Cường thủ hào đoạt chi huynh đệ ràng buộc-Nam Chi

636 3 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http:bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ nguyệt quang sái cốc ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Thư danh: Cường thủ hào đoạt chi huynh đệ ràng buộc

Tác giả:  

Văn án:

An Thuần là tâm cao khí ngạo chủ, bộ dạng tuấn, miệng độc. Nhưng là tại hắn Tứ ca trước mặt, cái gì đều chỉ có thể chịu đựng.

Cố Sách Lâm là Diêm Vương nhìn thấy cũng muốn nhượng ba phần nhân vật, làm người tàn nhẫn, lại cũng chỉ lấy An Thuần không có biện pháp.

Đây là nhất thiên đơn phương yêu mến biến lưỡng tình tương duyệt, cưỡng bức biến hj cố sự.

Nội dung nhãn: Hào môn thế gia tình hữu độc chung cường thủ hào đoạt thiên chi kiêu tử

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: An Thuần, Cố Sách Lâm ┃ phối hợp diễn: Tiêu Miểu ┃ cái khác: Chu gia hệ liệt,he, ngụy huynh đệ, cưỡng chế yêu

Biên tập đánh giá:

Cố gia tại m thị thế lực bị người coi là ẩn hình lão đại, đương nhiệm gia tộc sự nghiệp chưởng khống giả Cố Sách Lâm càng là lấy lãnh huyết tàn nhẫn trứ danh. Bị lấy sát thủ tiêu chuẩn bồi dưỡng đi ra hắn bất cứ lúc nào đều một bộ lạnh lùng bộ dáng, duy độc hội đối Ngũ đệ An Thuần ôn nhu tướng đãi. Chỉ là cùng Cố Sách Lâm không có huyết thống quan hệ An Thuần cũng không để ý tới ca ca tình yêu. Vì thế, lãnh huyết hắc bang lão đại hòa không được tự nhiên đệ đệ triển khai một hồi cơ tình công phòng chiến...... Văn chương trung Cố gia các cổ thế lực gian đấu trí so dũng khí, vì sinh tồn hòa ích lợi mà vào làm được tranh đoạt là nhất đại xem điểm. An Thuần làm không có bất cứ Cố gia huyết thống quan hệ tồn tại, thân phận xấu hổ không có cảm giác an toàn, Cố Sách Lâm xuất hiện khác hẳn với là hắn sinh mệnh dương quang. Tuy rằng mỗi lần An Thuần tổng là đối Cố Sách Lâm ác ngữ tướng hướng, nhưng là hắn sở mang đến cảm giác an toàn lại là không người có thể thay thế. Văn chương khiến độc giả tại hắc đạo tranh đấu trung thể hội sinh hoạt trung từng chút hạnh phúc mới là thật, tinh tế đọc đến hồi vị lâu dài.

☆, đệ nhất chương

Đệ nhất chương

Đầu mùa đông s thành còn không phải rất lạnh, ban ngày vẫn như cũ có nhân mặc nhất kiện áo sơmi bên ngoài bộ nhất kiện bạc áo khoác.

Nhưng đến ban đêm, còn như vậy mặc, hiển nhiên không có cách nào khác ứng phó bên ngoài nhiệt độ không khí.

Nửa đêm mười hai điểm, tại đèn đường thông minh trên đường cái, trừ bỏ ngẫu nhiên nhìn đến nhanh chóng chạy mà qua ô tô, đã muốn rất ít có người đi đường.

An Thuần dọc theo đường cái chậm rãi hướng chỗ ở đi, hắn trụ nhà ở khoảng cách trường học cũng không xa, hơn mười phần chung đi ra .

Như vậy đại buổi tối, hắn liền cũng một chút không nóng nảy, mà như là sân vắng tản bộ, còn nhẹ nhàng hừ ca.

Hắn là s toàn cục học hệ bác sĩ hai năm cấp học sinh, bởi vì đạo sư lão bà hài tử đều tại a quốc, một năm đổ có đại bộ phận thời gian là tại a quốc , đối với bên này mang bác sĩ thạc sĩ, trên cơ bản đều là chăn dê ăn cỏ, căn bản sẽ không quản bọn họ, đối bọn họ đầu đề chỉ đạo, cũng phần lớn chọn dùng võng lạc phương thức chỉ đạo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 04, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cường thủ hào đoạt chi huynh đệ ràng buộc-Nam ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ