Chương 30

12.4K 16 2
                                    

Chương 30: Cho cô một bài học

Mấy chữ cuối cùng, thanh âm rất lạnh khiến Dung Ân không khỏi rùng mình.

"Sự thỏa hiệp của em, tôi hầu như chưa tốn chút sức lực nào mà có được. Ân Ân, tôi chỉ muốn nói với em, đừng tự cho là đúng, tội ác thực sự, vượt quá sức tưởng tượng của em." Mặc dù đôi mắt Nam Dạ Tước đang nhìn cô, nhưng ánh mắt dường như đang phiêu du ở một nơi nào đó. Dung Ân chăm chú quan sát vẻ mặt anh, mới biết, đó là một loại tự do vô cùng bất cần, ngay khi cô muốn nhìn thật kỹ, Nam Dạ Tước đã thu lại ánh mắt: "Không sao, chỉ cần ở lại bên cạnh tôi, không sớm thì muộn em cũng sẽ được chứng kiến."

Chưa lúc nào Dung Ân quên lập trường của mình: "Giữa chúng ta... Đã là quá khứ, tôi cũng có cuộc sống của riêng mình."

Vẻ mặt Nam Dạ Tước trầm xuống, không ngờ người phụ nữ này lại coi anh là tình cũ? Chỗ dựa vững chắc vừa trở về, đã vội vàng muốn đá anh, cô nghĩ thật đẹp!

"Cho dù đã là quá khứ, nhưng điều không thể thay đổi là nó từng tồn tại, cô dám nói với hắn ta, cô chưa từng lên giường với tôi? Chưa từng bị tôi chiếm đoạt?"  Ngữ khí gay gắt mà khuôn mặt vẫn vậy thật hoàn mỹ. 

Trước mắt Dung Ân tối sầm. Cô chợt bừng tỉnh, chỉ cần Nam Dạ Tước còn sống một ngày, cô đừng mong quay lại cuộc sống yên bình như trước đây. Thuyền từng đi qua, nước có thể không còn dấu sóng sao?

"Anh không thể bỏ qua cho tôi sao?"

"Cô nên tiết kiệm chút sức lực đi, những lời vô nghĩa, sau này hãy giữ ở trong lòng, ít nói vẫn tốt hơn." Ý chính là, nghĩ cũng đừng nghĩ tới.

Sự phẫn nộ trong mắt Dung Ân không thể che giấu, cô nhìn chằm chằm Nam Dạ Tước.

Anh nhếch môi, không cho cô nếm mùi chút đau khổ, cô sẽ không nhớ đời: "Hay là thế này, nếu cô lấy được dự án lần này, tôi sẽ suy nghĩ... Chuyện buông tay."

"Thật sao?" Dung Ân thấy tình thế có thể xoay chuyển, đôi mắt đang ảm đạm sáng lên.

"Tôi không nói dối." Nam Dạ Tước ngồi trở lại bàn làm việc: "Tôi không thích giở thủ đoạn sau lưng người khác."

Dung Ân ngẩng đầu trừng mắt nhìn Nam Dạ Tước, xét cho cùng, người đàn ông này có điểm nào giống một chính nhân quân tử vậy.

"Tổng giám đốc, người anh hẹn gặp đến rồi ạ." Bên ngoài, thư ký Đan khẽ gõ cửa.

"Cho vào." Nam Dạ Tước vẫn duy trì vẻ nhàn nhã như trước, hướng Dung Ân vẫy tay: "Cô ra ngoài đi, nói với trưởng phòng Hạ ý của tôi."

Cánh cửa hơi vội vàng mở ra, Đan Mỵ đi vào trước: "Mời vào."

Phía sau, là một người phụ nữ có vóc dáng cao gầy, mái tóc xoăn uốn thành những lọn to, kết hợp với chiếc váy bằng vải xa tanh màu đen thời thượng, càng lộ ra vẻ dịu dàng quyến rũ. Khuôn mặt người phụ nữ tất nhiên được trang điểm một cách tỉ mỉ, mỗi đường nét đều tinh tế mê hoặc, người phụ nữ như vậy, mới có thể khiến đàn ông điên đảo.

"Tổng giám đốc Nam." Thanh âm, ngọt ngào giống hệt người.

Dung Ân nhận ra người này, nữ minh tinh điện ảnh, quảng cáo nổi tiếng nhất hiện nay, Tư Mạn.

Ám DụcWhere stories live. Discover now