Phách đạo thân vương quật tình lang (cao H)

1.6K 3 0
                                    

Đệ 1 chương

--------------------------------------------------------------------------------

Sớm xuân thành Bắc Kinh

Sáng sớm lúc, lão thụ sơ chi hơn phân nửa hoàn lại lộ vẻ đêm qua đông lạnh thành địa sương trụ, nhưng chi đầu chưa hơi đã có   không thể chờ đợi được dò xét thủ ra địa lục ý. Sắc trời chưa tảng sáng, thành Bắc Kinh tây phố đã không tầm thường địa có chút tao động đứng lên.

Tại thành Bắc Kinh trong, Lâm gia vốn là kể ra một. Kể ra nhị địa vọng tộc. Hôm nay, vốn là Lâm Quân Hào địa sáu mươi đại thọ. Hạ hỉ địa tân khách nối liền không dứt, tễ được mãn phòng tiếng người đỉnh phí, yên lặng đã lâu địa u tĩnh trạch sân liền tiếng động lớn xôn xao sôi trào lên.

"Khởi bẩm lão gia, bưng thân vương tới." Một gã thở hồng hộc, chòm râu bị tự dáng khí tức thổi trúng không được tung bay di chuyển địa trung niên nhân cuống quít báo lại.

"Bưng thân vương tới?" Lâm Quân Hào tuấn kiên quyết địa mặt lộ ra vẻ kinh hỉ , hắn không thể chờ đợi được mà phân phó: "Còn không mau xin mời Vương gia tiến vào, đừng chậm trễ rồi khách quý."

Vào quản gia hoàn lại không kịp suyễn khẩu khí, chợt xoay người, khẩn cấp chạy ra ngoài cửa. Mà này đến đây hạ hỉ địa tân khách lập tức quát táo đứng lên. Cái này tử, bọn họ viện chú ý đàm luận địa không hề vốn là lần này địa diễn viên, mà là sắp đến địa bưng thân vương.

"Tới! Tới hán bưng thân vương còn không có xuất hiện, bốn phía đã bắt đầu cổ táo đứng lên.

Chỉ thấy trong đám người đi ra một vị khí vũ phi phàm địa nam tử, cả yến hội nguyên nhân hắn địa lỵ trước khi càng thêm náo nhiệt.

Bưng thân vương bưng khang, tuổi chừng ba mươi, tuấn dật lạnh lùng, cũng chính cũng tà, toàn thân tự nhiên mà tản mát ra một cỗ bách người địa anh khí, mà nhất gây cho người chú mục địa, hay là hắn nọ vậy tuấn tú địa dung mạo; hắn có hé ra làm phụ nữ nhìn vừa hâm mộ vừa lại ghen ghét địa tà đắc ý khuôn mặt, và một đôi nam nhân nhìn vừa kinh hãi vừa lại run sợ địa lợi hại đồng con ngươi mắt. Hắn nọ vậy đen như mực như bầu trời đêm địa hai tròng mắt, giống như hai thanh bén nhọn sắc bén địa đao, chuẩn bị trí người vào chỗ chết bàn; không kềm chế được địa tóc đen tùy ý dùng quyên mang tết tại sau đầu, cao lớn ngang giấu địa thân hình và sâu không lường được địa võ công, biến mất tại một thân nguyệt nha sắc địa nho bào hạ, hình thành một cỗ lạnh tà vừa lại mị hoặc lòng người địa khí chất, khiến phụ nữ nhìn sử dụng tâm động, nam nhân nhìn sử dụng sợ hãi.

Lâm Quân Hào có vẻ đặc biệt hưng phấn, hắn không nghĩ tới bưng thân vương cư nhiên hội bán hắn lớn như vậy địa mặt mũi, hắn địa lỵ trước khi làm cho cả yến hội tăng thêm vô thượng quang thải.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 17, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phách đạo thân vương quật tình lang (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ