huyền ca nam vọng-xk-full

496 0 0
                                    

                Huyền Ca nam vọng

                Tác giả: đêm u mộng

               

đệ nhất cuốn: trăng lạnh biên ải

                Lao ngục

                Thô ráp trên mặt đất ẩm ướt dơ bẩn, thường thường có con gián đi quá, nhỏ hẹp trong phòng giam thậm chí còn có thể nghe đến con chuột "Xèo xèo" tiếng kêu. Chung quanh không khí nặng nề lại trầm trọng, kềm chế được nhượng nhân hết hơi, hai cái lao đầu đứng tại làm bằng gỗ ghế trước, bốn con mắt đề phòng chăm chú vào phạm nhân thân thượng, trên tay còn cầm thật chặt chuôi kiếm, như lâm đại địch.

                Về phần na cái nhượng nhân vạn phần đề phòng phạm nhân, hai tay bị cao cao câu trụ, hai chân cũng bị chân khảo cấp liên trụ, hắc lớn lên sợi tóc hỗn độn quải tại tuấn tú hai má trước. Cho dù như này, hắn toàn thân thượng hạ cũng tản mát ra một cỗ khinh người khí thế.

                Huyền Ca lười nhát ngồi trên mặt đất, phảng phất không có xương cốt bình thường tựa vào nhà tù trên mặt tường. Nàng đen bóng như sao thần con ngươi liếc xéo na phạm nhân liếc mắt một cái, khóe môi nhếch lên như có như không tươi cười, "Tuyết Trì, này thực là khó gặp cảnh tượng a, như vậy bị treo phải rất khó chịu đi?"

                Phù Tuyết Trì xem cũng lười phải xem nàng, mi nhíu lại, miệng hơi vạch, "Không lao quan tâm."

                Huyền Ca có nhiều hứng thú, bị khảo trụ tay thoáng giật giật, "Kỳ Dương thành đệ nhất cao thủ như vậy bị bắt lấy như vậy bị treo, thực bẽ mặt a, nếu như điều kiện cho phép, ta thực nghĩ thỉnh cái họa sỉ đem cảnh tượng này cấp miêu tả xuống dưới."

                "A, " Phù Tuyết Trì hơi hơi quay đầu, "Ta dù thế nào chán nản, cũng so ngươi này Kỳ Dương thành thành chủ hiện tại này khiếp nhược bộ dáng muốn hảo điểm. Đường đường đứng đầu một thành rơi xuống như này hoàn cảnh, ngươi đây mới gọi là bẽ mặt!"

                Huyền Ca chớp mắt, vẻ mặt vô tội."Ta chỉ là một kẻ nhược nữ tử mà thôi, bị bắt lấy cũng không cái gì hảo bẽ mặt. Ngươi không có hảo hảo bảo hộ ta này thành chủ mới nên cảm thấy bẽ mặt mới nên cảm thấy vu tâm có xấu hổ!"

                Phù Tuyết Trì bực mình, phiết quá đầu không nói chuyện.

                "Không hứa nói chuyện!" Ngục tốt nhẫn không được ra tiếng hét lên, "Thành thành thật thật ngốc, mã thượng hội có nhân tới thẩm vấn các ngươi."

huyền ca nam vọng-xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ