Chap 39

4.9K 211 29
                                    

Cả thành phố S trong 3 ngày qua dường như náo loạn trong vụ việc mất tích bí ẩn của Lee Dong Wook , mãi đến khi tìm thấy người trong căn nhà hoang dơ bẩn người kế tự Lee gia chỉ còn sót lại nữa cái mạng yếu ớt . Lee Bin nhìn đứa con trai vốn là niềm kiêu ngạo của ông nay gương mặt khờ dại , toàn thân thương tích lớn nhỏ trải dài ko khỏi run lên sợ hãi . Túc trực suốt 1 đêm bên ngoài phòng cấp cứu , đến khi cánh cửa mở ra người đứng đầu nhà họ Lee như chết lặng trước kết quả nhận được . Con trai ông giờ ko khác gì phế nhân , trong cơ thể suốt 3 ngày qua bị tiêm ko biết bao nhiêu là ma túy nguy cơ lây nhiễm HIV rất cao khi người đâm ống tiêm vào người Lee Dong Wook là kẻ mắc bệnh đã lâu . Giờ đây cho dù tài sản Lee gia có nhiều cách mấy chỉ có thể duy trì được mạng sống , chứ ko thể lần nữa cứu được người thừa tự lành lặng trước kia .

- Koooooo

Tiếng hét đau thương của Lee Bin vang vọng cả bệnh viện , giờ khắc này ngoài đau đớn thiêu đốt tâm can thì hạt giống nhỏ của căm hờn cũng được gieo rắc . Chỉ là con người mãi vẫn tồn tại tính "con" nhiều hơn trong cơ thể người , sẽ mãi mãi ko nhận ra đúng sai từ nơi nào sinh sôi ....

...........

Thoáng cái tuyết trắng đã rơi đầy sân , so với năm ngoái tuyết dường như rơi sớm vài ngày làm cho ngày Giáng Sinh trở nên lạnh giá vô cùng . Con đường ngập tràn ánh đèn trang trí đầy màu sắc , những bản nhạc vui nhộn vang khắp các cửa tiệm trên đường . Ko khí lạnh khéo léo làm chất xúc tác kéo những cơ thể cô đơn lẻ bóng tìm đến nhau sưởi ấm , đẩy những đôi tình nhân vui vẻ tìm thấy nhau trong hạnh phúc .

Như 1 thông lệ quen thuộc vào những ngày này lão bà Kwon sẽ được ba Choi hiếu kính mà hộ tống đi du lịch nghĩ dưỡng ở những nơi ko khí ấm áp hơn , vì cả hai người trưởng bối này đều biết 2 "tiểu tử" của mình đứa sẽ tìm vui bên tình nhân , người sẽ vùi đầu vào công việc ko có thời gian rảnh rỗi dành cho 2 người già "neo đơn" như họ . Ở tuổi để con cháu phụng dưỡng chính là thời gian thông thả hưởng thụ cuộc đời , điều bận tâm nhất của họ sớm được 2 "tiểu tử" giải quyết suông sẻ . Lão bà Kwon cùng ba Choi chỉ còn chờ ngày uống trà cháu / con dâu mà thôi .

Yuri đứng trên tòa nhà cao nhất thành phố nhìn xuống con phố nhộn nhịp bên dưới , đây là lần cầu tiên cô hưởng thụ ngày Giáng Sinh . So với mọi năm , Yuri dường như nhận ra sự khác biệt đến khó chịu vào ngày lễ dài của năm nay chính là cô ở 1 mình . Thật ra mọi năm cũng vậy chỉ là công việc khiến cô bù đầu ko có thời gian ngừng nghĩ là nhìn trời nhìn đất như lúc này , nói như vậy ko có nghĩa là cô rảnh rỗi công việc vẫn bừa bộn chỉ là đầu óc cô trống rỗng ko thể nào tập trung vào công việc dù chỉ là vài phút . Trong mơ hồ Yuri nhận ra hôm nay cô đặc biệt cảm thấy sự cô đơn vây lấy chính mình ...

"Cảm giác yêu thương khiến con người ta ngây ngốc đến vậy sao?"

Cô nhớ nàng người yêu bé bỏng của mình , mấy ngày nay bừa bộn công việc khiến cả hai ko thể dành cho nhau nhiều thời gian để trò chuyện . Hôm nay lại ko thể liên lạc được cho nàng khiến tâm tình cô buồn bực ko thôi , nghĩ đến lại đưa mắt nhìn chiếc điện thoại trong tay vẫn yên lặng như 1 cục sắt vô tri . Yuri buồn bực giơ tay muốn ném nó cho khuất mắt , lại cảm nhận độ rung chuông dữ dội , vội vã nhìn ID bao nhiêu hưng phấn vui vẻ vụt bay .

[BHTT] SEXY VOICE [Hoàn]=(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ