NHỮNG CÂU NÓI BẤT HỦ VỀ SNSD

6.4K 57 10
                                    

SNSD là một. SONEs là một. Sông có thể cạn, núi có thể mòn, nhưng chân lý ấy không bao giờ thay đổi.

SONE là đóa hoa quỳ có vòng vương miện vàng. SNSD là đóa hoa hồng từng cánh mỏng tỏa đều hương thơm.

Trên trời hàng vạn vì sao Dưới đất chỉ có SNSD kiều nữ Trước mặt SNSD, không phải ta cứ viết lên trán hai chữ "SONEs" là ta được SNSDyêu mến. SNSD chỉ quý mến những SONEs có tư cách là SONE . SNSD là một girlband đứng đầu . Mỗi sone phải thật sự thấm nhuần tư cách là sone, thật sự yêu SNSD, tất cả vì SNSD. Phải giữ gìn SNSD thật trong sạch, phải xứng đáng là SONE, là SONE trung thành của SNSD Chúng ta muốn hòa bình, chúng ta đã nhân nhượng. Nhưng chúng ta càng nhân nhượng, thì bọn chó AFS càng lấn tới, vì chúng quyết tâm hại S9 của chúng ta. Không! Chúng ta thà hy sinh tất cả, chứ nhất định không chịu mất S9, nhất định không chịu bị bọn chúng làm nhục . Giờ tiêu diệt bọn chó AFS đã đến. Ta phải hy sinh đến giọt máu cuối cùng, để bảo vệ S9 ANGELS  

1.Còn SNSD,còn SONE,/Thắng 2ne1,t-ara, chúng ta xây dựng một thiên đường.Dù khó khăn đến mấy, snsd và sone nhất định giành thắng lợi.

2.Trung thu trăng sáng như gương

SNSD ngắm cảnh nhớ thương SONE

Sau đây SNSD viết mấy dòng

Hỏi thăm SONE tỏ lòng nhớ thương!

3.SNSD cưỡi con gió mạnh, đạp luồng sóng dữ, chém 2ne1 ở biển đông, đánh t-ara tan tác, giữ vững ngai vàng k-pop!

4.SNSD CƯỠI RỒNG BAY TRONG GIÓ. 2NE1 CƯỠI CHÓ SỦA GÂU GÂU. T-ARA HỎI CHO ĐI ĐÂU THẾ? 2NE1 BẢO ĐI HẦU TIÊN NỮ SNSD.2NE1 LÁC ĐÁC TOÀN ÁC QUỶ.SNSD ĐÔNG ĐẢO TOÀN THIÊN THẦN.

5.Âm nhạc K-pop có trở nên phồn thịnh hay không, phong trào K-pop có bước tới đài vinh quang sánh vaj vs các cường quốc năm châu được hay không đó là nhờ 1 phần lớn ở công sức của SNSD.(truyền đi nếu pạn là Sone).

6.SONE tự hào vì một màu hồng không bao giờ tắt. Bây giờ là So Nyuh Shi Dae. Sau này là So Nyuh Shi Dae. Mãi mãi là So Nyuh Shi Dae. SNSD và SONE chúng ta là chân lí của thế giới. Nếu AFS muốn động vào S9 thì phải bước qua xác của SONE đã. Một giây là SONE cả đời là SONE. SONE sẽ luôn bên cạnh, ủng hộ SNSD cho dù SNSD có trở thành những bà lão đi chăng nữa. Tôi sẽ cổ vũ cho SNSD đến hơi thở cuối cùng. Sống là SONE, chết là SONE, cả cuộc đời dành tất cả cho S9, bảo vệ S9 là trách nhiêm của SONE !

7.Tôi yêu s9,đó là: 

Tôi yêu Taeyeon-Leader 

Tôi yêu Sica-Công chúa băng giá  

Tôi yêu Sunny-Thỏ Bunny vui vẻ 

Tôi yêu Tiffany-Mắt cười chết người 

Tôi yêu Hyoyeon-Dancing Queen 

Tôi yêu Yuri-Viên ngọc đen quý giá 

Tôi yêu Sooyoung-Thiếu gia chân dài 

Tôi yêu Yoona-Angel Baby 

Tôi yêu Seo-baby.

8.♥ Tặng S9 unnie một cơn mưa khi unnie đang nắng nóng ♥ ♥ Tặng S9 một cơn gió khi unnie ướt tóc mây ♥ ♥ Tặng S9 một quả dưa khi unnie đang khô khát ♥ ♥ Tặng S9 một bài hát khi unnie thấy cô đơn ♥ ♥ Tặng S9 môt trái tim khi trời đông buốt giá ♥ ♥ Nếu S9 có vấp ngã, thì GIA TỘC SONE sẽ nắm chặt tay S9 ♥ ♥ Nếu có gì không may, thì tâm sự với SONE unnie nhé! ♥ ♥ Hãy gửi lời yêu thương này đến n~ ai là SONE nhé! ♥ ♥ Và may mắn của GIA TỘC SONE sẽ giành hết cho GIRLS' GENERATION ♥

9.SNSD- 1 tình yêu bất diệt

SNSD-1 tình yêu luôn luôn hiện hữu

SNSD- 1 tình yêu không bao giờ thay đổi

SNSD- 1 mục tiêu để phấn đấu không ngừng nghỉ

SNSD- Sone- mãi mãi tồn tại

Hãy cứ là 1 SNSD ở kiếp này

10.Hỏi vì sao tôi yêu SNSD ?

- Mọi người nói họ giả tạo

- Mọi người nói họ chẳng là gì

♥~ Nhưng đối với tôi, đó là tất cả, SNSD như một phần cuộc sống không thể thiếu được. Nếu 1 ngày, SNSD không còn nữa, nhưng trong trái tim tôi vẫn luôn nhớ về 9 cô gái Girls' Generation. Mong ước lớn lao là được gặp họ, được vẫy lightstick hồng và hét vang tên họ, rồi mai đây, tôi sẽ hoàn thành được ước mơ ấy, để được 1 lần được gọi SNSD.

11.Sau nhiều năm nữa,

Tôi vẫn muốn thấy điệu cười ajumma của Tae

Vẫn muốn thấy được một Sica ngái ngủ

Vẫn muốn được thấy aegyo của Sunny

Vẫn muốn được thấy 1 Fany mê màu hồng

Vẫn muốn được thấy điệu nhảy tuyệt vời của Hyoyeon

Vẫn muốn được thấy Yuri lên cơn hâm =))

Vẫn muốn được thấy Sooyoung háu ăn

Vẫn muốn được thấy nụ cười cá sấu của Yoong

Vẫn muốn được thấy aegyo đặc biệt của Seohyun, chỉ dành riêng cho các unnie của cô ấy.

12. Tôi đã viết SNSD lên một tờ giấy, tôi đã làm mất nó. Tôi lại viết SNSD lên tay và một lúc sau mồ hôi đã làm mờ nó. Tôi tiếp tục viết SNSD lên cát và chẳng bao lâu , gió đã xóa nhòa nó đi. Nhưng khi tôi viết SNSD trong trái tim mình, không gì có thể xóa nhòa được. Bởi vì sao? Bởi vì tôi là một SONE và tôi tự hào về điều đó! SONE sẽ bảo vệ SNSD Và yêu mến SNSD dù cho bất cứ điều gì xảy ra! 9 đường thẳng song song, cùng gặp nhau tại một điểm. Đó là gì? Chính là SNSD!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 24, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NHỮNG CÂU NÓI BẤT HỦ VỀ SNSDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ