Công Chúa Thuần Thú Sư - Mễ Lộ Lộ

4.5K 14 0
                                    

Công chúa thuần thú sư

Edit: Quảng Hằng

[ không thương tôi chờ xem 5]

Tác giả: Mễ Lộ Lộ

[ nội dùng giới thiệu vắn tắt ]

Anh từng là có tiếng là Hỗn Thế Ma Vương, quả thực xấu xa đến tận xương tủy. Mặc những lời chê trách, ghét bỏ từ mọi phía, cuộc sống của anh đã u ám lại không hề có hy vọng. Nay giống như đã được thay hồn đổi xác, bỗng biến hóa trở thành anh hùng của chính nghĩa. Ôm chặt quyết tâm trừ bạo an dân, trở lại quê nhà mà năm đó anh không thể không rời đi. Không chỉ có làm rớt mắt kính của mọi người, ngay cả tâm tính của anh cũng đã thay đổi thật lớn. Thậm chí phải đối mặt đoạn cảm tình đã qua đó, tâm tình của anh cũng có thay đổi thật nhiều, cùng với cô công chúa trong cảm nhận……

Đáng giận! Đời trước hai người bọn họ đến tột cùng là ai đã nợ ai?

Mặc cho anh đã cố gắng cùng cô phân rõ giới tuyến, liều mình đè nén phần tình cảm đang sắp nổ tung. Kiên trì làm người qua đường Giáp, không muốn tiếp tục phá hủy đi cuộc sống tốt đẹp của cô.

Bất đắc dĩ cô lại thuộc dạng cứng rắn, kiên trì đến cùng, cứng rắn muốn xông vào thế giới hỗn loạn của anh

Đồng thời nhanh chóng khôi phục tất cả trí nhớ có liên quan đến anh, nhất định cùng anh dây dưa không rõ

Ôi, nói không muốn cùng cô có bất cứ liên quan gì trong tương lai đồng nghĩ với việc đem đến hạnh phúc cho cô là đang tự lừa mình dối người. Nhưng đối mặt với tất cả những tiếng quát giận dữ phản đối quanh mình, cùng với trái tim đầy mặc cảm tự ti,

Anh biết bản thân anh nhất định phải trả giá gấp bội, để chứng minh với cô anh yêu cô đến mức độ nào…

Bầu trời xanh mát gần như trong suốt, những áng mây trắng trôi lơ lửng trên bầu trời xanh

Sáng sớm, trong một khu phố nhỏ tĩnh lặng. Đột nhiên, một âm thanh thô tục vang lên vang trời, năm tên thiếu niên cầm gậy gộc trong tay đang cắm đầu đuổi theo một cậu bé ở phía trước.

“Không được chạy! Có gan mày đừng chạy!” Một thiếu niên đang hò hét bằng tiếng Đài Loan, không ngừng rít gào.

Mẹ kiếp! Cậu bé ở trong lòng mắng thô tục, bước chân không hề ngừng nghỉ.

Nếu không phải hôm nay anh đột nhiên muốn xuống lấu uống một ly nước giải khát, bên người không có mang theo mấy tên đàn em, làm gì có chuyện bị đám nhãi ranh này đuổi theo bán sống bán chết vậy chứ?

Nhưng hiện nay tay anh không tấc sắt, hoàn toàn không có năng lực phản kháng, hơn nữa vừa rồi sơ suất đã bị đánh mấy quyền, chẳng những mặt mũi bầm dập, ngay cả áo sơmi màu trắng đều dính máu tươi vào. Dáng vẻ hiện nay của anh đủ chật vật, giống như con chó nhỏ bị dồn ép.

“Còn chạy? Đừng để ông nội mày đuổi kịp, bằng không sẽ cắt ngang chân của mày.” Một thiếu niên khác lớn tiếng cảnh cáo anh.

Cậu bé chạy nhanh lẩn vào một một cái ngõ nhỏ, trước mắt xuất hiện một khu chợ truyền thống, âm thanh hò hét truy đuổi ở phía sau đã nhanh chóng bị âm thanh ồn ào này bao phủ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 12, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Công Chúa Thuần Thú Sư - Mễ Lộ LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ