Chương 54: Đêm khó quên

176K 4.3K 1.8K
                                    

Chương 54: Đêm khó quên

Trên chiếc giường lớn xa hoa, một cô gái đang yên lặng say giấc nồng. Cô có gương mặt tinh khôi, khuôn ngực đầy đặn, vòng eo mảnh khảnh, chiếc chăn mỏng màu tím bám lấy từng đường cong trên cơ thể cô, cực kì mị hoặc lòng người.

Mà lúc này Tô Triết Thác đang đứng bên cửa sổ sát đất, ngón tay mân mê một chiếc nhẫn kim cương. Đúng vậy, thứ này anh đã quyết tuyệt ném đi, nhưng cuối cùng lại dùng cả một đêm để tìm trở về. Cô gái kia chỉ lưu lại cho anh thứ này, cô không cần, anh lại luyến tiếc vứt bỏ.

Gắt gao nhìn chiếc nhẫn một hồi, cuối cùng anh lại thở dài đem nó cẩn thận đút vào túi. Đến bên giường, nhẹ nhàng nằm xuống, cô gái cảm giác được ấm áp thì vô thức đến gần anh nhưng anh lại dịch ra xa. Hiện tại anh muốn được yên lặng một mình, có lẽ, anh cần đi xem Hướng Thanh Lam một chút, nhìn xem rời xa anh, rốt cuộc cô đang sống với nam nhân kia thế nào.

Nhưng xoay qua xoay lại, một đêm này anh thế nhưng chưa ngủ, mãi khi trời gần sáng mới mệt mỏi thiếp đi một chút, vì thế, anh không thể nhìn thấy lúc này Cung Như Tuyết phức tạp mở hai mắt ra nhìn anh, bên trong là vô cùng lãnh ý.

Trời dần dần chuyển sáng, ở một nơi khác, ánh sáng xuyên thấu qua rèm cửa sổ phá lệ ôn nhu.

Thanh chậm rãi mở hai mắt, cúi đầu nhìn cô gái trong lòng, ánh mắt tràn đầy ý cười nồng đậm, thậm chí còn có chút tình tự ngay chính anh cũng không biết tên. Những thứ anh quên đi nhiều lắm, bao gồm cả cảm tình, nhưng là, có chút bản năng vẫn luôn luôn tồn tại.

Tay anh giống như tìm được trò chơi rất thú vị, nhẹ nhàng mơn trớn khuôn mặt Hướng Thanh Lam, ngừng một hồi, thấy cô không tỉnh lại thì lá gan càng lúc càng lớn, tò mò cũng càng tăng hơn, tay anh men theo mặt cô, xuống cổ, rồi đến... Ngực.

Sau đó, anh đột nhiên nhíu mày. Sao vậy nhỉ, cao cao, mềm mềm, kì cục thật, không giống của anh. Tay anh lại nhéo một chút, thấy mặt mình có chút nóng lên, cũng có chút không thuần khiết. Dạo gần đây, cứ đến buổi tối là thân thể anh lại có loại cảm giác này, dường như có thứ gì đó từ tận sâu bên trong muốn được giải thoát, khao khát được thỏa mãn, làm cho anh khó chịu chảy ra một ít mồ hôi lạnh.

Nóng, thật là nóng quá!

Nhưng là, ngón tay anh vẫn luyến tiếc rời đi, hô hấp cũng bắt đầu trở nên dồn dập.

Kì quái thật, tuy rằng khó chịu, nhưng anh cũng thực thích. Cúi đầu, anh gắt gao nhìn vào tay mình.

Chỉ cần xem một chút thôi, một chút là được rồi, dù sao cô cũng chưa tỉnh lại. Nghĩ vậy, hai tay của anh càng thêm cẩn thận cởi bỏ áo ngủ trên người Hướng Thanh Lam, một chiếc cúc áo, hai chiếc cúc áo, màu da tinh tế vô cùng của cô gái lộ ra khiến nhiệt độ trên người anh càng cao thêm một ít.

'Ưm...' Hướng Thanh cảm giác ngực mình nóng lên, có chút không thoải mái, cô dùng sức mở to hai mắt, giật mình nhìn thấy một đôi tay chật vật, còn có chủ nhân cũng chật vật không kém của nó.

Sắc mặt Thanh đỏ bừng, ngón tay duỗi ra lại gấp vào, không dám tiếp tục động tác.

Ngẩng mặt lên, anh nhìn thấy Hướng Thanh Lam đã tỉnh dậy thì nhất thời cảm thấy cực kì thẹn thùng, hận không thể tìm được cái lỗ nào chui xuống quên đi. Hình như là anh nhìn, cũng sờ soạng thứ gì đó không nên xem.

Vợ cũ bị câm của tổng tài bạc tình (ngược, full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ