Trầm hương (hạ)

947 1 0
                                    

Điển Tâm > Trầm hương (hạ)

Chương thứ mười một

-

Hoàng hôn, tà dương.

Xác định Cảnh thành đã bị đốt thành đất khô cằn sau, đại quân tài: mới rút về lay động thành, Quan Tĩnh trở lại quan nha bên trong, như thường xử lý chánh sự, mà nàng cũng như lúc trước như vậy, bị an trí ở quan nha phía sau, quan gia vợ chồng ở lại đơn giản trong tẩm cư.

Trầm hương bởi vì kinh sợ quá độ, hôn mê chừng mấy ngày, đợi đến sau khi tỉnh lại, vừa hồn không Phụ Thể, vài ngày thấp thỏm lo âu, không ngừng dùng hai tay chà xát bôi toàn thân.

Cảnh thành, biến mất.

Nhưng là tại sao, nàng còn cảm thấy, kia máu tanh mùi, đỏ tươi màu sắc, như dấu vết một loại, còn ở lại trên người nàng, làm sao cũng xức lau không đi.

Dần dần, nàng hiểu được. Máu sắc cùng vị, đã thấm trong cơ thể nàng, giống như chết đi những người kia, không tiếng động lại sâu nặng, phán cho nàng hình phạt.

Nàng có tội.

Cùng Quan Tĩnh giống nhau nặng đắc tội.

Bọn họ là cùng phạm tội. Cũng không thể bởi vì, nàng từng cố gắng ngăn cản, tội nghiệt tựu so sánh nhẹ, bởi vì nếu là nàng trước kia tựu độc chết Quan Tĩnh, Cảnh thành mặc dù hàn tật hoành hành, nhưng là vẫn có người có thể còn sống sót.

Là bởi vì nàng, những khả năng kia may mắn còn sống sót người, cũng toàn bộ đã chết.

Nàng không quên được ngày đó a! Ngày đó sắc trời, tuyết sắc, cũng tràn ngập trứ đỏ tươi, ngay cả không biết trải qua mấy ngày nữa sau đích hôm nay, ngoài cửa sổ tà dương, cũng tinh hồng như máu.

Hồng như vậy, tỉnh lại nàng nguyên tưởng rằng hoa mắt ù tai tâm thần, trắng nõn hai tay, rốt cục có động tác, không tiếng động dò hướng giường bên cạnh hương hạp.

Trừ áo hối, nàng còn có chuyện khác nên làm.

Hơn nữa, phải nhanh.

Vén lên nắp hộp, nàng chậm chạp lựa hương liệu, đếm dạng nhiều, trước đó chưa từng có. Nàng dùng nhất phiền phức cách điều chế, tỉ mỉ chế biến, toàn tâm toàn ý nhu trứ, bóp trứ, cho đến bọn họ tất cả đều toái hóa, lại đem phấn vụn đều đều rơi tại hun trong lò.

Sau đó, nàng giảo phá đầu ngón tay, ở lư hương bên trong, nhỏ vào vài giọt máu của nàng, tái dẫn hỏa phần hương, đắp lên nắp lò.

Này một lò hương, tâm huyết của nàng kết tinh, nàng tỉ mỉ kiệt tác.

Đối với  Quan Tĩnh mà nói, cũng là cực kỳ đủ để trí mạng độc. Chỉ cần nghe thấy này lò hương, tối nay, hắn cũng sẽ bị chết, này loạn thế chi ma sẽ không có thể nguy hại nhân gian.

Trầm hương bưng lên lư hương, chậm chạp đứng dậy, tâm tình dị thường bình tĩnh, dáng vóc tiều tụy đi về phía tẩm cư cửa, muốn đi làm kiếp nầy là tối trọng yếu một chuyện.

Dĩ nhiên, chỉ cần Quan Tĩnh chết bất đắc kỳ tử, theo thị ở bên nàng, nhất hiềm nghi trọng đại, rất có thể bị nghiêm hình tra hỏi, cho đến chết thảm, hoặc là bị giam vào tiếng xấu rõ ràng quật lao, trải qua so sánh với chết còn không bằng cuộc sống.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 08, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trầm hương (hạ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ