Chap 22: The First Time.

2.1K 102 34
                                    


Một bữa chiều mưa xám xịt và buồn chán, chả biết làm gì và mưa thế này thì các bạn trẻ chắc cũng chẳng thiết đi đâu nhỉ? Thế post fic cho đọc khuây khoả vậy =))




Chap 22: Tình Cờ



Để fic không kéo nhiều chap gây "oải" cho rds nên mình sẽ cố gắng viết 1 chap thật dài, bởi vì câu chuyện còn kéo dài mà chia part nhỏ chắc thấy cái bỏ luôn quá +.+


Nhiều lúc muốn bỏ bớt tuyến sau đi, nhưng nghĩ tới nghĩ lui đây là longfic đầu tiên về Kaylor, thôi thì gáng dồn vô xong giải nghệ luôn~ :3


Fic sẽ ko dây dưa hay kéo dài loveline như soap opera Đài Lon, dài vì sự kiện và mấy thứ mới mẻ sẽ xức hiện ~


Ai có đọc comt của Shake có lẽ sẽ biết về couple "chiển vọng" Tổng - Kí =))




* * * * * * * * * * *



Buổi sáng trong lành tại tổng hành dinh The Swift, Tổng tài đại nhân chắp tay sau 'đýt' thong dong lượn lờ ở tầng 6, còn hơn một tiếng nữa mới vô giờ làm, Master siêu cấp vũ trụ hành tinh phát huy toàn bộ cái tiềm lực chăm chỉ của mình ở dãy mô hình to oành mô phỏng lại mấy hòn đảo du lịch mà The Swift hiện đang quản lí.




Tạch



Đang nhởn nhơ thì một tiếng động báo cho cô biết sự tồn tại của một cá thể thứ hai sau cô.



Ngoái đầu lại dòm, "cá thể" đó lúng túng đánh rơi khay đựng mấy vật nhỏ nhắn xinh xinh bằng nhựa xuống đất, trông bộ dạng luống cuống của cô gái, nữ Chủ tịch thấy mủi lòng bèn ngồi xuống nhặt giúp.


Chộ... gallant gì đâu á \(≧▽≦)/


Tổng tài đỉnh đỉnh đại nhân có khác nha~



- Cả..m... ơn Chủ tịch...


Cô đỏ mặt chẳng dám nhìn vị Boss cấp cao đang hạ mình ngang tầm với cô.


Alessandra cười nhẹ.


- Không thành vấn đề. Xin lỗi vì phải để cô chịu thiệt thòi, cớ sự ra nông nỗi này... tôi chẳng muốn đâu. Âu cũng là cách tốt để mọi người ngưng bàn tán sau lưng cô, thư kí Hosk.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 85] - 24/03/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ