệt vời". Phần lớn phụ nữ đều muốn có em bé sau cuộc hôn nhân với người đàn ông của mình. Đó cũng là một trong những thiên chức cao cả mà người phụ nữ mang trên mình. Bằng câu nói này, bạn đã đánh thức thiên chức ấy, đem lại cảm giác hạnh phúc vô biên mà nàng có thể đạt.

10. "Em góp phần hoàn thiện đời anh". Câu nói nặng ký nhất đây rồi. Với câu này bạn thừa nhận rằng nàng là chỉ dành cho bạn. Tất cả phụ nữ đều mong muốn được nghe câu này thốt ra từ người đàn ông của họ. Nó cho thấy bạn chấp nhận nàng trên mọi khía cạnh, thành phần không thể tách rời trong đời bạn

3#Những lời nói làm nàng ngất ngây

Theo Ram (Eva) (24/03/08)

Một lời nói đẹp của người con trai đối với người con gái được thể hiện đúng lúc và đúng chỗ khiến đàn ông trở nên đáng yêu gấp nhiều lần vì hầu hết phụ nữ thích được "yêu bằng tai" mà!

Mọi phụ nữ đều phải thừa nhận rằng, những câu nói dưới đây của đàn ông có thể khiến họ ngất ngây:

"Không có chuyện gì đâu, anh chỉ muốn nghe giọng nói của em thôi". Câu nói ngọt ngào đó diễn ra đúng lúc mà cô gái không thể ngờ được là người mình yêu vừa gặp xong lại gọi điện.

"Dù em không yêu anh, nhưng cả đời này anh sẽ luôn ở bên em". Đó là câu nói của người con trai yêu bạn chân thành.

"Em là người con gái đầu tiên cũng là người con gái duy nhất trong cuộc đời anh". Đàn ông yêu lần đầu thường nói một cách lãng mạn với người tình của mình như thế.

"Chỉ cần được ở bên em là anh thấy hạnh phúc, mọi thứ khác đều không quan trọng". Câu nói này là của một chàng trai rất si tình.

"Dù sau này xảy ra bất cứ chuyện gì, em vẫn mãi là người anh yêu nhất". Đó là lời thề hẹn của chàng trai với người yêu khi họ cùng nhau đi dạo dưới ánh trăng.

"Được ở bên em anh thấy thời gian như ngừng trôi". Mặc dù ở bên em cả ngày, khi đưa người yêu về đến nhà của nàng, anh chàng đang yêu vẫn thấy tiếc nuối.

"Anh rất nhớ em, hãy vì anh mà chăm lo cho mình nhé". Trong thời gian đi công tác xa, chàng trai không quên chuyển đến người yêu thông điệp ấy.

"Chỉ cần em muốn, khi em buồn, lúc em cần một bờ vai, hãy gọi cho anh, anh sẽ đến ngay bên em".

"Thật hạnh phúc cho người đàn ông nào được làm chồng của em". Câu nói hàm xúc của người đàn ông dành cho những người phụ nữ đã có gia đình mà họ gặp gỡ lần đầu tiên.

Có một điều mà bạn luôn phải nhớ: Những lời mà bạn nói ra phải hết sức chân thành bởi mọi sự giả dối sớm muộn sẽ mang lại hậu quả tai hại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 18, 2009 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

những câu nói khiến nàng cảm độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ