Tùy thân không gian - đô thị sinh hoạt 2

1.1K 12 0
                                    

           

Chương 50: xuất phát

           

Hành Như Thủy trông thấy Trương Thái Bình tiến đến, quay đầu lại nói ra: "Mặt khác đồ ăn đã làm tốt rồi, chỉ còn lại có cái này thịt thỏ còn phải lại hầm cách thủy trong chốc lát."

           

"Thịt thỏ?" Trương Thái Bình khó hiểu.

           

"Ừm, vừa rồi các ngươi cái thôn kia trường đưa tới một chích [chỉ] thỏ rừng tử." Hành Như Thủy nhàn nhạt nói.

           

Thái Nhã Chi bắt đầu đem mặt khác đồ ăn bưng lên bàn bát tiên, Trương Thái Bình tiến lên hỗ trợ. Một đại thoáng một tý lượng(2) nữ hài nhi thấy thế chạy đến cái bàn trước mặt trước chiếm lượng(2) cái vị trí.

           

Đồ ăn thượng hết hậu, một đám người khăn quây trước bàn khi có việc cưới xin hay tang ma mà ngồi. Bàn bát tiên danh như ý nghĩa chỉ có thể làm tám người, Thái Nhã Chi vốn là không được cái bàn , muốn chui vào phòng bếp đi thu dọn đồ đạc.

           

Cái này tại nông thôn ở phía trong nhưng lại phong tục tập quán, nữ nhân là thượng không được mặt bàn , nhất là tiếp đãi khách quý lúc, chỉ có gia chủ hoặc là trong nhà nam nhân cùng đi, nữ nhân chỉ có thể ở trong phòng bếp bận rộn.

           

Nhưng lại bị Trương Thái Bình ngăn lại, hắn đem Nha Nha ôm đến trong ngực nói ra: "Ngươi cũng ngồi đến nơi đây a." Vỗ vỗ bên cạnh băng ghế.

           

Thái Nhã Chi do dự một lát cởi xuống vòng eo giặt rửa bắt tay ngồi ở Trương Thái Bình bên người, đem Nha Nha ôm đến trong lòng ngực của mình.

           

Sớm được hương khí hấp dẫn bụng xì xào gọi mấy người đang Trương Thái Bình lại nói thúc đẩy Hành Như Thủy động chiếc đũa hậu mới bắt đầu ăn như hổ đói.

           

Trên bàn tổng cộng tám cái đồ ăn, một cái dưa chua cá, một cái thịt kho tàu cá. Gà trống lớn hầm cách thủy cây nấm.

           

Nói lên cái này chích [chỉ] gà trống còn có chút việc nhỏ ở bên trong. Cái này con gà là Vương Bằng trong nhà , Vương Mẫu nuôi thả gà trống lớn. Hiếu chiến thành tánh, tính công kích rất mạnh. Mỗi lần Nha Nha ăn mặc hoa ô vuông quần áo theo Vương Bằng trước cửa nhà trải qua, nếu như bị cái này chích [chỉ] gà trống chứng kiến, tổng hội đuổi theo Nha Nha chạy, còn mấy lần đều mổ Nha Nha trở lại tím xanh. Nha Nha đã muốn hướng Trương Thái Bình khóc lóc kể lể nhiều lần.

Tùy thân không gian - đô thị sinh hoạt 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ