Chuyện Tình cẢm....TuổI TeeN! teen mà biết đâu

125K 58 5
                                    

" Tại sao họ luôn trêu chọc tôi , xem tôi như như trò đùa vậy ? "

" Vì vẻ ngoài của tôi ư ? "

" Tôi có muốn mình xấu xí như vậy đâu chứ !"

" Tôi ghét họ ! Tôi căm thù họ!"

Trịnh Hoài Thu : bad girl chính hiệu với cặp mắt kính dày luôn đeo trước mắt , mái tóc loà xoà , thân hình quá khổ . Cô luôn bọc mình bằng cái vỏ của một đứa ngốc vô tư , hồn nhiên , dữ dằn để che đậy con người thật của bản thân .

Phạm Ngọc Trinh : hot girl 100% , bạn thân của Thu , học giỏi , cực dễ thương và luôn là mục tiêu của mấy anh chàng trong lớp . Cô nàng có một bí mật khá thú vị .

Lâm Gia Văn : hot boy mới chuyển về lớp của Thu và Trinh . Với gương mặt hiền lành ; tính cách chững chạc , hoà đồng không ai có thể nghĩ rằng cậu rất ranh mãnh , khó hiểu . Văn đặc biệt có hứng thú với Thu .

Lâm Gia Kì : em song sinh của Văn , lạnh lùng nhưng thực chất rất nóng nảy , dễ kích động và thẳng thắng . Sau này , có cảnh tình sâu sắc với Trinh .

Chapter 1 : 2 hot boy

Hôm nay , lớp 10A sẽ đón 2 hot boy mới chuyển về trường , các nữ sinh cứ nhốn nháo bàn tán rồi tưởng tưởng đủ thứ . Thu ngồi ở một góc lớp , ghi ghi chép chép cái gì đó vào cuốn tập của mình . Đối với Thu mà nói việc hot boy chuyển về lớp chẳng có gì đáng quan tâm , phần vì dù cô có thích họ thì chắc chắn một điều rằng họ sẽ chẳng bao giờ thích cô tại cô quá xấu , phần vì lũ con trai hay châm chọc vẻ ngoài của cô đâm ra cô có ác cảm với con trai . Trinh đẩy cửa đi vào , thấy Thu , cô nàng vui vẻ lại ngồi kế :

_Hi Thu , đang làm gì đó ?

Thu đáp :

_Hi hi hi , tui đang viết tiếp truyện tự sáng tác !

_Thiệt hả ? Vậy lẹ nha , lâu rồi chưa đọc lại truyện bồ viết ! À , cho bồ coi cái này , thú vị lắm !

Rồi , Trinh lôi ra tấm ảnh của một nam nhân vật trong bộ truyện nào đó . Thu thấy thật mắc cười , bọn boy trong và ngoài lớp cứ đua nhau cưa Trinh mà chẳng hề biết rằng cô nàng chỉ mê con trai trong mấy cuốn truyện tranh chứ chưa hề thích ai ngoài đời , mấy anh chàng đó mà biết chắc sẽ há hốc mồm , đứng hoá đá cho mà coi . Đôi lúc , Thu phải dành cả tiếng đồng hồ để nghe Trinh tâng bốc thần tượng của cô nàng nữa cơ . Vì vậy , cũng như Thu , Trinh không hề để ý tới việc hot boy chuyển về lớp . Chuông vào tiết reo liên hồi , tất cả học sinh ổn định chỗ ngồi . Cô Nguyệt_ chủ nhiệm 10A bước vào , đi theo sau chính là 2 hot boy trong lời đồn . Thì ra là hai anh em song sinh , họ giống nhau như đúc , rất dễ lẫn lộn nếu nhìn không kĩ . Bọn con gái trong lớp dõi theo hai anh em họ một cách đắm đuối .Cô Nguyệt giới thiệu :

_Đây là 2 bạn mới của lớp chúng ta , tên là Lâm Gia Văn và Lâm Thiên Vũ . Cô hi vọng các em sẽ mau chóng làm quen và giúp đỡ nhau nhiều nhé !

Cã lớp đồng laọt hô dạ rồi vỗ tay .Trinh nói nhỏ vào tai Thu :

_Ê , nhìn cũng trai đó chứ hén !

Cô Nguyệt liếc nhìn Trinh , hắng giọng :

_E hèm , Trinh và Thu hợp gu quá nhỉ ! Bàn của các em còn trống hai chỗ phải không ? Văn , em vào ngồi giữa Thu và Trinh . Vũ , em ngồi đầu bàn , bên tay trái Trinh đấy !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 18, 2009 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chuyện Tình cẢm....TuổI TeeN! teen mà biết đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ