loi moi cua boss than bi. ( 1-12)

4.9K 9 1
                                    

Dụ tình: Lời mời của Boss thần bí (tác giả: Ân Tầm)

Người đăngT.B.Van charon

– 05/06/2011 Đăng trong: Dự án truyện, Dụ tình, Thông Báo, Truyện Trung Quốc

[01] Dụ tình [Dụ tình – P1]

Người đăngT.B.Van charon

– 05/06/2011 Đăng trong: Dụ tình, Truyện Trung Quốc

Edit : T.B.Vân charon

Hồi 1: Tâm kế ở dạ tiệc – Chương 1: Dụ tình – Phần 1

Có người từng nói, dụ hoặc đến cực hạn mới là thứ độc trí mạng của những người đang yêu, chính là giống như kẻ nghiện thuốc, biết rõ tình yêu có độc nhưng vẫn một lần rồi lại một lần gây thương tổn đến cực điểm; cố tình một lần rồi lại một lần làm tan nát cõi lòng tới chết tâm, đây chính là tình yêu phá tan dụ hoặc cực hạn, dụ hoặc vô hạn.

* * *

Trung Quốc, 10 giờ tối, tại dạ tiệc trong khách sạn lớn ở Ma Cao.

Dưới ánh đèn rực rỡ đủ màu của đèn nê ông, bóng đêm hiện ra với vẻ cực kỳ xa hoa. Trong phòng tiệc tráng lệ của khách sạn có nhiều nhân vật nổi tiếng cùng các bóng dáng giai nhân nghê thường đang mỉm cười đưa tình với nhau. Ban nhạc ưu nhã đang trực tiếp diễn tấu, tiếng đàn vĩ cầm du dương như nước ngân nga quanh quẩn trong từng góc của khách sạn huy hoàng.

Hình ảnh cùng mùi hương của rượu vang đỏ xuất hiện ở khắp nơi.

Ở lầu hai, một cô gái đang ngồi trên sô pha, nhẹ nhàng dựa vào chỗ đang ngồi, tay vịn lên lan can vàng rực rỡ, nhìn thẳng xuống phòng tiệc xa hoa bên dưới, quan sát hết tất cả. Chất lỏng trong chiếc ly trong suốt ánh lên những ngón tay cô, mái tóc đen dài hơi che khuất đi dung nhan xinh đẹp, bộ váy đầm đơn giản vương vấn những lọn tóc đen, nhưng đôi mắt trong sáng xinh đẹp hơi chênh chếch lại mang theo vẻ ngây thơ không tương xứng với bữa tiệc.

“Lạc Tranh có nhìn thấy người thiếu niên ở bên kia không?” Cô gái ngồi đối diện là một người phụ nữ nhìn có vẻ nhiều tuổi hơn chút, ăn mặc cực kỳ xa xỉ, những ngón tay sơn đỏ cầm một điếu thuốc lá thật dài dành cho phụ nữ, bĩu môi hướng xuống dưới lầu.

Lạc Tranh khẽ nhấp một ngụm rượu đỏ trong ly, cố gắng làm cho bản thân mình có vẻ phù hợp với môi trường nơi này, ánh mắt thanh nhã thản nhiên lướt dần về phía phòng tiệc ở lầu một…

Người thiếu niên nhìn qua khoảng mười bảy tuổi cách quá xa, tuy rằng không nhìn rõ tướng mạo lắm, nhưng bóng dáng cao to của hắn rõ ràng lộ ra vẻ cực kỳ cao quý. Hắn nằm nghiêng, bộ lễ phục vừa vặn tôn lên hết những đường cong thân thể của hắn. Hắn đang trò chuyện rất vui vẻ với một người đẹp, để mặc cánh tay nhiệt tình của người đẹp vuốt ve trên gáy hắn. Chẳng bao lâu sau, người thiếu niên hơi cúi đầu xuống, không biết nói điều gì bên tai người đẹp mà khiến cô ta bưng miệng cười, ngay sau đó để mặc người thiếu niên vòng tay qua ôm cô ta đi về phía cuối phòng tiệc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 11, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

loi moi cua boss than bi. ( 1-12)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ