Chương 16-20: Thanh

186K 5K 1.1K
                                    

Chương 16: Hạ sốt

Hướng Thanh Lam cầm lấy khăn mặt, nhẹ nhàng gần sát thân thể anh, cảm thấy lạnh lẽo truyền đến từ đầu ngón tay. Cô lau nhanh nước mưa trên người anh, sau đó lau đến tóc, có lẽ bởi vì dính mưa nên trên tóc cũng không có mùi gì lạ.

Dưới ánh đèn nhợt nhạt, từng mảng sáng như đang vây quanh bọn họ, cô nhẹ nhàng chớp hai mắt, có cảm giác tóc của nam nhân không phải là thuần màu đen mà có xen vào một ít màu rám nắng nhợt nhạt, thậm chí còn có chút vàng.

Cô lắc đầu, có lẽ là vì ánh đèn đi.

Cô đứng lên, có chút khó xử nhìn quần của anh. Cô cũng từng kết hôn, thân thể nam nhân không phải chưa từng nhìn thấy, nhưng đây lại là một người xa lạ.

"Lạnh... Lạnh quá..." Nam nhân thỉnh thoảng phát ra tiếng than nhẹ.

Hướng Thanh Lam thở dài một hơi, bỏ khăn mặt xuống, nhắm hai mắt lại, cởi quần của anh ra, sau đó nhanh chóng lau đi nước mưa trên đùi anh. Thực sự thì cũng không thể tránh khỏi thấy được thứ kia, nhưng là cô cũng không suy nghĩ nhiều, chỉ hi vọng có thể giúp anh bớt khó chịu đi một chút.

Khi đã xong xuôi tất cả cô mới phát hiện ra, nơi này không có quần áo cho anh mặc, đành phải lấy một chiếc chăn sạch đưa anh khoác tạm. Anh gắt gao ôm lấy chăn, dường như đang hưởng thụ sự ấm áp đột nhiên xuất hiện, thậm chí, từ trên mặt anh, cô còn thấy được một chút tươi cười thỏa mãn.

Như vậy là tốt rồi, Hướng Thanh Lam khó khăn đỡ anh đến trên giường, giúp anh nằm xuống. Nam nhân thở dài một tiếng, nhắm chặt hai mắt lại, nhưng chân mày cũng đã bắt đầu giãn ra.

Nhẹ nhàng xoay cánh tay, bả vai của cô mỏi cực kì, nam nhân này tuy rằng gầy, nhưng lại rất cao, cho nên với cô mà nói vẫn là khá nặng. Cô nhẹ nhàng lấy ra một bộ quần áo, đi vào phòng tắm, nước ấm chảy xuôi trên tóc cảm giác thoải mái vô cùng, lãnh lẽo qua đi lại có được ấm áp càng khiến cho người ta cảm thấy quý trọng.

Đi ra khỏi phòng tắm, nhẹ đánh một cái hắt xì, không phải cô cũng bị cảm rồi chứ? Lấy vài viên thuốc hạ sốt ra, trước mang đến bên giường cho nam nhân. Tuy ý thức đang không rõ ràng nhưng anh lại rất phối hợp, hơi ngẩng đầu, anh mở hai mắt ra, nhìn thấy một viên thuốc thì bản năng há to miệng. Anh nhớ thuốc này tuy đắng nhưng lại giúp anh ngủ được rất ngon.

Cho nam nhân uống thuốc xong, Hướng Thanh Lam cũng lấy thuốc cho mình, cô không thể sinh bệnh được, bởi vì bây giờ cô còn phải chăm sóc cho một người nữa.

Nếu cô cũng bị bệnh, bọn họ sẽ không thể tiếp tục cuộc sống này.

Kéo lại góc chăn, cô sờ lên trán anh một chút, cảm thấy nhiệt độ đã hạ xuống mới yên tâm đi tới trước máy tính, nó bây giờ là thứ duy nhất giúp cô kiếm sống. Những thứ thuộc về cô sau khi ly hôn cô đều không lấy, thậm chí cả căn nhà kia, bởi vì, cô không muốn tiếp tục ở lại đó.

Cô có tay có chân, cô có thể nuôi sống chính mình, không cần bọn họ bố thí.

Ngồi vào máy tính, cô lấy ra tập tài liệu kia, may mắn giấy không bị ướt, chữ viết đều cực kì rõ ràng. Trong căn phòng im lặng thỉnh thoảng truyền đến âm thanh gõ bàn phím, ngoài ra còn có tiếng hít thở của nam nhân. Cô thỉnh thoảng kiểm tra lại nhiệt độ của anh, đến tận lúc hoàn toàn hạ sốt mới thôi. Lúc này cô mới phát hiện ra đã ba giờ sáng, muộn quá rồi, ngày hôm nay sao lại trôi qua nhanh như vậy.

Vợ cũ bị câm của tổng tài bạc tình (ngược, full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ