Chap 6: Vì con là con gái cha

9.1K 94 3
                                    

-Anh...anh..._Bị nụ hôn, à không, cú chạm nhẹ giữa hai lớp tế bào da chết trên môi kia làm cho tâm động ý loạn, Giai Băng nghẹn giọng, khó khăn lắm mới kêu lên mấy tiếng trong hơi thở gấp gáp vô cùng mờ ám, mắt ko ngừng nhìn chằm chằm vào khuôn mặt hết sức bình thản, hết sức thư thái của kẻ mặt dày kia.

Hắn dám cướp đi nụ hôn thứ 2 trong đời của cô? Thật đáng hận!

Cuốc đâu, xẻng đâu, lần này cô không thể tha thứ cho hắn được nữa. Cô phải chôn sống hắn! Phải chôn hắn thì dù trái với lương tâm nhưng cô mới không cảm thấy có lỗi với bản thân!

Lục phủ ngũ tạng Giai Băng theo tiếng hô hoán của con tim đồng thanh rống lên hai chữ 'Phải chôn' như hô biểu ngữ, nhưng rống kiểu gì thì rống, cô cũng không thể biến nó thành hành động được. Vì...xẻng, cuốc không có mà gan cũng không to để làm. Hơn nữa...nhân gian cũng cần có những trai đẹp như hắn phò tá mộng tưởng thiếu nữ, nên...lần này...cứ coi như cú va chạm chỉ là cú va chạm với một trái táo có troi đi, không đáng nhọc tâm hao trí tức giận.

-Giao dịch thành công..._'Trái táo' Đằng Dạ 'cưỡng hôn' Giai Băng xong liền đưa tay chạm nhẹ lên cánh môi mỏng bóng nhẹ vì chút nước miếng vương sót của mình, hơi trầm mặc nghĩ ngợi rồi nhìn Giai Băng, lãnh đạm nói_...nhưng tôi vẫn cảm thấy mình bị tổn thất.

-Anh tin tôi sẽ tát anh một cái nếu anh còn ghé cái miệng hôi thối của anh lên môi tôi 1 lần nữa không hả?_Nóng mặt, đỉnh đầu Giai Băng như có khói bay lên tỏ rõ sự kìm nén đã sắp vượt qua giới hạn. Cô nhẫn nhịn nghiến răng đe doạ.

-Không tin, vì cô sẽ không nỡ làm tổn hai mặt tôi..._Đằng Dạ cười cợt nhún vai bất lực.

-Anh..._Giai Băng thừa nhận, cô đúng thật là không nỡ. Vì hắn quá đẹp trai. Nếu cô tát hắn, có nghĩa là cô đang đấm một đấm đến gãy nguyên hàm răng vào má mình.

Con người đam mê cái đẹp như cô...khổ ở cái chỗ đó đấy!

-Được rồi! Lên đi!_Không làm khó Giai Băng nữa, Đằng Dạ xoay lưng về phía cô, bảo cô trèo lên lưng hắn.

What's the hell? Một nụ hôn đổi lấy cái cõng? Hắn muốn ăn cướp cũng nên ăn cướp một cách văn minh chứ?

-Đáng nhẽ anh phải bế tôi chứ?_Mắt Giai Băng giật lấy giật để không dứt nhìn tấm lưng rộng siêu kích thích chủ nghĩa dâm tà trước mặt.

-Đừng đòi hỏi_Đằng Dạ trầm giọng.

-Tôi không ngốc tới mức trưng mông cho thiên hạ đo đạc! Nếu anh ko bế tôi, tôi tự đi một mình!_Hùng hổ một lời đã quyết, Giai Băng đặt tay lên lưng Đăng Dạ tìm cho mình một điểm tựa rồi đứng dậy, quay người nhảy lò cò không thể xì-tin hơn từng bước, từng bước một, lòng cay đắng nửa muốn thu hồi, nuốt nghẹn lời nói thiệt thòi vừa nãy vào bụng, nửa muốn làm quân tử đầu đội mũ chân đạp giày oai phong lẫm liệt ra đi.

Đúng là y học bó tay mà! Cô vừa ngu ngốc thả hòn đá nào xuống giếng thế? Hết rồi, nụ hôn trong trắng của tuyệt đại mĩ nữ như cô coi như tiêu tùng theo 'bát nước' cô vừa hắt rồi!

-Cô đúng là đồ phiền phức!_Từ sau nhanh chân đi tới theo giọng nói bất lực phát ra, Đằng Dạ ko để Giai Băng vận tư thế đón địch đã đưa hay tay bế thốc cô lên, vắt người cô như vắt tấm khăn tắm lên vai, bước chân đều đều ra khỏi WC.

Đồ ngốc! tôi là chồng của em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ