mocqueanh

1.1K 1 0
                                    

cổ điển mộc quế anh đại phá Thiên môn trận ( toàn

nói liêu quốc dao động dưới Thiên môn trận, đại bại tống quân. trong lúc nhất thời tống quốc luống cuống, lòng người di động. hoàng đế cũng là nóng vội như phần, chẳng lẻ thật sự chỉ điểm liêu quốc tiến, vào hàng thư, sách thuận biểu không?! có đại thần góp lời: vì cái gì không cho dương gia tướng xuất chinh đi! hoàng đế hiểu ra, như thế nào nhân tiện đã quên bọn họ đi. Vì vậy, bị vắng vẻ. dương gia tướng lại phi quải ra trận <>. Dương lục lang, đám làm chủ soái, mộc quế anh làm phó soái, (Quân)tiên phong dương tông bảo một hàng mang đại quân hạo hạo đãng đãng xuất chinh trước tuyến đi! tới vừa đóng, giao cắt hết hoàng đế. thủ tục, ngày kế, song phương một giao chiến, choáng váng! mặc dù là dương lục lang, đám thử tính chất. giao chiến, nhưng đã đại bại. Liêu quốc đại quân trận pháp biến ảo quá lớn, đi vào. người nhân tiện tượng thạch đầu biển rộng, thoáng cái nhân tiện yêm mất. lần đầu tiên giao chiến, tống quân tổn thất mấy trăm người. Mộc quế anh là trận pháp. hành gia, hắn cùng dương lục lang, đám mỗi ngày dặm, trong quan khán liêu quân trận pháp biến ảo, thương thảo phá địch phương pháp. nhưng liêu quân trận pháp biến hóa phức tạp, mỗi một lần giao chiến đều đã biến ảo rất nhiều, mộc quế anh khổ tư Minh tưởng đã không được.

cuộc sống một ngày ngày đi, tống quân lần lượt đánh bại đã tại gia tăng, tống quân sắp trong lòng để ý trên chống đở không được <>. Dương lục lang, đám bắt đầu ám chỉ mộc quế anh đi xin sư phó, mộc quế anh biết, chính mình so với sư phó đều muốn cao sáng tỏ, đi cũng là bạch đi. ngày hôm đó, là tống quân cao quải miễn trạm. đệ 10 ngày <>. Dương lục lang, đám cùng mộc quế anh đi thành đầu nhìn một phen, hay là không được yếu lĩnh, nội dung chính. đến là tống quân. tiêu cực cùng khủng hoảng làm cho bọn họ kinh hãi. bọn họ hiểu được, nếu lại không có cách nào, chỉ sợ cũng có đầu hàng. <>.

buổi chiều, dương lục lang, đám tại chính mình trong phòng xem trận pháp, buồn rầu chi dư, hơn, làm cho sử, khiến, làm cho nữ đi tới. nhiều ngày. phiền lòng cùng biệt muộn, buồn bực làm cho hắn thật sự nhẫn nại chịu không được <>. hắn làm cho sử, khiến, làm cho nữ nằm úp sấp ở trên bàn, liêu khởi của nàng quần áo, móc ra âm hành, dài khu thẳng vào, nhân tiện cắm vào <> sử, khiến, làm cho nữ. âm hộ:. sử, khiến, làm cho nữ. tiểu huyệt trong ấm ấm., hoạt hoạt. căng căng. bao trụ dương lục lang, đám. đại điếu. Dương lục lang, đám nhiều ngày. phiền não thoáng cái bay tới chín ngày vân ra ngoài, hắn chỉ là lực mạnh. cắm sử, khiến, làm cho nữ. tiểu huyệt, cái gì Nguyên soái, cái gì liêu quân đều toàn bộ. mất, có chỉ là khoái hoạt! Dương lục lang, đám tay vịn trứ sử, khiến, làm cho nữ không công. cái mông, dùng sức. trước sau diêu di chuyển thắt lưng, đại điếu tại sử, khiến, làm cho nữ. huyệt dặm, trong rất nhanh. quất xuyên vào. chỉ nghe thấy thân thể giao hợp. tiếng đánh âm cùng con gà đi tại tiểu huyệt dặm, trong quất xuyên vào."Phốc kỷ phốc kỷ". thanh âm. sử, khiến, làm cho nữ. huyệt dặm, trong bắt đầu nước chảy, dâm nước theo dương lục lang, đám. quất xuyên vào đại lượng. chảy ra, theo chân hướng hạ lưu đi. sử, khiến, làm cho nữ. tiếng kêu đã càng lúc càng lớn, dương lục lang, đám. đại con gà đi cùng hắn. lực mạnh quất xuyên vào, sử, khiến, làm cho sử, khiến, làm cho nữ. huyệt dặm, trong càng ngày càng nhiệt, khoái cảm càng lúc càng lớn. một cổ nhiệt lưu từ nhỏ phúc mọc lên, đuổi dần hướng trên, thẳng trùng, xông ý nghĩ, sử, khiến, làm cho nữ. thân thể bắt đầu lực mạnh. lay động, theo dương lục lang, đám. quất xuyên vào đã tiền tiền hậu hậu. diêu di chuyển cái mông, làm cho dương lục lang, đám xuyên vào. càng sâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02, 2009 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

mocqueanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ