là ai mê hoặc ai

443 0 0
                                    

            1

            Khánh nguyên vương triều

            Nhân dịp tiên, yêu, nhân đều tồn.

            Nhân chúa tể đại địa, tầm thường chỉ làm sinh tồn. Tiên, không vấn thế sự, mờ mịt vô tung. Yêu, bản số lượng liền cực thiếu, cùng nhân gian người tu đạo mục đích một dạng, khổ tu đều vi thăng tiên.

            Nguyên bản cũng là bình an vô sự. Nhưng là yêu năng lực vốn là mạnh hơn nhân, lại say mê vu tự thân yêu lực cường đại, hơn nữa thường xuyên thích đùa lộng vu nhân. Trong khoảng thời gian ngắn, yêu nghiệt hoành hành vu nhân gian.

            Mọi người bắt đầu e ngại yêu ma, ngược lại trừ yêu. Mà có được trừ yêu năng lực nhân, tất bị xưng là —— trừ yêu sư.

            Người cùng yêu đến tận đây lâm vào hỗn loạn thời kì.

            Dịch tộc, là khánh nguyên vương triều thời kì có danh trừ yêu thế gia.

            Nghe nói, nguyên là một vị khổ tu giả bất nhẫn nhìn thấy yêu nghiệt hoành hành bạo ngược nhân loại, thế là bắt đầu trảm yêu trừ ma. Nguyên bản cũng không nghĩ đến muốn được bất kỳ thanh danh, nhưng là yêu ma trừ được nhiều, tự nhiên mà vậy bị mọi người sở ca tụng.

            Dịch gia tổ trạch, ở vào kinh thành tây bắc biên. Phong thuỷ cực hảo, là Dịch gia tổ tiên đương niên tuyển rất lâu mới tuyển định kiến trạch nơi. Chiếm diện tích to lớn, trong kinh thành cũng tính hiếm thấy —— trừ na một ít vương phủ cùng quan lớn trụ sở, liền thuộc Dịch gia tòa nhà tối đại.

            Đại đường phía trên, vài vị trưởng giả bắt chuyện.

            "Nghe nói, lần này mới nhậm chức lục bộ thượng thư thập phần coi trọng trừ yêu một chuyện." Dịch gia này một đời đương gia Dịch Thiên vỗ về râu dài đạo. Bởi vì thượng một nhiệm lục bộ thượng thư không quá để ý trừ yêu việc, bởi vậy có thể nói tại trước hai mươi năm lý, Dịch gia tại trong triều đình, cũng không có bị đặc biệt coi trọng.

            Đương nhiên, cũng có khách quan nguyên nhân. Trải qua mấy trăm năm trừ yêu, thế gian yêu ma số lượng càng thêm thưa thớt. Một ít đạo hạnh cao yêu ma, bình thường rất ít hội xuất hiện tại nhân nhiều địa phương, thông thường đô là tại một số người một ít dấu tích gặp địa phương tiếp tục tu hành.

            Mà na chút đạo hạnh thiển yêu ma, tắc bởi vì e ngại trừ yêu sư, cho nên đô hội trốn tránh tại trong núi rừng, không dịch nhượng nhân phát hiện.

            "Ta cũng nghe qua này nhất nghe đồn, không biết có hay không đương chân." Một vị khác trưởng giả Dịch Đức tiếp lời nói.

            "Hẳn là thực, hôm qua từng có may gặp quá thiếu phó, hắn lúc ấy cũng có nhắc tới quá trừ yêu một chuyện." Một bên dịch nhân nói, gương mặt không thể che hết vẻ đắc ý. Dù sao có thể đủ bị thiếu phó định ngày hẹn, cũng xem như cực có mặt mũi một chuyện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 07, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

là ai mê hoặc aiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ