Chương 45: Hạnh phúc, gần trong gang tấc

19.1K 24 26
                                    

Chương 45: Hạnh phúc, gần trong gang tấc

"Chỉ còn mười phút nữa....Em sẽ là của anh"

---------

Dung Ân kinh ngạc trừng lớn hai mắt, tâm tình mang theo biết bao sửng sốt, Diêm Việt cầm lấy tay cô đang đặt trên bàn ăn rồi siết chặt, "Chúng con đã để lỡ một năm, con không muốn một lần nữa để tuột mất".

Bàn tay được nắm chặt, hơi ấm từ tay anh  truyền đến tay Dung Ân, nếu có thể, hai bàn tay, sẽ cứ như vậy không bao giờ buông lơi.

Ngồi ở vị trí đầu bàn, người đàn ông đem bát cơm đang cầm trên tay ném xuống mặt bàn, nước canh nóng bắn tung tóe vào mu bàn tay hai người, mới chút đã để lại một mảng phỏng màu đỏ ửng, Diêm Thủ tức giận đứng dậy, ngón tay run run chỉ vào Diêm Việt, "Tôi còn sống, không cho phép anh lấy cô ta, cút, các người cút hết cho tôi".

Thanh âm của ông vang vọng, tràn ngập sự phẫn nộ đỉnh điểm, người đàn ông dáng người cao lớn, hai mắt đỏ hoe vằn lên tia máu, mẹ Lưu gấp rút bước lên đỡ ông, "Hai đứa còn nhỏ không hieur chuyện, ông việc gì phải lớn tiếng như vậy".

Diêm Việt kéo tay Dung Ân, thái độ vẫn cứng rắn như trước, "Mặc kệ ba có đồng ý hay không, con đã quyết định rồi".

"Anh...."

Người đàn ông gắng gượng lấy lại hơi thở, Dung Ân bị Diêm Việt kéo ra khỏi phòng khách, trời đã bắt đầu trở gió, cô bước chân chậm lại.

"Em sao vậy?"

"Việt" Dung Ân ngẩng đầu, "Vì sao bác không đồng ý chuyện của hai chúng ta?"

Nguyên nhân này, Diêm Việt so với ai khác cũng rõ hơn hết, hai tay anh nhẹ nhàng nâng khuôn mặt cô, ngón tay trỏ phủ lên cổ cô, cảm giác được động mạch đang run rẩy, Dung Ân khẽ giương tầm mắt cao hơn, rõ ràng nhìn thấu sâu trong đôi mắt anh là sự tối tăm đang che đậy, "Muốn đính hôn là anh, anh là người quyết định".

"Nhưng, em muốn chúng ta nhận được sự chúc phúc của mọi người".

Diêm Việt kéo cô vùi vào trong lồng ngực mình, giọng nói mang theo sự nuông chiều hết mực, "Ân Ân, anh muốn chúng ta sống cùng nhau, chúng ta sẽ có nhà riêng, mỗi ngày khi trở về, anh lại có thể nhìn thấy em, khi ngủ, còn có thể thoải mái ôm em trong lòng".

Dung Ân không khỏi cảm động, cuộc sống như vậy, trong đầu cô đã nghĩ đến cả trăm ngàn lần. Ngày hôm nay, nếu đã có thể, cô nên cảm thấy mãn nguyện mới phải.

"Chúng ta chọn ngày đính hôn vào nửa tháng sau, đúng dịp sinh nhật em được không?"

Hạnh phúc trọn vẹn đong đầy, nhưng rốt cuộc trong lòng cô vẫn cảm thấy có phần miễn cưỡng, "Như vậy có nhanh quá không?"

"Ân Ân, anh sẽ chuẩn bị mọi thứ, em không cần lo", Diêm Việt dắt tay cô lên xe, cẩn thận thắt dây an toàn cho cô, "Đến lúc đó, em chỉ cần mặc thật đẹp và xuất hiện là được".

Mười ngón tay nắm chặt, Dung Ân cảm thấy chính mình như cô gái lọ lem, đúng mười hai giờ, vận một đôi hài bằng thủy tinh, ngồi bên cạnh, chính là hoàng tử của cô.

Ám Dục - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ