yunjae Âm mưu và ái tình [full]

17.3K 26 11
                                    

Author : mac thu suong

Disclaimer : các nhân vật trong fic không thuộc về Au

Pairing : Yunjae

Category : PG

Rating : NC - 17

Warning : NC - 17 ( cũng không nhiều yaoi lắm )

Status : long fic on going

ÂM MƯU VÀ ÁI TÌNH

CHAP 1

Tại một quán ăn nhỏ ở ngoại ô thành phố Seoul :

- Jaejoong ! 2 đĩa này ở bàn số 1 !

- Jaejoong ! Những thứ này ở bàn số 5 !

- Jaejoong ! Con đưa những thứ này ra quán café đầu phố bên giúp mẹ nhé !

Chỉ là một ngôi nhà nhỏ với mặt trước là 1 quán ăn . Kim Jaejoong là con trai duy nhất của cặp vợ chồng già chủ nhà này - đứa con mà họ đặt nhiều hy vọng . Điều đó cũng dễ hiểu khi mà họ chỉ có 3 đứa con : 2 gái , 1 trai và 2 cô con gái đều đã lấy chồng xa , chỉ còn cậu con trai chăm sóc cha mẹ già . Haizzzz , sinh con gái thiệt thòi thế đấy .

Cậu bé trai nhà này lại có 1 số điểm rất khác với những cậu con trai khác . Cậu sở hữu một vóc dáng nhỏ bé nhưng cân đối , cộng thêm nước da trắng hồng và gương mặt xinh đẹp mà không ít cô gái mơ ước . Cậu là sinh viên năm thứ 2 trường đại học kinh tế Seoul khoa Quản trị kinh doanh . Là một sinh viên trẻ với nhiều ước mơ hoài bão nhưng lại sinh ra trong một gia đình khó khăn nên Jaejoong luôn luôn cố gắng hết mình .Thời gian biểu cho một ngày của cậu là : sáng đi học , trưa về nghỉ ngơi một chút rồi ra phụ giúp cha mẹ cho đến khi quán đóng cửa . Tối đến mới về nhà chong đèn ngồi học . Sáng hôm sau lại lặp lại quá trình như vậy . Nhiều khi jaejong cũng tự cười một mình với ý nghĩ “ mình làm việc như một cái máy “ , tuy nhiên cậu vẫn cố gáng học với ước mơ đổi đời như bao sinh viên nghèo khác .

Đó là cuộc sống của cậu sinh viên năm thứ 2 Kim Jaejoong . Đáng nói hơn là tuy đã 21 tuổi nhưng cậu chưa có một mảnh tình vắt vai . Điều này thật ra cũng ko có gì khó hiểu khi những người đến tìm hiểu cậu hầu hết là …. Đàn ông .Mọi chuyện vẫn sẽ tiếp diễn như vậy , sẽ chẳng có gì thay đồi cho đến một hôm :

- Jaejoong à ! _ Siwon , anh bạn cùng lớp đẹp trai láu cá đang lay lay cậu _ hôm nay chúng ta học môn mới . Mình nghe nói thầy giáo này rất đẹp trai .

- Trời ! Đi học hay ngắm thầy vậy ?_ Jaejoong bật cười trước thái độ của cậu bạn .

- Cả hai ! _ Siwon đáp với gương mặt ko hề đùa cợt làm Jaejoong bật cười lần nữa.

- Xin chào cả lớp ! Một giọng trầm ấm cất lên _ Tôi là Park Yoochun , từ hôm nau sẽ lên lớp các em bộ môn Marketing quốc tế . Môn học này sẽ kéo dài khoảng 2 tháng . Tôi cũng là cựu sinh viên trường này và lớp chúng ta là lớp đầu tiên tôi dạy kể từ khi đi du học về . Mong các bạn sẽ hợp tác . Buổi đầu tiên tôi sẽ dành ra 30 phút để làm quen với lớp ta .

Để chứng minh sự nhiệt tình của một giảng viên trẻ mới ra trường , thầy Park quả thật đã dành ra 30 phút và đến từng bàn hỏi chuyên các sinh viên . Khi đến bàn của Jaejoong , anh đã khẽ cười làm cậu cảm thấy bối rối vô cùng :

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yunjae Âm mưu và ái tình [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ