Không Tên Phần 1

14.7K 94 8
                                    

☆, chương 1: Sinh ra

Ý thức sâu kín chuyển tỉnh,ninh Ngọc Dao tựa hồ cảm giác chính mình bị nhốt ở một cái như ánh mặt trời bànấm áp trong không gian, không khỏi thân thân tay chân của mình, bất quá gặp mộtcái đem chính mình khó xử trụ bình chướng, xúc một chút, tựa hồ có chút co dãn,ninh Ngọc Dao cũng cân nhắc không ra chính mình thân ở chỗ nào.

Đột nhiên một trận thanh âmtruyền đến, quấy rầy ninh Ngọc Dao tiếp tục tự hỏi.

Chỉ nghe một cái mang theo dịthường vui mừng giọng nam nói:"Huệ nương, đứa nhỏ động , đá ta một cước, thậtlà dáng vẻ ."

Huệ nương ôn ôn nhu nhuthanh âm truyền đến ninh Ngọc Dao bên tai, nói:"Tướng công, nói không chừng lạilà một cái tiểu tử, thực nghịch ngợm."

Ninh Ngọc Dao nghe xong haingười đối thoại, tựa hồ hiểu được đi lại, chính mình tựa hồ đã chuyển thế đầuthai, ở mẫu thân trong bụng, ninh Ngọc Dao kiếp trước là cái cô nhi, cha mẹ ở mộtlần tai nạn xe cộ trung câu vong, kếch xù bồi thường cùng tiền bảo hiểm cũngche dấu không xong ninh Ngọc Dao mất đi thân nhân thống khổ, chính là ở một lầnthất hồn lạc phách nấu cơm trung không cẩn thận cắt đến chính mình tay, huyếtkhông cẩn thận làm tới mang ở ngực ngọc bội, mở ra này ngọc bội bí mật.

Này mai ngọc bội là ninh NgọcDao mẫu thân tổ truyền , cũng lưu lại tổ huấn, truyền nữ bất truyền tức, vì thếở ninh Ngọc Dao sinh ra sau, ninh Ngọc Dao mẫu thân liền đem ngọc bội mang ở tạitiểu Ninh Ngọc Dao trên người, kết quả ngọc bội dính vào hậu nhân máu, huyết mạchnồng hậu sử ninh Ngọc Dao mở ra mẫu tộc tổ tiên không gian, kế thừa trong khônggian truyền thừa.

Chính là trong không giantruyền thừa cũng không có trong tiểu thuyết miêu tả như vậy thần kỳ, chính là mẫutộc tổ tiên mấy trăm năm tiền là đương thời nhất trác tuyệt xuất sắc tú nữ, tàinghệ cao siêu, sở tú vật đều là thế gian hiếm thấy, bất quá chịu lúc đó chínhtrị ảnh hưởng, tổ tiên thu được trình độ nhất định hãm hại, cửa này gia truyềntài nghệ cũng không có cách nào khác bình thường tiếp tục truyền thừa, tổ tiêncũng là sầu trắng tóc, cũng tưởng không ra biện pháp thế nào đem tài nghệ truyềnxuống đi.

Có lẽ là thương liên có thểthấy được, tổ tiên một ngày trong lúc vô ý cứu trở về một cái bị thương người,chờ người này hảo đứng lên mới biết được cứu trở về đến người đúng là một cáingười tu chân, người tu chân sợ nhất khiếm hạ nhân quả, bởi vậy ở biết tổ tiênsở phiền não sau, liền chủ động cho tổ tiên một quả ngọc bội, này ngọc bội làcái linh khí không gian, khả chứa đựng vạn vật không chịu xâm hại, vốn này tuchân vô cùng là làm chính mình không có linh căn nữ nhi ở thế gian sinh tồn màphí sát khổ tâm luyện chế mà thành, tự nhiên là tinh phẩm trung tinh phẩm.

Vì thế thêu cửa này tổ truyềntay nghề liền bảo tồn xuống dưới. Kết quả không biết là hậu đại sở hàm tổ tiênhuyết mạch rất thấp, vẫn là không đem thế nào mở ra ngọc bội phương pháp truyềnxuống tới, dù sao trừ bỏ tổ tiên ở ngoài, chỉ có ninh Ngọc Dao mở ra ngọc bộiđem thêu cửa này tổ truyền tài nghệ xuống dưới.

Ở thêu tay nghề càng [tinhthấu/kỹ càng] sau, ninh Ngọc Dao mở một nhà cổ kính Cẩm Tú các, giữ độc quyền vềchính mình sở tú vật, chính là chính mình cũng không phải truy danh trục lợingười, mỗi khi bán nhất kiện tác phẩm sau, đều sẽ lưng khởi hành túi đi du lãmsơn xuyên, cảm thụ bất đồng cảnh đẹp, bất đồng phong tình dân tộc, đương nhiênnày nhất định không thể thiếu bất đồng địa phương đặc sắc mỹ thực. Tựa hồ cũngchỉ có như vậy, ninh Ngọc Dao tài năng giải quyết trong lòng cô độc.

Không gian chi tú nữ hạnh phúc cuộc sống END Where stories live. Discover now