Chap 16: Kẹo ngọt

5.9K 52 1
                                    

-Ahaha, ông xã, lâu rồi không gặp_Rùng mình thất kinh đón nhận đòn 'sát thương trí mạng' từ bờ môi hấp dẫn của Đằng Dạ, Giai Băng lạnh người đổ mồ hôi hột, nuốt ực đống nước bọt đắng chát xuống dạ dày rồi e thẹn đưa tay lên xoa xoa cái cổ thon dài đã tháo nẹp lành lặn của mình, miệng cố nặn một nụ cười méo mó_Ái, vợ ông xã mỏi...mỏi cổ rồi, nghỉ ngơi đây! Ông xã về đi nhé, không tiễn.

Nói đoạn, Giai Băng theo kế, không cần tiếp nhận lời đáp trả của đối phương, tự động nằm xuống giường, biết thời biết thế xoay lưng về phía Đằng Dạ, mắt nhắm hờ vờ ngủ.

-Chính xác là 1 tuần 2 ngày chúng ta không gặp nhau..._Nhìn biểu hiện rõ ràng muốn tránh né mọi hậu quả vừa gây ra của Giai Băng, Đằng Dạ không ai khiến nghiêm giọng chấn chỉnh_...có lẽ...điều đó khiến em không mấy hiểu rõ về tôi lắm thì phải, bà xã!

-..._"Phiền anh vất cái từ 'bà xã' thừa thãi kia đi, nếu không, tôi không thai nghén cũng nôn ọe đến chết mất!" Im lặng lxúi lí trí phản bác, Giai Băng cố chấp nhắm mắt, đôi mày ngài vì câu nói sến súa của ai kia có chút nhíu lại. 

Biểu hiện này...vô tình hay cố ý được thu vào đôi đồng tử đen sâu hút của Đằng Dạ, kích thích khóe môi anh hơi cong lên, nhẹ.

-Giờ tôi khó khăn lắm mới đến được đây mà không để bọn 'dã thú' ngoài kia phát hiện, ích nhất em cũng nên ý tứ ngồi dậy mà ôm tôi một cái, sau đó cùng tôi vun đắp tình cảm 1tuần 2 ngày qua vô tình bỏ lỡ chứ?

-..._"Xin lỗi! Tôi có não có chất xám đàng hoàng, đừng mơ tôi nghe lời anh! Ôm anh tôi thà ôm cột điện nó ngầu hơn!" Tâm khảng Giai Băng chanh chua đốp chát lại, khóe môi bất giác cười mỉm đồng thuận một cái.

-Đừng so sánh tôi với cột điện, tôi ở đây mà em đi ôm cột điện thì mất mặt lắm đấy, bà xã!_Sống chết vẫn bấu lấy hai từ 'bà xã' thọc ngoái dạ dày Giai Băng, Đằng Dạ không biết học lỏm ở đâu phép đọc tâm thuật, thản nhiên nói trúng tim đen cô.

Rồi, biết trước Giai Băng sẽ lì mặt giả câm giả điếc, thân thể Đằng Dạ từ tĩnh chuyển sang động. 

Ví hình hài nhỏ bé nằm im trước mặt là một con suối nhỏ, Đằng Dạ chậm rãi mà rất dứt khoát đặt đầu gối chân phải lên chiếc đệm trắng trên giường, nhào chân trái 'bay' qua 'dòng suối' đặt đầu gối ở 'bờ' bên kia, thuận đường đặt hai tay chống hai bên. Khi tâm thân to lớn của mình gần như bao trùm, gói gọn Giai Băng ở trong phạm vi hẹp nhất định n Đằng Dạ cúi đầp thấp lên tiếng.

-Mau dậy đi! Tôi cần phải 'uốn nắn' lại tư tưởng rách nát và những ý nghĩ mục ruỗng trong đầu em!

Thanh âm trầm mê hoặc, giống như mật ngọt xâm chiếm lấy mọi tâm trí của Giai Băng, gần như nung chảy toàn thân cô thành một mớ dung dịch lỏng đặc quánh, ám muội mê hoặc phả theo hơi thở ấm trêu hoa ghẹo nguyệt lớp lông tơ xúc giác bên tai cô.

Không chịu đựng nổi trước hành động dễ làm mình nghĩ bậy của người kia, Giai Băng thình lình mở to mắt 'chiêm ngưỡng' cái mặt phóng đại gấp đôi của Đằng Dạ vừa tàn nhẫn đập vào đáy giác mạc, khóe môi giật giật liên hồi

Đồ ngốc! tôi là chồng của em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ